Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TP.HCM khá nhiều nhưng không phải bệnh nhân nào cũng tìm gặp được họ. Thoát vị đĩa đệm là một bệnh thường gặp ở người lớn tuổi hoặc những người thường xuyên phải làm những công việc nặng nhọc. Bệnh thường gây nhức và khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Trong bài viết dưới đây, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc một số bác sĩ chữa trị giỏi căn bệnh này ở TP.HCM.

Danh sách các Bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Đình Triết

Với gần 15 năm kinh nghiệm, có thể nói rằng Thạc sĩ, bác sĩ Dương Đình Triết là một bác sĩ Cơ-xương-khớp giỏi tại TP.HCM. Trải qua nhiều năm công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược, TP.HCM bác sĩ Triết đã khám và đều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân. Bác sĩ Triết cũng là một bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm nổi tiếng tại TP.HCM.

Hiện tại, bác sĩ Triết đang là Bác sĩ tại phân khoa Xương khớp tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1. Bệnh nhân có thể đến khám với bác sĩ tại phòng khám Xương khớp vào buổi sáng thứ ba và sáng thứ năm. Ngoài ra, bác sĩ Triết cũng có mặt tại phòng Phục hồi chức năng vào mỗi sáng thứ hai thằng tuần.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt hẹn với bác sĩ tại Phòng khám tư nhân Bonedoc ở quận 5 trên hệ thống của Docosan.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm
Bác sĩ Dương Đình Triết

BSCKII Nguyễn Tấn Toàn

Một bác sĩ Cơ xương khớp giỏi khác trên hệ thống của Docosan chính là BSCKII Nguyễn Tấn Toàn. Chức vụ cao nhất mà bác sĩ đang nắm giữ là Phó trưởng khoa chi trên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM. Bác sĩ Toàn cũng là một bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Phạm Ngọc Thạc, bác sĩ đã không ngừng tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Bác sĩ Toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị nhiều bệnh lý khác nhau về chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm
Bác sĩ Nguyễn Tấn Toàn

Ngoài ra, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến với Bác sĩ để khám riêng tại Phòng khám Chấn thương Chỉnh hình – BSCKII Nguyễn Tấn Toàn. Với uy tín của mình, phòng khám riêng của bác sĩ thu hút được đông đảo bệnh nhân không chỉ ở khu vực TPHCM mà còn các tỉnh lân cận.

Người bệnh cần lưu ý là bác sĩ có thể sơ cứu, cấp cứu ban đầu về ngoại khoa và khám bệnh kê đơn. Bác sĩ không làm thủ thuật chuyên khoa tại phòng khám.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy

Là một bác sĩ giỏi về Cơ xương khớp tại TP.HCM, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy từng đảm nhiệm vị trí Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình của trường Đại học Y Dược TP.HCM

Không chỉ thế, bác sĩ còn là nguyên Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy. Do đó, bác sĩ Bảy cũng là một bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM Với uy tín của mình, bác sĩ cũng từng nắm giữ vị trị Phó Chủ tịch Hội Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM và là thành viên của hội đồng City Plus.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm
Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy

Trong suốt nhiều năm công tác, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về Cơ-xương-khớp. Hiện nay, Bác sĩ Bé Bảy đang làm việc tại Khoa Chấn Thương Chỉnh hình tại Bệnh viện Quốc tế City. Người bệnh nếu gặp vấn đề về Cơ-xương-khớp hoặc Chấn thương chỉnh hình có thể đặt hẹn với bác sĩ Bảy trên hệ thống của Docosan.

Bác sĩ cơ xương khớp Nguyễn Viết Tân

Tuy còn trẻ nhưng bác sĩ Tân cũng là một bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Dược chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa năm 2012, bác sĩ tiếp tục chương trình học Bác sĩ chuyên khoa 1 Chấn thương Chỉnh hình tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ giỏi về các chuyên môn như Nội soi và Siêu âm xương khớp. Bác sĩ Tân cũng là một bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi ở TP.HCM

Từ 2013 đến nay, bác sĩ nắm giữ vai trò Phẫu thuật viên Chấn thương Chỉnh hình tại Khoa Chi trên, bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM. Ngoài ra người bệnh có thể đặt hẹn với bác sĩ tại Bệnh viện Thân Dân trên hệ thống đặt hẹn với bác sĩ trực tuyến của Docosan.

bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm
Bác sĩ Nguyễn Viết Tân

Một vài nghiên cứu và báo cáo khoa học của bác sĩ Nguyễn Viết Tân là:

  • “Nhân 1 trường hợp lao màng gân cổ tay”, báo cáo tại Hội nghị bàn tay tại TP.HCM, 2016 (báo cáo bằng tiếng Anh)
  • “Nhân 1 trường hợp phân ly bả vai lồng ngực”, hội nghị thường niên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, 2017.
  • Báo cáo về các trường hợp lâm sàng khó tại bệnh viện Tri- County Orthopedics, New Jersey, USA (2017)

Vậy là trên đây, Docosan đã tổng hợp danh sách các bác sĩ chữa thoát vị đĩa đệm giỏi tại TP.HCM. Hy vọng rằng bạn đọc và gia đình sẽ có được thông tin hữu ích cũng như sự lựa chọn bác sĩ chữa bệnh dành cho bản thân và gia đình.