Top 6 bác sĩ khám mỡ máu tốt ở TP.HCM

Mỡ trong máu là tình trạng rối loạn chuyển hóa lipid, là một dạng bệnh tim mạch cần đến sự kiểm tra của các bác sĩ khám mỡ máu. Bệnh chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều tình trạng nguy hiểm hơn như nhồi máu cơ tim, cao huyết áp,… Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các bác sĩ khám mỡ máu tốt ở TP.HCM.

Danh sách bác sĩ khám mỡ máu tại TP.HCM

BS. Phạm Xuân Hậu – Quận Bình Thạnh

Bác sĩ Phạm Xuân Hậu tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa thực hành tại trường Đại học Y Huế. Sau đó bác sĩ Xuân Hậu tiếp tục hoàn thành các chương trình đào tạo về y khoa: Học chuyên khoa cấp 1 nội khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, Học chuyên ngành nội tim mạch tại Viện Tim TP.HCM, Đào tạo về Cắt đốt điện sinh lý tim tại Bệnh viện Anzhen (Bắc Kinh, Trung quốc) v.v.

bác sĩ khám mỡ máu
Bác sĩ Phạm Xuân Hậu

Bác sĩ Xuân Hậu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng quát – Tim mạch, chuyên về điều trị các bệnh Cao huyết áp, Tiểu đường, Goute, Suy tim do tăng huyết áp, bệnh mạch vành. Bác sĩ Hậu cũng là một bác sĩ khám mỡ máu giỏi ở TP.HCM. Trong quá trình chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh, bác sĩ Xuân Hậu kết hợp siêu âm tim, siêu âm tổng quát, điện tâm đồ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Hiện tại, bác sĩ Xuân Hậu đang làm việc tại Phòng Khám Tim mạch OCA tại Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh.

PGS. TS. BS. Đỗ Quang Huân

Bác sĩ Đỗ Quang Huân hiện đang đảm nhiệm vai trò Viện trưởng Viện tim TP.HCM, Giảng viên trường đại học Y Dược TP.HCM đồng thời trực tiếp chẩn đoán và điều trị tại khoa Thông tim can thiệp – Viện Tim TP.HCM. Bác sĩ Huân cũng là một bác sĩ khám bệnh mỡ máu giỏi ở tp.hcm

Bác sĩ Quang Huân là một vị bác sĩ Tim mạch dày dặn kinh nghiệm, chuyên điều trị những bệnh về van tim, động mạch vành, rối loạn nhịp tim, suy tim, điều trị tăng huyết áp, các bệnh về cơ tim và viêm tắc động – tĩnh mạch v.v.

bác sĩ khám mỡ máu
Bác sĩ khám mỡ máu Đỗ Quang Huân

Lương y Nguyễn Công Đức – Quận 2

Lương y Nguyễn Công Đức đã có hơn 40 năm thâm niên kinh nghiệm trong lĩnh vực thuốc Nam, chuyên về khám chữa bệnh: Tim mạch, Gan mật, Ung bướu, Tiểu đường, Viêm xoang v.v.. Lương y Nguyễn Công Đức cũng là một bác sĩ khá mỡ máu giỏi ở TP.HCM.

Lương y Nguyễn Công Đức nguyên là giảng viên Khoa Y học cổ truyền tại trường Đại học Y Dược TP. HCM, từng biên soạn và xuất bản cuốn sách “Thuật ngữ Đông y”, “Thuốc Nam” có giá trị thực tiễn trong hoạt động khám chữa bệnh theo phương pháp cổ truyền, bên cạnh phát triển nhiều công trình nghiên cứu thành công rực rỡ.  Lương y Nguyễn Công Đức hiện đang giữ vai trò Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Đông y TP. HCM.

bác sĩ khám mỡ máu
Lương y Nguyễn Công Đức

BS. Nguyễn Lê An

Nói đến bác sĩ Tim mạch giỏi TP.HCM không thể không kể đến Bác sĩ Nguyễn Lê An – vị bác sĩ đã có hơn 31 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nội khoa, chuyên chữa trị các bệnh về tim mạch, tăng giảm huyết áp, tiểu đường, đau xương khớp, rối loạn tuần hoàn. Bác sĩ An cũng là một bác sĩ khám mỡ máu giỏi ở TP.HCM.

Bác sĩ Lê An nguyên là bác sĩ khoa nội tại Bệnh viên Quân Y 7A và hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa Hạnh phúc. Bác sĩ Tim mạch Lê An được rất nhiều các bệnh nhân tin tưởng và yêu quý bởi sự tận tâm và hiểu biết sâu rộng.

bác sĩ khám mỡ máu
Bác sĩ Nguyễn Lê An

PGS. TS. Phạm Nguyễn Vinh

Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa chuyên khoa Tim mạch tại trường Đại học Y khoa Sài Gòn và từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại Pháp (Bệnh viện Fochs và Bệnh viện Necker Enfant Malade). Bác sĩ Vinh cũng là một người khám mỡ máu ở TP.HCM

Bác sĩ Nguyễn Vinh hiện đang là bác sĩ Tim mạch tại Viện Tim TP.HCM, nguyên trưởng khoa Tim mạch – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Phó Giám đốc viện Tim TP.HCM, Giám đốc chuyên môn – Bệnh viện Tim Tâm Đức.

bác sĩ khám mỡ máu
Bác sĩ Phạm Nguyễn Vinh

PGS. TS. BS. Trương Quang Bình

Bác sĩ Tim mạch Trương Quang Bình Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, sau đó bác sĩ tiếp tục hoàn thành Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Y học và được Phong tặng danh hiệu Phó Giáo Sư  vào năm 2007.

Bác sĩ Quang Bình đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch và hiện đang công tác tại Khoa Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Bác sĩ Bình là một bác sĩ khám mỡ trong máu giỏi.

bác sĩ khám mỡ máu
Bác sĩ Trương Quang Bình

Xem thêm: Chi phí khám tim mạch

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.