Docosan đạt mốc 1000 cơ sở y tế và bác sĩ chất lượng cao!

Docosan là công ty khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ sức khỏe có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh giúp đỡ bệnh nhân tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, đồng thời hỗ trợ phòng khám, bác sĩ hoạt động hiệu quả hơn trên nền tảng công nghệ số.

Docosan sở hữu đội ngũ nhân viên tài năng, hiểu rõ xu hướng thị trường, cùng chung chí hướng và mục tiêu thúc đẩy số hóa trong ngành y tế. Đội ngũ quản lý được đào tạo chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ tại Hoa Kỳ và Việt Nam. Cũng vì lẽ đó mà Docosan đã phát triển mạnh mẽ và hưng thịnh cho đến thời điểm hiện tại.

Docosan đạt dấu mốc 1000 cơ sở đối tác y tế chất lượng cao

Docosan đã làm được những gì ở “thị trường” công nghệ Việt Nam

Thấu hiểu được nhu cầu khám chữa bệnh của người dân Việt Nam ngày càng cao, Docosan đã giúp số lượng lớn bệnh nhân có thể tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Với sứ mệnh cao cả đó, Docosan đã không ngừng mở rộng, đầu tư và phát triển hợp tác với các chuỗi bệnh viện, phòng khám uy tín.

Sau hơn 1 năm thành lập và hoạt động, Docosan đã chính thức hợp tác với 1000 cơ sở y tế uy tín trải dọc chữ S Việt Nam. Trọng điểm vẫn là các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng,… Nổi bật là những chuỗi bệnh viện, phòng khám uy tín như: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park, Hệ thống Y tế Thu Cúc, Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315, Các phòng khám và bệnh viện thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y Khoa Diag,… 

Phần lớn đơn vị y tế luôn chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành trong mọi lĩnh vực, tập trung đầu tư trang thiết bị y tế, hệ thống máy móc hiện đại và đặc biệt là triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Docosan mong muốn giúp bệnh nhân có được sự lựa chọn phù hợp và nhanh chóng hơn, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh ngày một phức tạp, chưa có dấu hiệu thuyên giảm hẳn.

Một số đối tác lớn của Docosan có thể điểm qua:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những đối tác chất lượng của Docosan. Dù đã xuất hiện trên nhiều diễn đàn để quảng bá thương hiệu cũng như hình ảnh nhưng chuỗi bệnh viện vẫn tin tưởng lựa chọn Docosan để hợp tác trong thời điểm hiện tại và tiến xa hơn là nhiều dự án hợp tác trong tương lai.

Không chỉ quy tụ lượng lớn đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Mục tiêu lớn nhất của đơn vị là mang lại cảm giác yên tâm về sức khỏe và hài lòng về chất lượng dịch vụ cho các bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là một trong những đối tác lớn của Docosan

Hệ thống Y tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn thủ đô Hà Nội đang hợp tác với Docosan. Có rất nhiều bệnh nhân đã từng nghe đến bệnh viện, sử dụng dịch vụ và có phản hồi tích cực.

Bệnh viện không chỉ sở hữu nguồn nhân lực mạnh, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống máy móc hiện đại mà còn có các phòng khám chuyên khoa khác cũng đang đi vào hoạt động trong lĩnh vực y tế. Các cơ sở y tế đều cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Hệ thống Y tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn thủ đô Hà Nội

Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315

Ngoài Bệnh viện Nhi đồng Thành phố thì Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 là một trong những địa chỉ chuyên khám, điều trị và tư vấn mọi vấn đề liên quan đến trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ uy tín. Đã có rất nhiều phụ huynh tại TPHCM và các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn gửi gắm sức khỏe của con em mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315 đã có hơn 10 phòng khám tại các quận/ huyện trực thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hợp tác với Docosan. Và dự kiến trong tương lai, các chi nhánh thuộc Hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 dự kiến hoạt động sẽ tiếp tục lựa chọn Docosan để làm cầu nối liên kết bệnh nhân và đơn vị.

Nhiều phòng khám thuộc hệ thống Phòng khám Nhi đồng 315 đã hợp tác với Docosan

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là đơn vị khám chữa bệnh chất lượng, được nhiều người dân thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh lẻ biết đến, tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh. Từ khoảng thời gian hợp tác với Docosan, số lượng bệnh nhân đặt hẹn và thăm khám đã tăng lên rất nhiều. Điều này đã giúp cả hai trở thành “đôi bạn cùng tiến”.

Hoạt động với phương châm “tất cả vì bệnh nhân”, phòng khám mong muốn mang đến cho bệnh nhân và khách hàng những điều tốt nhất, từ dịch vụ, quy trình thăm khám đến chi phí điều trị.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là đơn vị khám chữa bệnh chất lượng, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn

Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Diag

Thêm một đối tác lớn khác của Docosan là Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Diag. Đây là một trong những trung tâm xét nghiệm y khoa danh tiếng tại Việt Nam với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Đơn vị cung cấp đa dạng các gói xét nghiệm dành cho mọi đối tượng và cam kết đảm bảo chất lượng chẩn đoán cho mọi bệnh nhân.

Trung tâm Chẩn đoán và Xét nghiệm Y khoa Điag với hơn 20 năm hình thành và phát triển

Còn rất nhiều bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế khác trải dọc chữ S đang tin tưởng hợp tác với Docosan. Trong tương lai, Docosan mong muốn hợp tác với nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh khác, đặc biệt là các tỉnh thành đang phát triển. Con số hướng đến có thể là 1.500, 2000 hay thậm chí là hợp tác với các bệnh viện lớn thuộc các nước trong khu vực Đông Nam Á, tiến xa hơn là các châu lục khác.

Mục tiêu phát triển của Docosan trong tương lai

Hệ sinh thái của Docosan trải dài từ ứng dụng điện thoại, website và các kênh truyền thông trên mạng xã hội. Thời điểm hiện tại đã có rất nhiều khách hàng biết đến, quan tâm và sử dụng dịch vụ tại Docosan. Mặc dù đã đạt được những thành tích vượt ngoài sự mong đợi trong khoảng thời gian ngắn dự kiến nhưng Docosan vẫn không ngừng cố gắng phát triển theo từng giai đoạn.

Docosan mong muốn có những bước tiến mạnh hơn trong tương lai nhằm giúp đỡ bệnh nhân nhanh chóng tìm kiếm bác sĩ khám chữa bệnh phù hợp

Mục tiêu xa hơn của Docosan trong tương lai là không chỉ xây dựng hệ thống tìm kiếm và giúp bệnh nhân dễ dàng đặt lịch hẹn khám mà Docosan còn mong muốn trở thành “trợ lý đắc lực” cho bác sĩ và phòng khám, có khả năng tự động hóa quản lý thông tin, thông báo lịch hẹn. Hồ sơ bệnh lý được lưu trữ và cập nhật liên tục hy vọng là công cụ đắc lực hỗ trợ bác sĩ quản lý được toàn bộ bệnh nhân của mình. Hơn thế, Docosan còn cung cấp tính năng giúp bác sĩ có thể trao đổi, chat hay gửi lời khuyên trực tiếp đến bệnh nhân của họ.

Trong tương lai, Docosan mong muốn đi xa hơn với những bước tiến vượt bậc nhưng vẫn luôn đồng hành, giúp đỡ các đối tác y tế để không bỏ lỡ sự phát triển của công nghệ số.