Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM là ai? – Lưu ngay 8 bác sĩ

Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM. Tuy nhiên, không phải vị bác sĩ nào cũng được đánh giá cao tay nghề, dày dặn kinh nghiệm, thái độ thân thiện với bệnh nhân. Nếu vẫn chưa tìm được tên tuổi nào phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của cá nhân, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Top 8 bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM giàu kinh nghiệm, chữa bệnh mát tay

Những vị bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM mà bạn có thể cân nhắc, xem xét trước khi đưa ra quyết định đặt lịch hẹn thăm khám và điều trị bệnh:

Bác sĩ CKI Phan Vương Huy Đổng – Quận 10, TPHCM

Bác sĩ CKI Phan Vương Huy Đổng là một trong số ít bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở TPHCM được đông đảo bệnh nhân quan tâm, biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Tính đến nay, ông đã có trên 35 năm kinh nghiệm trong nghề. Từng công tác tại khoa Y học thể thao của Bệnh viện Nhân dân 115. Đồng thời là giảng viên Bộ môn Y học thể thao của trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Trong chuyên khoa Cơ xương khớp, bác sĩ Phan Vương Huy Đổng chuyên khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Gai gót chân
  • Thoái hóa cột sống
  • Đứt dây chằng gối
  • Thoái hóa cột sống cổ
  • Chấn thương khớp gối, vai, cột sống (trong tai nạn sinh hoạt, chấn thương thể thao)
  • Đứt dây chằng gối, dẹp rách sụn gối – trật khớp vai
  • Chấn thương đứt dây chằng khớp gối
  • Chấn thương rách đứt dây chằng cổ chân
  • Chấn thương rách lật khớp vai
  • Chấn thương rách gân khớp vai
  • Thoái hóa khớp gối, cột sống cổ
  • Các bệnh lý đặc biệt trong thể thao
  • Bệnh thoái hóa cột sống cổ tay đĩa đệm
  • Bệnh lý khớp gối
  • Hội chứng Tennis Elbow (viêm lồi cầu ngoài xương cánh tay là chấn thương thường gặp ở người chơi tennis)
  • Bệnh lý gối lệch trục xương (vẹo trong, vẹo ngoài)
  • Thoái hóa khớp háng

Hiện nay, bác sĩ Phạm Vương Huy Đổng đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Bác sĩ CKI Phan Vương Huy Đổng

Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng – Bình Thạnh, TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng là một trong những chuyên gia đầu ngành về nội cơ xương khớp và phục hồi chức năng tại Việt Nam. Và đây cũng chính là vị bác sĩ chuyên khoa xương khớp nhi TPHCM. Cha mẹ có con trẻ mắc bệnh về xương khớp và đang tìm kiếm bác sĩ để điều trị bệnh thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Với học vấn sâu rộng, tốt nghiệp từ các trường y khoa lớn trong và ngoài nước, bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, phương pháp và bài học cho riêng mình. Từ đó áp dụng vào quá trình công tác của mình tại Mtt Reha Clinic.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bình – Bình Thạnh, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bình là một trong những vị bác sĩ kỳ cựu với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cơ xương khớp. Thế mạnh của ông là điều trị bệnh cơ xương khớp bằng phương pháp vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Trước khi về công tác tại Phòng khám Chuyên khoa Phục hồi chức năng Mtt Reha, bác sĩ Nguyễn Ngọc Bình từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Quân y 175 – Bộ Quốc phòng với chức vụ là Trưởng khoa Phục hồi chức năng.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Ngọc Bình

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu – Quận 1, TPHCM

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình và cột sống tại nhiều bệnh viện và trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo trong nước, bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu còn có khoảng thời gian nghiên cứu tại Pháp.

Trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh xương khớp và cột sống, bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp. Điển hình là các trường hợp sau:

  • Thoái hóa cơ xương khớp
  • Đau cơ xương khớp
  • Đau cột sống
  • Thoái hóa cột sống
  • Vẹo cột sống
bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM là ai? – Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu

Bác sĩ CKII Lê Thị Minh Châu – Gò Vấp, TPHCM

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM là ai? Là bác sĩ Lê Thị Minh Châu với trên 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tổng hợp. Bằng sự tận tâm, nhiệt tình và chu đáo, bác sĩ Châu đã giúp đỡ phần lớn đối tượng cải thiện triệu chứng từ sớm và phòng bệnh tái phát trở lại trong tương lai.

Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề nhưng bác sĩ Lê Thị Minh Châu vẫn không ngừng cố gắng học tập và nghiên cứu thêm nhiều phương pháp khác. Điều này xuất phát từ mong muốn nâng cao ý thức của người dân Việt trong việc bảo vệ sức khỏe tổng thể nói chung và bệnh về xương khớp nói riêng.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM là ai? – Bác sĩ CKII Lê Thị Minh Châu

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh – Tân Bình, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM giỏi, chuyên điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh. Cô đã tốt nghiệp đại học và thạc sĩ về Y học cổ truyền tại Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh đang công tác tại Phòng khám Y học cổ truyền Phú Đức, đồng thời là giảng viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Nhiều bệnh nhân từng khám và điều trị bệnh xương khớp với bác sĩ Kim Anh cho biết, bác sĩ không những giỏi và còn nhiệt tình với bệnh nhân của mình.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh

Bác sĩ CKII Dương Minh Trí – Phú Nhuận, TPHCM

Bác sĩ Chuyên khoa II Dương Minh Trí là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM. Tính đến nay, bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh về xương khớp, đặc biệt là các trường hợp:

  • Viêm khớp
  • Thoái hóa khớp
  • Đau lưng cấp mãn tính
  • Thoái hóa cột sống
  • Đau thần kinh tọa
  • Loãng xương
  • Hội chứng ống cổ tay
  • Gout

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với chuyên môn vững chắc, bác sĩ Dương Minh Trí luôn đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhằm giúp bệnh nhân sớm hồi phục sức khỏe, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp. Dù vậy, bác sĩ vẫn không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới.

Ngoài đảm nhiệm vị trí Phó Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, bác sĩ Trí còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh xương khớp ngoài giờ hành chính tại phòng khám tư nhân của mình.

bác sĩ xương khớp giỏi TPHCM
Dương Minh Trí – Bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Kiếm – Gò Vấp, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ khám xương khớp giỏi ở TPHCM thì không thể không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Ngọc Kiếm. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề, ông đã giúp đỡ không ít bệnh nhân cải thiện sức khỏe bằng phương pháp điều trị bệnh hiện đại.

Từ những ngày đầu bước vào nghề, bác sĩ Nguyễn Ngọc Kiếm là người luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu để phục vụ cho khách hàng. Với tính chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp, bacs sĩ Kiếm luôn mang đến sự an tâm và hài lòng cho phía khách hàng và cả bệnh nhân.

bác sĩ cơ xương khớp giỏi tphcm
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Kiếm

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi TPHCM. Đây đều là những bác sĩ đã được Docosan sàng lọc một cách kỹ lưỡng về tay nghề, trình độ chuyên môn, địa chỉ công tác,… Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.