Bác sĩ xương khớp nào khám và trị bệnh đạt hiệu quả cao?

Chủ động liên hệ và gặp ngay bác sĩ xương khớp nếu đang gặp bất kỳ vấn đề vào liên quan đến xương nhất. Gặp bác sĩ từ sớm không chỉ có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà còn hạn chế những hậu quả không may về sau. Cùng Doctor có sẵn tham khảo ngay 5 vị bác sĩ xương khớp được đề cập trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 5 bác sĩ xương khớp giỏi, đang công tác tại bệnh viện lớn

Một số bác sĩ cơ xương khớp giỏi được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc – Tây Hồ, Hà Nội

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc là một trong số bác sĩ xương khớp giỏi ở khu vực phía Bắc nước ta. Thế mạnh của bác sĩ là chuyên trị liệu thần kinh cột sống, bệnh về xương khớp. Hiện nay, ông đang công tác chính tại Phòng khám Cột sống – Cơ xương khớp Việt Mỹ. Trước đó, ông từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bộ Giao thông Vận Tải,…

Trong quá trình công tác của mình, bác sĩ Nguyễn Văn Phúc đã từng chẩn đoán và điều trị cho nhiều trường hợp khó. Đặc biệt là về thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ, đau lưng, đau cổ vai gáy, thoái hóa khớp gối, viêm khớp cùng chậu, tê tay chân, viêm gân gót,…

bác sĩ xương khớp
Nguyễn Văn Phúc – Bác sĩ cơ xương khớp nhiều năm kinh nghiệm

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân đã có trên 55 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh cơ xương khớp. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các đơn vị y tế nổi tiếng như:

  • Chủ tịch hội Thấp khớp học Việt Nam
  • Nguyên Giám đốc Bệnh viện E
  • Nguyên Trưởng khoa Cơ xương khớp Bệnh viện Bạch Mai
  • Nguyên giảng viên cao cấp của Trường Đại học Y Hà Nội

Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát. Trong lĩnh vực Cơ xương khớp, bác sĩ Trần Ngọc Ân chuyên khám chữa bệnh cho các đối tượng trên 14 tuổi gặp các vấn đề về viêm khớp dạng thấp, bệnh loãng xương, đau nhức xương khớp, gout cấp mãn tính, viêm cột sống dính khớp, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm,…

Bên cạnh việc chẩn đoán đúng bệnh, bác sĩ Trần Ngọc Ân còn đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cùng với đó là những lời chia sẻ bổ ích.

bác sĩ xương khớp
Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Ngọc Ân

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Kim Loan – Tây Hồ, Hà Nội

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ xương khớp, bác sĩ chuyên khoa 2, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Kim Loan đã giúp đỡ không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn, trong đó bao gồm cả những trường hợp bệnh nặng.

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan từng có thời gian học tập và làm việc tại Ukraina. Đồng thời, từng giữ chức vụ Trưởng khoa Xương khớp và Nội tổng hợp của Bệnh viện E Hà Nội. Hiện nay, cô đang công tác chính tại khoa Cơ xương khớp của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cơ sở Thụy Khuê ,Tây Hồ, Hà Nội.

Những trường hợp mắc bệnh về cơ xương khớp được bác sĩ Nguyễn Thị Kim Loan điều trị thành công như:

  • Bệnh khớp do thoái hóa
  • Đau dây thần kinh tọa
  • Hội chứng cổ vai cánh tay
  • Thoát vị đĩa đệm
  • Viêm khớp dạng thấp
  • Viêm cột sống dính khớp
  • Viêm khớp phản ứng
  • Viêm khớp vẩy nến
  • Viêm khớp tinh thể- Gout
  • Viêm khớp nhiễm trùng
  • Loãng xương
  • Viêm gân cơ 

Quy trình khám chữa bệnh đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước quan trọng. Xuyên suốt khoảng thời gian thăm khám, bác sĩ Loan luôn dành phần lớn thời gian để trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề xoay quanh bệnh tình hiện tại và biến chứng trong tương lai nếu không điều trị từ sớm.

bác sĩ xương khớp
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Kim Loan – Bác sĩ xương khớp giỏi

Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu – Quận 1, TPHCM

Tiến sĩ Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu đã có nhiều năm đào tạo bài bản chuyên môn tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, bác sĩ từng có thời gian nghiên cứu khoa học tại Pháp và Hà Lan. Tính đến nay, anh đã có trên 15 năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình cột sống, khám chữa bệnh đau xương khớp tại nhiều bệnh viện trong và ngoài nước.

Những thế mạnh của bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu trong lĩnh vực  cơ xương khớp và cột sống như:

  • Thoái hóa cơ xương khớp
  • Đau cơ xương khớp
  • Đau cột sống
  • Thoái hóa cột sống
  • Cong vẹo cột sống

Nhiều bệnh nhân từng khám chữa bệnh cơ xương khớp với bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu cho biết, bác sĩ không chỉ giỏi mà còn tư vấn nhiệt tình, trao đổi với bệnh nhân các vấn đề xoay quanh bệnh tình hiện tại. Hơn thế, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi, sức khỏe dần được hồi phục, tránh biến chứng về sau.

bác sĩ xương khớp
Tiến sĩ, Bác sĩ Huỳnh Kim Hiệu

Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng – Bình Thạnh, TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng là một trong những chuyên gia đầu ngành về nội cơ xương khớp và phục hồi chức năng tại Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nước ta nói riêng. Và đây cũng chính là vị bác sĩ Việt Nam duy nhất giữ vai trò thành viên của Ủy ban phân loại thương tật thể thao, giám sát thi đấu và chống gian lận thi đấu tại Đông Nam Á.

Không chỉ được đào tạo bài bản trong nước, bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng còn có thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn tại các trường y khoa lớn trong khu vực như: trường Đại học Y khoa Quảng Tây, Viện Y Học Cổ Truyền Trung ương,… Tính đến nay, bác sĩ đã có trên 13 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và phục hồi chức năng cơ xương khớp.

Xuyên suốt quá trình làm việc, bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng. Hiện nay bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Chuyên khoa Phục hồi chức năng MTT Reha Clinic.

bác sĩ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Quý Hoàng

Trên đây là 5 vị bác sĩ xương khớp được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bạn nên chủ động đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Nếu gặp khó khăn gì trong quá trình đặt hẹn, hãy trao đổi với nhân viên để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.