Bệnh viện xương khớp nào có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám?

Việc lựa chọn bệnh viện xương khớp phù hợp và uy tín đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm giúp bệnh tình về cơ xương khớp sớm đẩy lùi cũng như giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe ổn định. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải ai cũng biết rõ khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất. Nếu chưa có được sự lựa chọn phù hợp, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý được Doctor có sẵn đề cập trong bài viết dưới đây.

Top 5 bệnh viện xương khớp uy tín, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Cơ xương khớp là một trong những bệnh lý không chỉ gặp ở người già mà người trẻ hiện nay cũng có khả năng mắc bệnh cao. Nguyên nhân chính là do chế độ ăn uống thiếu khoa học, thói quen sinh hoạt hằng ngày thiếu lành mạnh, lười vận động hoặc gặp tai nạn khi chơi thể thao, lao động. 

Về bản chất, bệnh về xương khớp không phải là bệnh lý nguy hiểm, có khả năng đe dọa đến tính mạng của con người. Tuy nhiên, bệnh xương khớp gây ra không ít triệu chứng đau đớn. Do đó, đừng chậm trễ, người bệnh cần tiến hành thăm khám và điều trị ngay tại các bệnh viện xương khớp uy tín. Nếu chưa tìm được bệnh viện chuyên về xương khớp nào, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây:

Bệnh viện Hồng Phát – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một trong số ít bệnh viện cơ xương khớp uy tín ở khu vực phía Bắc nước ta là Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát. Đây là bệnh viện tư nhân hoạt động từ năm 2007, sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế, hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. 

Trực tiếp khám và chữa bệnh về xương khớp cho bệnh nhân là các bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm và từng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện E Hà Nội, Bệnh viện K, Bệnh viện Trung ương Quân đội,… Song, hỗ trợ các bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân cũng như chuẩn bị hồ sơ bệnh án là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại và đồng bộ. Ngoài tiếp nhận các bệnh nhân trong nước, đơn vị còn tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị cho bệnh nhân nước ngoài. 

bệnh viện xương khớp
Bệnh viện xương khớp nào có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám? – Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Tây Hồ, Hà Nội

Nếu đã nhắc đến bệnh viện chuyên xương khớp uy tín ở thành phố Hà Nội thì không thể bỏ qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn. Tuy hoạt động ngoài công lập, nhưng đơn vị luôn chú trọng xây dựng đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ lâu năm trong nghề, vững kiến thức chuyên môn, song có sự đầu tư về mặt hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

Hiện nay, chuyên khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã và đang triển khai nhiều hạng mục thăm khám khác nhau. Mỗi đối tượng cụ thể sẽ được bác sĩ chỉ định thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng cụ thể. Đồng thời, không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bệnh viện xương khớp
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm bệnh viện xương khớp uy tín ở nước ta. Được biết, đây là số ít bệnh viện tư nhân thuộc top đầu ở Hà Nội, sở hữu trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trong khu vực như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện K,…

Phương châm hoạt động của Bệnh viện Đa khoa An Việt là lấy bệnh nhân đặt lên hàng đầu để coi trọng và phục vụ. Đơn vị luôn cố gắng triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng nhằm mang lại sự hài lòng cho phía bệnh nhân.

bệnh viện xương khớp
Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện khám xương khớp uy tín mà những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp không nên bỏ qua. Trực tiếp thăm khám và chỉ định xét nghiệm là đội ngũ chuyên khoa, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Hỗ trợ bác sĩ trong việc hội chẩn chính xác và điều trị bệnh hiệu quả là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tối tân được nhập khẩu từ các nước trên thế giới. Tuy chi phí khám xương khớp ở Bệnh viện Quốc tế City cao hơn so với mặt bằng chung nhưng bệnh nhân sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi đến đây.

bệnh viện xương khớp
Bệnh viện Quốc tế City – Bệnh viện xương khớp uy tín ở TPHCM

Bệnh viện Đa Khoa Nhật Tân – Châu Đốc, An Giang

Thêm một bệnh viện xương khớp khác cũng được nhiều bệnh nhân lựa chọn và đánh giá cao chất lượng dịch vụ là Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân. Từ những ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện luôn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tối tân về mặt chất lượng với chi phí hợp lý.

Khi khám xương khớp tại Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân, bệnh nhân sẽ được đội ngũ y bác dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và trao đổi về bệnh tình sức khỏe. Bên cạnh đó, không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong chế độ ăn uống thường ngày và cách vận động tránh khiến tổn thương trở nên nặng nề hơn.

bệnh viện xương khớp
Bệnh viện Đa khoa Nhật Tân

Trên đây là 5 bệnh viện xương khớp được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và quy trình thăm khám. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám cũng như chi phí điều trị cụ thể, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bệnh nhân nên chủ động đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Khi gặp khó khăn, hãy trao đổi trực tiếp với nhân viên chúng tôi để được giúp đỡ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.