6 phòng khám xương khớp được nhiều bệnh nhân biết đến

Khám chữa bệnh tại phòng khám xương khớp uy tín là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân. Bởi tại đây không chỉ có bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám mà được bác sĩ chia sẻ một số vấn đề xoay quanh bệnh tình nhằm giúp bệnh sớm đẩy lùi, bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe. Vậy, bạn đã biết hết địa chỉ khám cơ xương khớp đáng tin cậy chưa? Nếu chưa tìm được phòng khám phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý được Doctor có sẵn cập nhật trong bài viết dưới đây.

Địa chỉ phòng khám xương khớp uy tín, có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám

Theo thống kê mới nhất cho thấy, không chỉ có người già, người trung niên mà người trẻ tuổi mắc bệnh về xương khớp đang chiếm phần đông. Nguyên nhân chính là do thói quen lười vận động, ăn uống thiếu chất dinh dưỡng hay do tai nạn khi hoạt động thể thao. Bên cạnh đó, một số bệnh lý khác điều trị không đúng phương pháp cũng khiến bệnh xương khớp tiến triển sang giai đoạn nặng nề hơn.

Về bản chất, bệnh xương khớp không phải là bệnh lý nguy hiểm có khả năng đe dọa đến tính mạng con người. Tuy nhiên, phát hiện và điều trị bệnh càng tiến hành chậm trễ càng khiến tỷ lệ bệnh phục hồi hoàn toàn bị thuyên giảm. Tốt hơn hết, người bệnh cần chủ động khám chữa bệnh ngay khi phát hiện bệnh tình tại các phòng khám xương khớp uy tín.

Một số phòng khám cơ xương khớp đáng tin cậy, có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là một trong số ít phòng khám xương khớp ở nước ta tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh theo hình thức online. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín quy tụ số lượng lớn phòng khám đa khoa với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc các phương pháp điều trị bệnh, đặc biệt là các bệnh lý về xương khớp.

Khi đặt lịch hẹn khám bệnh xương khóp tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn và điều trị bệnh hoàn toàn miễn phí. Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc tùy thuộc vào mức độ bệnh lý nặng hay nhẹ. Nếu có những thắc mắc nào còn chưa rõ trong quá trình thăm khám, người bệnh nên trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ về vấn đề đang gặp phải.

phòng khám xương khớp
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Việt Mỹ Clinic – Tây Hồ, Hà Nội

Việt Mỹ Clinic là một trong những phòng khám xương khớp thuộc top đầu tại thành phố Hà Nội. Phòng khám hoạt động với quy mô nhỏ nhưng luôn được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống máy móc và thiết thị y tế đạt tiêu chuẩn y tế Mỹ và Châu Âu.

Trực tiếp khám chữa bệnh xương khớp cho bệnh nhân là đội ngũ bác sĩ và chuyên khoa am hiểu sâu sắc các kỹ thuật chuyên môn, từng có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài như:

  • Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc với thế mạnh chẩn đoán và điều trị các ca phức tạp về phát sinh đĩa đệm, thoái hóa cột sống cổ, đau lưng, mỏi cổ,…
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc đã có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng về trị liệu cơ xương khớp tại Bệnh viện Bạch Mai.
phòng khám xương khớp
Việt Mỹ Clinic – Phòng khám xương khớp uy tín ở Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông – Đống Đa, Hà Nội

Khi nhắc đến phòng khám xương khớp uy tín ở thành phố Hà Nội thì không thể bỏ qua Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông tọa lạc tại quận Đống Đa. Đây là phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh về xương khớp bằng phương pháp y học cổ truyền theo mô hình chăm sóc sức khỏe lâu dài. Đồng thời, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng.

Khi đến với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông, mỗi bệnh nhân sẽ được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và trao đổi một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại. Sau đó, đề ra hướng điều trị phù hợp nhất nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi. Một số phương pháp điều trị quen thuộc như: xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, trị lý vật liệu, tác động cột sống, kê đơn bốc thuốc,…

phòng khám xương khớp
Trung tâm Chăm sóc sức khỏe Á Đông

Phòng khám Natural Clinic – Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám Natural Clinic là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám xương khớp điều trị bằng phương pháp y học cổ truyền. Chịu trách nhiệm chuyên môn chính tại phòng khám là đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như:

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, phòng khám còn đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

phòng khám xương khớp
Phòng khám Natural Clinic

Mtt Reha Clinic – Bình Thạnh, TPHCM

Khám chữa bệnh cơ xương khớp bằng phương pháp vật lý trị liệu là thế mạnh của Phòng khám Mtt Reha Clinic. Trung tâm có không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị tân tiến phục vụ cho quá trình điều trị bệnh.

Vì dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với giá cả phải chăng, Mtt Raha Clinic được đông đảo người dân quận Bình Thạnh và khu vực lân cận tìm đến và thăm khám sức khỏe. Với phương châm lấy khách hàng đặt lên hàng đầu để phục vụ, phòng khám đã nhận không ít phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân và thân nhân.

phòng khám xương khớp
Mtt Reha Clinic – Phòng khám xương khớp uy tín

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Thêm một phòng khám xương khớp khác ở TPHCM cũng được nhiều người dân biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe là Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân tập hợp đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở vật chất thường xuyên đổi mới. Phòng khám đã và đang đặt mục tiêu đặt khách hàng làm trọng tâm để phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.

Bệnh nhân sẽ được chỉ định khám chữa bệnh về xương khớp tại chuyên khoa Xương khớp của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Tại đây, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào kết quả của việc thăm khám sẽ đưa ra kết luận cuối cùng cùng với đó là phương pháp điều trị phù hợp.

phòng khám xương khớp
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết đã giúp bạn đọc và cả bệnh nhân tìm kiếm được phòng khám xương khớp uy tín, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân. Tuy nhiên, những thông tin vừa được cập nhật chỉ mang tính chất tham khảo. Vì vậy, nếu muốn biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, đặt lịch khám, quy trình và chi phí, vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị y tế để được hỗ trợ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.