5 bác sĩ chữa vảy nến giỏi, có kinh nghiệm lâu năm

Tìm kiếm bác sĩ chữa vảy nến giỏi, giàu kinh nghiệm không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn hạn chế tái phát trở lại trong tương lai. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi, hãy tham khảo bài viết dưới đây, Docosan sẽ cho bạn 5 tên tuổi có tiếng, đang được nhiều bệnh nhân “săn đón”.

Danh sách bác sĩ chữa vảy nến giỏi, giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy

Vảy nến là một trong những căn bệnh ngoài da khá phổ biến hiện nay. Đặc trưng của căn bệnh này là những cơn ngứa ngáy khó chịu, bong tróc, vùng da bị tổn thương trở nên nhạy cảm hơn,… Cơ chế sinh bệnh là do sự tăng sinh quá mức của tế bào da.

Nhận định từ chuyên gia da liễu hàng đầu cho biết, vảy nến nếu không sớm phát hiện và có phương pháp điều trị phù hợp có thể gia tăng triệu chứng ngứa ngáy khó chịu và ảnh hưởng đến thẩm mỹ, điều này khiến người bệnh kém tự tin khi tiếp xúc với đám đông. Trường hợp nghiêm trọng hơn có thể khởi phát biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe tổng thể như viêm khớp, biến dạng móng, nhiễm trùng da,… Vì thế, từ khóa bác sĩ chữa vảy nến giỏi hiện đang được phần lớn bệnh nhân quan tâm và tìm kiếm.

bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Bệnh vảy nến nếu không sớm điều trị sẽ tác động lớn đến tính thẩm mỹ và khởi phát biến chứng nguy hiểm

Khi đánh giá bác sĩ chữa vảy nến giỏi, bạn cần dựa trên một số tiêu chí như: trình độ chuyên môn, chứng chỉ nghề (nếu có), số kinh nghiệm trong nghề, đơn vị đang công tác,… hay thậm chí là review của bệnh nhân trên một số diễn đàn có tiếng. Hiện nay có rất nhiều bác sĩ chuyên khoa da liễu giỏi chuyên thăm khám và điều trị vảy nến nhưng nổi bật nhất là 5 tên tuổi dưới đây:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Đại Hoàng Đức

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
  • Nguyên Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Da liễu
  • Bác sĩ chuyên khoa Da liễu – Phòng khám Da liễu Dr Michaels
bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Đại Hoàng Đức

Bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về da. Bác sĩ từng có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài và công tác tại Bệnh viện Da liễu. Hiện nay, bác sĩ làm việc chính tại Phòng khám Da liễu Dr Michaels.Thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức là khám bệnh ngoài da như viêm da cơ địa, mề đay mẩn ngứa, nấm da, nhiễm trùng da, bạch biến,… và đặc biệt là vảy nến.

Nhiều bệnh nhân mắc bệnh vảy nến cho biết, bác sĩ Đức rất nhiệt tình, chẩn đoán đúng bệnh và có phác đồ điều trị hiệu quả. Đối với những trường hợp nhẹ, bác sĩ chỉ định điều trị bằng thuốc bôi kết hợp với các biện pháp chăm sóc da tại nhà. Trường hợp bệnh nặng, bác sĩ sẽ xem xét và cân nhắc đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm hạn chế tối đa tình trạng biến chứng khởi phát.

Dù tay nghề đã vững nhưng bác sĩ Nguyễn Đại Hoàng Đức vẫn không ngừng cố gắng học tập, trau dồi thêm những kiến thức chuyên môn khác từ tài liệu trong ngoài nước, đồng nghiệp và từ chính đơn vị công tác. Cũng vì thế mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Bác sĩ chữa vảy nến giỏi Lê Đức Thọ

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên Bác sĩ điều trị tại Trạm Da liễu – Sở Y tế Tiền Giang
  • Nguyên Trưởng phòng Giám định Bảo hiểm Y tế TPHCM
  • Nguyên Bác sĩ điều trị – Bệnh viện Hoàn Mỹ 1
  • Nguyên Bác sĩ điều trị và Giám đốc điều hành – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn 2
  • Nguyên Bác sĩ điều trị tại khoa Khám Ngoại trú – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  • Nguyễn Bác sĩ điều trị chuyên khoa Da liễu và Giám đốc Y khoa – Phòng khám Quốc tế City
  • Bác sĩ chuyên khoa Da liễu – Bệnh viện Quốc tế City
bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Bác sĩ Lê Đức Thọ

Khi nhắc đến bác sĩ chữa vảy nến giỏi thì không thể không nhắc đến bác sĩ chuyên khoa Da liễu Lê Đức Thọ. Với hơn 35 kinh nghiệm trong việc khám, chẩn đoán và điều trị bệnh ngoài da, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ trong 1 – 3 liệu trình. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cũng như được đào tạo qua nhiều lớp nghiệp vụ, bác sĩ đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại một số phòng khám và bệnh viện trực thuộc thành phố.

Trong việc khám chữa bệnh vảy nến, bác sĩ Lê Đức Thọ sẽ chỉ định bệnh nhân làm xét nghiệm cận lâm sàng để xác định đúng nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào kết quả thu được, bác sĩ đề ra phác đồ điều trị hiệu quả, nhanh chóng và hạn chế bệnh tái phát trở lại. Hơn thế, bác sĩ không quên cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc chăm sóc vùng da bị tổn thương tại nhà.

Hiện nay, bác sĩ Lê Đức Thọ công tác và làm việc chính tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH). Tuy nhiên, lịch làm việc của bác sĩ là vào thứ bảy hàng tuần trong khung giờ từ 7h30 – 11h30. Nếu có nhu cầu khám bệnh vảy nến với bác sĩ, bạn cần chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian.

Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Minh Sơn

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Y học cổ truyền – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Trưởng khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  • Ủy viên Ban chấp hành Hội Y học giới tính Việt Nam
bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Minh Sơn

Bác sĩ Dương Minh Sơn đã trên 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu. Một trong những thế mạnh nổi bật của bác sĩ là khám chữa bệnh vảy nến cho mọi đối tượng. Con số bệnh nhân thoát khỏi bệnh vảy nến được bác sĩ điều trị tính đến thời điểm hiện tại lên đến hàng ngàn. Phương pháp điều trị của bác sĩ có phần hơi khác biệt so với đồng nghiệp nên hiệu quả mang lại cao hơn. Bởi vậy, tiếng tăm của bác sĩ ngày càng được đông đảo người dân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận biết đến.

Ngoài khám chữa bệnh vảy nến, bác sĩ Dương Minh Sơn còn chuyên khám và điều trị mề đay, viêm da cơ địa, trị mụn, thâm mụn, chàm,…

Hiện nay, bác sĩ Dương Minh Sơn đang công tác chính tại khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương (Hà Nội). Bác sĩ có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh theo hai hình thức là khám tại phòng khám và khám online. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh vảy nến với bác sĩ, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Minh Nghĩa

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Phó khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Minh Nghĩa

Thêm một bác sĩ chữa vảy nến giỏi, giàu kinh nghiệm, được đông đảo bệnh nhân biết đến là bác sĩ Đỗ Thị Minh Nghĩa. Dù đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội khoa và da liễu nhưng bác sĩ vẫn không ngừng nghỉ nghiên cứu và trau dồi thêm những kiến thức bổ ích khác nhằm giúp đỡ bệnh nhân mắc bệnh vảy nến khỏi bệnh hoàn toàn.

Một trong những phương pháp điều trị đặc biệt của bác sĩ Đỗ Thị Minh Nghĩa là điều trị bằng thuốc Đông y kết hợp với liệu pháp y học cổ truyền. Phương pháp này được đánh giá cao mức độ hiệu quả, đặc biệt là các bệnh nhân đã từng điều trị bằng Tây y nhưng không hiệu quả. Song song với đó, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân một số lưu ý quan trọng trong chế độ ăn uống và cách vệ sinh vùng da bị tổn thương, Vì những vấn đề này có thể là nguyên nhân gây ra bệnh vảy nến.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Y học cổ truyền – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Bác sĩ điều trị chuyên khoa Da liễu – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
bác sĩ chữa vảy nến giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa là một trong số bác sĩ chữa vảy nến giỏi ở khu vực phía Bắc nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh ngoài da bằng phương pháp Đông y cổ truyền. Bằng sự nhiệt huyết, tận tâm và chú đáo, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn, bao gồm cả những trường hợp bệnh nặng.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là đơn vị công tác chính của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh dưới hai hình thức chính là khám từ xa và khám tại phòng khám. Nếu có ý định khám chữa bệnh vảy nến với bác sĩ thì bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Trên đây là 5 bác sĩ chữa vảy nến giỏi được số lượng lớn bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám điều trị bệnh. Một bác sĩ không chỉ làm việc tại bệnh viện hay phòng khám đã được đề cập mà còn công tác tại các đơn vị y tế khác. Do đó, để thuận tiện hơn cũng như hạn chế tối đa thời gian chờ đợi lâu, bạn nên chủ động đặt hẹn từ trước 1 – 2 ngày. Cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Docosan chúng tôi.