Top 5 bác sĩ chữa zona thần kinh giỏi, hiệu quả

Zona thần kinh là một bệnh da liễu thường gặp ở Việt Nam. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng nếu không được bác sĩ chữa zona thần kinh điều trị kịp thời sẽ dễ để lại nhiều biến chứng trên da. Docosan xin giới thiệu đến các bạn danh sách các bác sĩ chữa Zona thần kinh giỏi tại TP.HCM ngay trong bài viết dưới đây.

Danh sách các bác sĩ chữa zona thần kinh giỏi tại TP.HCM

BSCKI. Nguyễn Thị Nhật Ninh – Q.10 – Khám Online

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I, chuyên ngành Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM
  • Nguyên trưởng khoa Lâm Sàng 1, Bệnh viện Da liễu TP.HCM
  • Hội viên Hội Da Liễu Việt Nam
bác sĩ chữa zona thần kinh
BSCKI Nguyễn Thị Nhật Ninh

Bác sĩ Nhật Ninh là một trong những bác sĩ Da liễu giỏi, có thâm niên trên 30 năm tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Hiện tại, bác sĩ Nhật Ninh đang công tác tại Khoa Da Liễu– Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc. Do đó, bác sĩ Ninh là một bác sĩ chữa zona thần kinh giỏi tại TP.HCM.

Bác sĩ Ninh chuyên điều trị các vấn đề da liễu nhi khoa, bệnh phụ khoa nữ, bệnh lây qua đường tình dục, … Bấm nút bên dưới để đặt lịch khám online hoặc khám tại phòng khám da liễu với bác sĩ Ninh.

BSCKII Trần Thị Hoài Hương- Q.10

  • Nguyên Phó trưởng khoa Lâm sàng I – Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
  • Trưởng khoa Dinh dưỡng – Bệnh viện da Liễu TP HCM.
  • Bác sĩ Chuyên khoa Da Liễu- Phòng khám da liễu Táo đỏ
bác sĩ chữa zona thần kinh
Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương có thâm niên hơn 20 năm khám và điều trị các vấn đề về da như nám, nấm chàm, mụn trứng cá, mụn viêm, mụn cóc, trị sẹo, trị thâm, … Bác sĩ Hoài Hương ứng dụng kỹ thuật laser thẩm mỹ tiên tiến để điều trị chuyên sâu một số vấn bệnh lý da liễu. Bác sĩ Hương cũng là bác sĩ chữa Zona thần kinh giỏi ở TP.HCM.

Bên cạnh kỹ năng chuyên môn, người trong ngành Da liễu còn biết đến bác sĩ Hoài Hương bởi các chương trình huấn luyện và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, bác sĩ đã tham gia và làm diễn giả ở rất nhiều hội thảo chuyên môn, cũng như là thành viên thường trực của Hội da liễu Việt Nam.

Bệnh nhân yêu quý bác sĩ Hoài Hương bởi tâm huyết bác sĩ dành cho từng ca bệnh, tình yêu nghề của bác sĩ Hoài Hương thể hiện qua sự kiên nhẫn nhẹ nhàng giải thích bệnh lý và tư vấn phương pháp điều trị cho bệnh nhân.

Giáo sư Tiến sĩ Michael Tirant – Q.2

  • Hơn 30 năm nghiên cứu trong lĩnh vực điều trị vảy nến, viêm da cơ địa, bệnh bạch biến và nhiều bệnh da liễu khác.
  • Phương pháp Dr. Michaels có hiệu quả điều trị đến 90% bệnh vảy nến
  • Hệ thống phòng khám Chuyên khoa Da liễu Dr.Michaels Psoriasis & Skin Clinic đã có mặt tại Việt Nam, Australia, các nước Châu Âu.
bác sĩ chữa zona thần kinh
Bác sĩ Michael Tirant

Tâm huyết 30 năm nghiên cứu phương pháp chữa trị vảy nến bằng thảo dược của Dr. Michael đã đạt được thành tựu lớn và được công nhận bởi Hội đồng chuyên môn Da Liễu nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Không những là một bác sĩ da liễu mát tay trong điều trị vảy nến, viêm da cơ địa, … bác sĩ Michaels còn là một người thầy truyền cảm hứng thông qua những cuốn sách, buổi hội thảo chuyên đề. Bác sĩ Michael đã phát triển dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị da riêng, được sử dụng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu ở các tỉnh thành phố lớn. Bác sĩ Michael Tirant cũng là một bác sĩ chữa Zona thần kinh giỏi.

Bệnh nhân từng chữa trị tại phòng khám Chuyên khoa Da liễu Dr.Michaels Psoriasis & Skin Clinic đã có nhiều phản hồi tích cực về dịch vụ khám chữa bệnh cũng như hiệu quả chữa trị. Nhiều bệnh nhân bảy tỏ lòng biết ơn với bác sĩ Michaels vì đã giúp họ thoát khỏi tình trạng da phức tạp.

ThS BS Thái Thanh Yến – Q.3

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Da Liễu tại Đại học Y Hà Nội
  • Nhiều năm kinh nghiệm thẩm mỹ nội khoa và da liễu bệnh lý
  • Hiện đang công tác tại Khoa da liễu- Thẩm mỹ Da BV ĐH Y Dược
bác sĩ chữa zona thần kinh
Bác sĩ Thái Thanh Yến

ThS BS Thái Thanh Yến có thâm niên công tác nhiều năm tại Khoa Da Liễu-Bệnh viện Đại học Y dược và nổi tiếng là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở TPHCM. Là một bác sĩ da liễu vừa có chuyên môn trong điều trị da liễu thẩm mỹ vừa có tay nghề cao trong việc ứng dụng công nghệ laser, kỹ thuật tiêm chất làm dày, … bác sĩ Thanh Yến đã tái tạo vẻ đẹp cho hàng triệu bệnh nhân. Bác sĩ cũng là một người chữa Zona thần kinh giỏi.

ThS BS Thái Thanh Yến được nhiều bệnh nhân công nhận là người đặc biệt thấu hiểu được tâm lý và nhu cầu làm đẹp của khách hàng từ các vùng miền khác nhau trên cả nước. Hiện tại bên cạnh việc công tác ở Bệnh viện Đại học Y dược, bác sĩ Thái Thanh Yến còn khám ngoài giờ tại Phòng khám Vigor Health.

BSCKII Nguyễn Thị Diệu My – quận Tân Bình – Khám Online

  • Nguyên Phó trưởng khoa Bệnh viện Da liễu
  • Tốt nghiệp chuyên khoa I tại Đại học Y khoa Huế
  • Tốt nghiệp chuyên khoa II tại Đại học Y dược TPHCM
bác sĩ chữa zona thần kinh
BSCKII Nguyễn Thị Diệu My

Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Diệu My trị các bệnh về da, tóc, móng như trị các loại mụn, triệt lông, điều trị sạm nám, trị sẹo rỗ, nấm da, … Phòng khám của bác sĩ tuy không trang hoàng nhưng đầy đủ trang thiết bị phục vụ điều trị bệnh và cả thẩm mỹ da liễu như xóa quầng thâm mắt, trẻ hóa da, zona thần kinh

Với chi phí phải chăng, Phòng khám da liễu Thiên Ái của bác sĩ Diệu My là nơi đáng tin cậy cho mọi lứa tuổi có nhu cầu trị bệnh hay làm đẹp da. Hãy đặt lịch bác sĩ Diệu My để được khám trực tiếp hoặc tư vấn online với chi phí chỉ 200. 000 VNĐ.