Bác sĩ da liễu nhi nào khám bệnh hiệu quả? – Bỏ túi 5 gợi ý

Việc tìm kiếm bác sĩ da liễu nhi đối với cha mẹ không quá khó khăn. Tuy nhiên, để bệnh tình sớm đẩy lùi cũng như hạn chế trường hợp bệnh tái phát trở lại, quý phụ huynh nên tìm đến các vị bác sĩ được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây

Chia sẻ 5 bác sĩ da liễu nhi được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng đặt lịch hẹn khám

Cũng như người lớn trẻ nhỏ là đối tượng dễ mắc bệnh viêm nhiễm ngoài da. Thông thường, bệnh xuất hiện nhiều khi thời tiết thay đổi bất thường, chế độ ăn uống thiếu khoa học hay việc vệ sinh cá nhân kém. Một số bệnh viêm nhiễm ngoài da thường gặp ở trẻ nhỏ như: chàm, viêm da cơ địa, nổi mụn, ngứa, mề đay, nổi mẩn đỏ, phát ban da,…

Đa phần bệnh ngoài da đều gây ra triệu chứng ngứa ngáy khó chịu, thâm chí để lại sẹo gây mất thẩm mỹ về sau. Song,  không một cha mẹ nào mong muốn con trẻ phải hứng chịu những cơn ngứa ngáy hay đau rát khó chịu ấy. Vì thế, phương pháp tốt nhất nhằm giúp trẻ thoát khỏi tình huống đó là đứa trẻ gặp bác sĩ da liễu nhi tại các đơn vị khám chữa bệnh uy tín.

Một số bác sĩ da liễu nhi được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh như:

Bác sĩ CKI Lê Hồng Thiện – Thủ Đức, TPHCM

Trong danh sách các bị bác sĩ da liễu nhi giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Hồng Thiện. Đây là một trong những bác sĩ nhi khoa với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều quý phụ huynh đặc biệt quan tâm và tin tưởng đưa trẻ thăm khám bởi sự chu đáo và tận tâm của bác sĩ.

Trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu, bác sĩ Lê Hồng Thiện chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị về chàm sữa, viêm da cơ địa, dị ứng, nhiễm trùng da,… Với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ cân nhắc và xem xét để đưa ra phương án khắc phục phù hợp.

Hiện nay, bác sĩ Lê Hồng Thiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại thành phố Thủ Đức.

bác sĩ da liễu nhi
Bác sĩ CKI Lê Hồng Thiện

Bác sĩ Nhi khoa Trần Thị Mỹ Duyên – Phú Nhuận, TPHCM

Bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Khoảng thời gian trước, cô đã công tác tại nhiều đơn vị khác nhau như: Bệnh viện Nhi đồng 2, International Victoria Healthcare My My Clinic, Công ty cổ phần Phát triển Y tế Victoria,… Hiện nay, cô đang công tác chính tại Health Technologies JSC và Phòng khám Nhi khoa Kind2care.

Bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên được đông đảo quý phụ huynh đánh giá là một trong những vị bác sĩ da liễu nhi giỏi, tận tình và chu đáo với các em nhỏ lẫn phụ huynh. Bằng kiến thức chuyên môn và tay nghề trong 15 năm trong nghề, cô luôn chẩn đoán đúng bệnh tình, hơn thế là có những phác đồ điều trị không dùng thuốc.

Song song với một phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên không quên trao đổi với quý phụ huynh cách chăm sóc sức khỏe của con trẻ đúng cách. Nhất là cách vệ sinh vùng da đang bị tổn thương, từ đó giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

bác sĩ da liễu nhi
Bác sĩ Nhi khoa Trần Thị Mỹ Duyên

Bác sĩ Đổng Sơn Trà – Quận 1, TPHCM

Bác sĩ Đổng Sơn Trà là bác sĩ ngoại nhi đã có 6 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý cho trẻ nhỏ. Một trong những thế mạnh của cô là khám chữa bệnh da liễu, nhất là các trường hợp bị chàm, ghẻ ngứa,… Cô được quý phụ huynh đánh giá là vị bác sĩ mát tay với những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình và có tâm.

Hiện nay, cô đang công tác tại khoa Ngoại tiết niệu Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2. Cô chuyên nhận khám và tư vấn sức khỏe cho trẻ sơ sinh đến trẻ 16 tuổi. Nếu cha mẹ không thể trực tiếp gặp bác sĩ vì bận công việc, khám bệnh dưới hình thức online là giải pháp phù hợp. Dù khám online nhưng bác sĩ vẫn nhiệt tình trao đổi nhằm giúp phụ huynh nắm rõ tình trạng sức khỏe của bé, từ đó biết cách chăm bé hơn.

bác sĩ da liễu nhi
Bác sĩ Đổng Sơn Trà

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Mai Hoa – Tây Hồ, Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa đã có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa và từng giữ chức vụ Trưởng khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn Hà Nội. Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Mai Hoa đã gặt hái được nhiều thành công. Một trong số đó là sự quý mến và tôn trọng từ phía bệnh nhân. Hiện nay bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa có thể kể đến là khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm ngoài da cho trẻ nhỏ. Nhiều trường hợp từ bệnh nhẹ đến nặng đều được bác sĩ điều trị khỏi hoàn toàn chỉ với 2 đến 3 liệu trình điều trị liên tục. Cũng chính vì thế mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Ngoài khám chữa bệnh viêm nhiễm ngoài da, bác sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa ra còn có chuyên môn trong việc khám và điều trị bệnh tai mũi họng, viêm phổi, bệnh về đường ruột và tư vấn dinh dưỡng.

bác sĩ da liễu nhi
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Mai Hoa

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương – Từ Liêm, Hà Nội

Thêm một bác sĩ da liễu nhi giỏi ở thành phố Hà Nội cũng được nhiều phụ huynh quan tâm biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hương.  Cô là một trong những vị bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề.

Tính đến nay, bác sĩ Lê Thị Thu Hương đã có trên 20 năm kinh nghiệm và làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Hiện nay cô đang công tác chính tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.  Ngoài giờ hành chính, cô còn tiếp nhận bệnh nhân nhi khám chữa bệnh da liễu tại Phòng khám Nhi Họa Mi tọa lạc tại quận Từ Liêm.

Đối với mỗi bệnh nhân của mình, cô luôn hết mình tư vấn và điều trị. Mong muốn lớn nhất của bác sĩ Lê Thị Thu Hương là giúp tất cả trẻ nhỏ đều khỏe mạnh và có được một cuộc sống tốt nhất nhờ phương pháp điều trị hiện tại của y học. Hơn thế là giúp cha mẹ hiểu hơn con đang cần gì về mặt sức khỏe từ đó có những sự thay đổi phù hợp nhất.

bác sĩ da liễu nhi
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương

Trên đây là 5 bác sĩ da liễu nhi giỏi, dày dặn kinh nghiệm được đông đảo quý phụ huynh biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, quy trình tư vấn điều trị bệnh hay lịch công tác của bác sĩ, vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, cha mẹ nên đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.