Công nghệ Hifu nâng cơ mặt có tốt không, có hiệu quả không?

Bạn có từng nghe đến công nghệ Hifu nâng cơ mặt hay chưa? Trên thị trường hiện nay có không ít phương pháp thẩm mỹ nói chung và nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da nói riêng. Trong đó việc dùng công nghệ HIFU được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Vậy HIFU là gì và công nghệ này có gì đặc biệt? Cùng Docosan tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

HIFU là gì?

HIFU hay có tên gọi đầy đủ là High Intensity Focused Ultrasound. Đây là phương pháp nâng cơ mặt không xâm lấn mà vẫn có thể giúp da săn chắc hơn.

Công nghệ hifu nâng cơ mặt
HIFU là gì?

Công dụng của HIFU

Nguyên lý hoạt động của HIFU là sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao. Khi các bước sóng này tác động lên da sẽ đi sâu xuống các lớp biểu bì, từ đó phát tán năng lượng, làm cho lớp SMAS (hệ thống cơ trên mặt) dần nóng lên, khóa chặt các vùng da bị lỏng lẻo, chảy xệ.

Nhìn chung công nghệ HIFU nâng cơ mặt có lợi ích:

– Trẻ hóa làn da từ bên trong: các sóng siêu âm tạo ra từ HIFU sẽ làm thúc đẩy tăng sinh collagen, củng cố sợi elastin từ đó giúp làn da khỏe mạnh hơn và tươi trẻ từ sâu bên trong.

– Xóa mờ nếp nhăn: HIFU còn có khả năng kết nối các sợi collagen bị đứt gãy giúp làm mờ các nếp nhăn quanh vùng miệng, mắt,…

– Nâng cơ và căng da mặt: với việc sử dụng các sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, HIFU sẽ tác động sâu vào bên trong cấu trúc da từ đó đánh tan lớp mỡ hay nọng cằm,.. giúp nâng cơ mặt, làm căng các vùng da bị chảy xệ.

Công nghệ hifu nâng cơ mặt
Công dụng của HIFU

Vậy HIFU có thể sử dụng ở những vùng da nào?

Với công dụng chính là tăng sinh collagen, giúp nâng cơ và trẻ hóa làn da, công nghệ HIFU sẽ phù hợp để xóa nếp nhăn, chân chim ở vùng trán, cổ, mắt hay đánh tan mỡ mắt, nọng cằm hoặc sử dụng cho toàn mặt để đạt hiệu quả cao nhất. Tóm lại việc sử dụng HIFU ở cụ thể vùng da nào sẽ còn tùy theo tình trạng làn da và cả nhu cầu của người sử dụng.

Công nghệ hifu nâng cơ mặt
Vậy HIFU có thể sử dụng ở những vùng da nào?

Tại sao nên chọn công nghệ Hifu nâng cơ mặt?

Trên thị trường hiện nay có thể nói rằng không thiếu phương pháp thẩm mỹ nói chung và nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da nói riêng. Trong đó với nguyên lý hoạt động dựa trên các bước sóng siêu âm, HIFU vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn bởi tính an toàn, hiệu quả mà hoàn toàn không xâm lấn. Có thể nói đây chính là điểm mạnh của công nghệ HIFU.

Các bước dùng công nghệ HIFU

Với một liệu trình nâng cơ mặt, trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU sẽ gồm những bước gì?

1. Bạn sẽ gặp trực tiếp Bác sĩ để được thăm khám về tình trạng da và tư vấn liệu trình HIFU phù hợp.

2. Sau khi đã được giải đáp các thắc mắc và đồng ý với liệu trình HIFU mà Bác sĩ tư vấn, đội ngũ kỹ thuật viên tại Phòng khám Vigor Health sẽ chụp ảnh gương mặt bạn trước khi làm HIFU. Việc chụp những bức ảnh before sẽ giúp bạn và cả Bác sĩ có thể theo dõi xuyên suốt quá trình thực hiện liệu trình HIFU. Từ đó đánh giá hiệu quả, các sự thay đổi trên vùng da đã thực hiện.

3. Uống thuốc giảm đau trước khi làm HIFU. Đừng quá lo lắng nhé, việc đau do HIFU sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên để giúp bạn thoải mái trong quá trình thực hiện HIFUPhòng khám Vigor Health sẽ chuẩn bị sẵn thuốc giảm đau cho bạn.

4. Ủ tê 30 phút. Cũng giống như uống thuốc giảm đau, việc ủ tê sẽ hạn chế gây đau và giúp bạn thoải mái trong suốt quá trình thực hiện HIFU.

5. Bác sĩ chọn bước sóng phù hợp và thực hiện đi máy lên da. Tại Phòng khám Vigor Health Bác sĩ có chuyên môn sẽ là người trực tiếp điều trị, theo dõi xuyên suốt quá trình làm HIFU nên bạn hãy yên tâm nhé.

6. Sau khi hoàn thành mỗi buổi liệu trình HIFU, Bác sĩ sẽ có lời khuyên kèm hướng dẫn để bạn có thể chăm sóc vùng da sau HIFU tại nhà. Bên cạnh đó, Phòng khám Vigor Health còn có đội ngũ tư vấn viên da liễu sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần nên đừng ngần ngại nhắn tin hay gọi điện nếu có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề gì khi chăm sóc vùng da sau HIFU tại nhà nhé.

Công nghệ hifu nâng cơ mặt
Các bước dùng công nghệ HIFU

Nên lựa chọn làm HIFU ở đâu?

Với nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ ngày một tăng cao, không ít thẩm mỹ viện, spa mọc lên và cung cấp các dịch vụ phù hợp. Tuy nhiên để tìm được nơi uy tín, chọn mặt gửi vàng là một điều không dễ dàng khi đâu đó ngoài kia có không ít thẩm mỹ viện rởm, spa chui hay những nơi Bác sĩ không có chứng chỉ, trình độ phù hợp…

Nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TP.HCM, Phòng khám đa khoa Vigor Health là một địa điểm uy tín mà bạn có thể an tâm thực hiện các dịch vụ da liễu, thẩm mỹ nói chung và HIFU nói riêng bởi

✔ Có gần 11 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh

✔ Đội ngũ Bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và hàm vị học vấn cao đem lại sự uy tín, chuẩn xác

✔ Sở hữu 12 chuyên khoa, đa dạng các dịch vụ thăm khám và điều trị, phục vụ nhu cầu của nhiều bệnh nhân

✔ Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, tân tiến

✔ Không gian phòng khám xanh sạch, thư giãn

✔ Quy trình khám khoa học và công tác chăm sóc, phục vụ bệnh nhân tận tình, chu đáo

Công nghệ hifu nâng cơ mặt
Sử dụng dịch vụ công nghệ hifu nâng cơ mặt tại Phòng khám Vigor Health để nhận nhiều ưu đãi

Đặt lịch nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu trên Docosan ngay hôm nay!