Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội là ai? Đang công tác ở đâu?

Việc tìm kiếm bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội, bạn cần đặc biệt chú ý đến thế mạnh chuyên môn, số năm kinh nghiệm trong nghề, địa chỉ công tác của bác sĩ và nhiều vấn đề liên quan khác. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ nào đáng tin cậy, hãy lưu lại ngay các gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Top 3 bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội có trên 10 năm kinh nghiệm

Không chỉ có trẻ nhỏ mà người lớn cũng chính là đối tượng có khả năng gặp các bệnh lý hay vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Do đó, việc tìm gặp bác sĩ dinh dưỡng ở Hà Nội đóng vai trò hết sức quan trọng nhằm phát hiện bệnh lý tìm ẩn cũng như có thêm lời khuyên giúp giải quyết vấn đề đang vướng phải.

Đa số các bác sĩ dinh dưỡng sẽ ứng dụng các phương pháp chữa bệnh bằng chế độ ăn uống và xây dựng các chế độ dinh dưỡng phù hợp theo từng bệnh lý khác nhau, đồng thời dựa vào thể trạng của bệnh nhân để đưa ra phác đồ phù hợp nhất. Đồng thời cung cấp các dịch vụ về lĩnh vực dinh dưỡng lâm sàng cho bệnh nhân điều trị nội trú, phục hồi dinh dưỡng cho bệnh nhân suy dinh dưỡng, tư vấn và hướng dẫn chế độ ăn uống cho bệnh nhân,…

Dưới đây là một số bác sĩ dinh dưỡng ở Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc và đặt lịch hẹn tư vấn:

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương – Từ Liêm, Hà Nội

Tiến sĩ Lê Thị Thu Hương là một trong những vị bác sĩ khám dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội. Cô đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhi khoa và đạt được nhiều thành tích nổi bật. Một trong những thành tích đáng giá mà có nhận được là sự tin tưởng và quý mến của rất nhiều quý phụ huynh và đồng nghiệp.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ Lê Thị Thu Hương có nhiều năm làm việc tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây cô chuyên sâu về Hen và Dị ứng nhu khoa. Hiện nay, cô đang công tác tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Ngoài giờ hành chính, cô còn tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Nhi Họa Mi tọa lạc tại quận Từ Liêm.

bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở hà nội
Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội là ai? – Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương đang công tác tại Phòng khám Nhi Họa Mi

Có khá nhiều quý phụ huynh cho biết, bác sĩ Lê Thị Thu Hương rất mến trẻ nhỏ, luôn nhẹ nhàng và từ tốn, tìm những lời lẽ ngọt ngào để trẻ phối hợp với bác sĩ trong khâu chẩn đoán bệnh. Về phía phụ huynh, bác sĩ sẽ cân dặn một số vấn đề liên quan đến chế độ ăn uống hằng ngày của con trẻ để cải thiện bệnh lý hiện tại cũng như phòng bệnh tái phát trở lại.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang – Từ Liêm, Hà Nội

Đang công tác cùng với bác sĩ Lê Thị Thu Hương tại Phòng khám Nhi Họa Mi là Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang. Anh cũng chính là một trong những vị bác sĩ dinh dưỡng Hà Nội được đông đảo quý phụ huynh biết đến. Bên cạnh đó, ông còn đang công tác tại Bệnh viện Nhi Trung ương với vị trí Phó giám đốc Trung tâm Tim mạch kiêm Trưởng khoa Hồi sức Nội Tim mạch.

Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhi khoa, bác sĩ Lê Hồng Quang đã giúp không ít trẻ nhỏ dần phục hồi sức khỏe thông quan việc điều chỉnh chế độ ăn uống và xây dựng khẩu phần ăn khoa học kết hợp vận động lành mạnh. Mỗi chẩn đoán, lời khuyên từ bác sĩ đều là những điều rất quan trọng mà mỗi người cha người mẹ có con nhỏ gặp vấn đề về đường tiêu hóa cần đặc biệt quan tâm, từ đó có những sự điều chỉnh phù hợp.

bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở hà nội
Bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội là ai? – Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang

Ngoài hình ảnh là một bác sĩ khám dinh dưỡng tốt ở Hà Nội, bác sĩ Lê Hồng Quang còn được biết đến là bác sĩ tim mạch giỏi. Từ những ngày đầu làm việc đến nay, anh đã điều trị thành công cho những ca mắc bệnh khó cho bệnh nhân nhi trên toàn quốc. Trong đó có thể kể đến trẻ nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh.

Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm – Cầu Giấy, Hà Nội

Thêm một bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội khác ở cũng được nhiều khách hàng biết đến là Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm. Cô là một trong những chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành của khu vực phía Bắc, từng đảm nhiệm vị trí Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Trải qua hơn 33 năm kinh nghiệm trong nghề, cô không chỉ là một người lương y giỏi mà còn biết đến là một người thầy tâm huyết, tận tụy, hướng dẫn hơn 20 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa và cao học.

Trong lĩnh vực Dinh dưỡng, bác sĩ Nguyễn Thị Lâm có những thế mạnh sau:

  • Đối với người lớn: Bác sĩ chuyên khám và điều trị những bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng như đái tháo đường (tiểu đường), cao huyết áp,… Song song với đó là tư vấn và hướng dẫn xây dựng chế độ ăn uống khoa học.
  • Đối với trẻ nhỏ: Bác sĩ chuyên khám tư vấn cho các trường hợp con trẻ bị suy dinh dưỡng, còi xương, biếng ăn, chậm lớn, chậm phát triển chiều cao, rối loạn tiêu hóa, kém hấp thụ, thừa cân, béo phì,… Bác sĩ sẽ tư vấn xây dựng chế độ ăn cho trẻ theo từng lứa tuổi và tình trạng cơ địa.
bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở hà nội
Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm đang công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Lâm đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Nếu có nhu cầu được bác sĩ thăm khám và tư vấn dinh dưỡng thì có thể đặt lịch hẹn dưới sự chỉ dẫn sau:

Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở Hà Nội để đặt lịch hẹn khám và tư vấn. Nếu muốn biết chi tiết hơn dịch vụ này hay lịch làm việc, công tác của bác sĩ, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, đặt lịch hẹn khám và tư vấn dinh dưỡng trên ứng dụng Docosan để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.