Bỏ túi ngay 4 bác sĩ dinh dưỡng TPHCM tư vấn nhiệt tình!

Sở dĩ bác sĩ dinh dưỡng TPHCM được đông đảo đối tượng quan tâm là bởi vì số lượng bệnh nhân có vấn đề về hệ tiêu hóa đang không ngừng gia tăng, song song với đó là vấn đề về vệ sinh thực phẩm đang tạo làn sống khiến không ít người hãi hùng. Thấu hiểu được vấn đề đó, trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ cập nhật đến một vài chuyên gia dinh dưỡng giỏi, dày dặn kinh nghiệm, qua đó hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp nhất.

Tổng hợp 4 bác sĩ dinh dưỡng TPHCM được đông đảo bệnh nhân biết đến

Một số bác sĩ dinh dưỡng TPHCM được nhiều người quan tâm, đáng tin cậy và nhận nhiều phản hồi tốt về tay nghề cũng như thái độ làm nghề:

Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư – Quận 1, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ khám dinh dưỡng giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư. Được biết, cô là một người đam mê về thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe. Cũng như bao chuyên gia khác, cô luôn mong muốn người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc tự xây dựng chế độ ăn uống khoa học nhằm ổn định sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và phòng bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

Một trong những thế mạnh của chuyên gia Hồ Ngọc Anh Thư là dinh dưỡng tiết chế. Sau khi hoàn thành chương trình tu nghiệp ở nước ngoài, cô đã có kinh nghiệm làm việc, khám và điều trị bệnh liên quan đến dinh dưỡng, giám sát khẩu phần và thực đơn tại các bệnh viện và phòng khám lớn ở Hoa Kỳ.

bác sĩ dinh dưỡng tphcm
Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư

Những thế mạnh chuyên môn của chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư có thể kể đến như:

  • Khám và điều trị bệnh về đường tiêu hóa
  • Bệnh tiểu đường
  • Các bệnh liên quan đến tim mạch
  • Các vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng và sức khỏe

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng chuyên gia Hồ Ngọc Anh Thư vẫn không ngừng học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh – Phú Nhuận, TPHCM

Bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng TP HCM là ai? Trong danh sách bác sĩ dinh dưỡng ở TPHCM thì không thể bỏ qua Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh. Cô đã có trên 20 năm công tác trong lĩnh vực dinh dưỡng. Thế mạnh của cô là khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ em, đồng thời điều trị béo phì cho mọi đối tượng.

bác sĩ dinh dưỡng tphcm
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh – Bác sĩ dinh dưỡng TPHCM

Những lý do mà khách hàng hay bệnh nhân đặc biệt tin tưởng đến tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh:

  • Bác sĩ dinh dưỡng giỏi TPHCM Trần Thị Minh Hạnh đã tốt nghiệp cấp bậc tiến sĩ dinh dưỡng tại trường Đại học Tokushima Nhật Bản – đây là một trong những trường đại học đứng top đầu ở nước này.
  • Ngoài hình ảnh là một bác sĩ, cô còn là cán bộ thỉnh giảng bộ môn Dinh dưỡng của nhiều trường đại học lớn trên địa bàn thành phố như: Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch,… Ngoài ra cô còn đảm nhiệm vị trí Tổng thư ký Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM.
  • Luôn thăm khám và tư vấn bệnh cho bệnh nhân và khách hàng bằng sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo. Những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại luôn được bác sĩ chỉ ra và làm rõ.
  • Bên cạnh một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân của mình một số vấn đề nhằm cải thiện tình cũng như hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Quận 7, TPHCM

Nhắc đến bác sĩ chuyên khoa dinh dưỡng TP HCM thì không thể bỏ qua Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư. Cô đã có trên 23 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Dinh dưỡng. Hiện nay cô đang công tác chính tại Bệnh viện FV tọa lạc tại Quận 7, TPHCM. Tại đây, cô chuyên khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Nuôi ăn nhân tạo (nuôi ăn qua ống thông, nuôi ăn tĩnh mạch)
  • Dinh dưỡng hỗ trợ trong những bệnh lý chuyên biệt như đái tháo đường, ung thư, bệnh lý tim mạch,…
  • Béo phì và rối loạn mỡ máu
  • Suy dinh dưỡng và béo phì ở trẻ em
bác sĩ dinh dưỡng tphcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư

Trước khi chuyển công tác về Bệnh viện FV, bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với những vị trí quan trọng như:

  • Bác sĩ điều trị cấp cao chuyên Khoa Dinh Dưỡng và Khoa Tiêu Hóa – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Phó Trưởng khoa Dinh dưỡng và bác sĩ điều trị cấp Cao Khoa Thận và Khoa Nội Tiết – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Trưởng khoa Dinh dưỡng và bác sĩ điều trị cấp cao, Khoa Nội Tiết – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Bác sĩ điều trị cấp cao tại khoa Dinh dưỡng Lâm sàng –  Bệnh viện FV
  • Trưởng Đơn vị Dinh dưỡng và Tiết chế – Bệnh Viện FV
  • Trưởng Khoa Dinh dưỡng và Tiết chế – Bệnh Viện FV

Bằng sự nhiệt huyết và tận tâm với công việc, bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư luôn hết mình với công việc, bệnh nhân và khách hàng của mình. Hy vọng mang lại những điều tốt nhất cho họ.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh – Bình Tân, TPHCM

Thêm một gợi ý khác dành cho những ai vẫn chưa tìm bác sĩ dinh dưỡng TPHCM là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh. Với nhiều năm nghiên cứu, học tập trong chuyên khoa dinh dưỡng, bác sĩ Đan Thanh đã thuần thục trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý liên quan đến dinh dưỡng.

Tuy vẫn còn là một vị bác sĩ trẻ nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh luôn được giới chuyên môn tại Bệnh viện Quốc tế City đánh giá cao tay nghề cũng như thái độ làm việc. Vì biết bản thân chưa đủ giỏi, cô đã không ngừng nâng cao chuyên môn gồm nhiều chứng nhận đào tạo y khoa liên tục về dinh dưỡng. 

bác sĩ dinh dưỡng tphcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh – Bác sĩ dinh dưỡng TPHCM

Tại đơn vị đang công tác hiện tại, bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh chuyên tư vấn, chẩn đoán và theo dõi một số trường hợp sau:

  • Dinh dưỡng tiết chế cho các bệnh mãn tính như: tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh thận mãn tính,…
  • Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai

Ngoài ra, bác sĩ Đan Thanh còn tham gia truyền thông và giáo dục sức khỏe về dinh dưỡng cho mọi đối tượng.

Bài viết đã tổng hợp 4 bác sĩ dinh dưỡng TPHCM có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt là được đông đảo khách hàng tin tưởng. Hy vọng những gợi ý được cập nhật trong bài viết sẽ giúp bạn tìm được vị bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám và tư vấn dinh dưỡng. Đồng thời, đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.