Bạn đã biết đến 5 bác sĩ dinh dưỡng này chưa?

Bác sĩ dinh dưỡng là từ khóa xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn trong vài ngày gần đây. Con số này cho thấy số lượng người mắc bệnh liên quan đến chế độ dinh dưỡng đang không ngừng gia tăng, đáng lo hơn là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm vẫn không ngừng tiếp diễn. Hiểu được vấn đề này, Docosan đã sàng lọc ra 5 bác sĩ thuộc chuyên khoa dinh dưỡng giỏi, dày dặn kinh nghiệm, có thái độ làm việc tốt.

Sàng lọc 5 bác sĩ dinh dưỡng giỏi, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn

Những bác sĩ dinh dưỡng giỏi, tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và đáng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh:

Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư – Quận 1, TPHCM

Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn dinh dưỡng.Cô có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác khám, tư vấn và điều trị các vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Không chỉ hoạt động trong nước, cô còn có khoảng thời gian làm việc tại các tổ chức y tế và bệnh viện ở Hoa Kỳ.

Những thế mạnh chuyên môn của chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư có thể kể đến:

  • Tiếp nhận tư vấn các vấn đề liên quan đến dinh dưỡng và sức khỏe cho mọi đối tượng
  • Khám và điều trị các bệnh lý liên quan tiêu hóa
  • Khám và tư vấn bệnh tiểu đường, xây dựng chế độ ăn uống cho người bị tiểu đường
  • Khám và tư vấn bệnh liên quan đến tim mạch

Nếu đang loay hoay trong việc tìm kiếm bác sĩ dinh dưỡng cho người lớn thì có thể cân nhắc đến vị chuyên gia này.

bác sĩ dinh dưỡng
Chuyên gia dinh dưỡng Hồ Ngọc Anh Thư

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh – Phú Nhuận, TPHCM

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc khám bác sĩ dinh dưỡng nào tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Dinh dưỡng, chuyên tiếp nhận các trường hợp khám, điều trị và tư vấn các bệnh lý liên quan dinh dưỡng ở trẻ em, điều trị bệnh béo phì cho mọi đối tượng.

Kết quả bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh nhận được ở hiện tại là do quá trình đào tạo bài bản về mặt chuyên môn ở Trường Đại học Tokushima Nhật Bản. Kết thúc việc đào tạo, cô đã tham gia công tác tại các bệnh viện và phòng khám lớn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Và Bệnh viện Hoàn Mỹ Phú Nhuận Sài Gòn là đơn vị công tác chính hiện tại của cô.

bác sĩ dinh dưỡng
Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thị Minh Hạnh – Vị bác sĩ dinh dưỡng được nhiều bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn khám

Dù đã có nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng bác sĩ tư vấn dinh dưỡng Trần Thị Minh Hạnh vẫn không ngừng học tập và trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác nhằm giúp các trường hợp bệnh nặng khỏi bệnh hoàn toàn.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư – Quận 7, TPHCM

Bác sĩ chuyên khoa Dinh dưỡng Nguyễn Viết Quỳnh Thư là một trong những cái tên mà bạn không thể bỏ qua nếu có nhu cầu khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa. Không chỉ thăm khám và tư vấn bệnh cho người lớn, bác sĩ còn tiếp nhận tư vấn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn mà còn được đông đảo đồng nghiệp và bệnh nhân quý mến bởi tính cách dễ gần, niềm nở và chu đáo. Trong khâu thăm khám bệnh, bác sĩ luôn hết sức tập trung song vẫn vui vẻ, tươi cười với bệnh nhân để tạo không gian thoải mái nhất có thể.

Song song với những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Quỳnh Thư không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong việc xây dựng thực đơn ăn uống hằng ngày và tạo thói quen sinh hoạt lành mạnh. Điều này sẽ giúp cải thiện triệu chứng của bệnh, đồng thời hạn chế bệnh tái phát trở lại trong tương lai.

bác sĩ dinh dưỡng
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Viết Quỳnh Thư đang công tác tại chuyên khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện FV

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh – Bình Tân, TPHCM

Với nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực Dinh dưỡng, bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh đã góp mặt trong danh sách bác sĩ dinh dưỡng giỏi ở khu vực phía Nam nước ta. Dù chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực y tế trong những năm gần đây nhưng cô vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề  và thái độ làm nghề. Tính đến nay, cô đã giúp không ít bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính cần một số độ dinh dưỡng khoa học.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Đan Thanh đang công tác chính tại chuyên khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện Quốc tế City. Tại đây cô chuyên chẩn đoán, điều trị, tư vấn và theo dõi hiệu quả can thiệp dinh dưỡng cho các trường hợp sau:

  • Dinh dưỡng tiết chế cho các trường hợp bệnh mãn tính (tăng huyết áp, đái tháo đường, bệnh thận mãn tính,…)
  • Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
  • Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai
bác sĩ dinh dưỡng
Bác sĩ chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Thị Đan Thanh

Bác sĩ dinh dưỡng Nguyễn Lê Hồng Vân – Biên Hòa, Đồng Nai

Nếu đang sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hòa thì bạn có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân để khám và tư vấn dinh dưỡng. Bác sĩ đã có trên 15 năm hoạt động trong chuyên khoa Dinh dưỡng. Thế mạnh là tư vấn và xây dựng chế độ ăn uống, dinh dưỡng cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em theo độ tuổi và phụ nữ đang cho con bú.

Bác sĩ Nguyễn Lê Hồng Vân đã từng tham khao công tác tại các bệnh viện lớn ở thành phố như: Bệnh viện Nhi đồng 1, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Hoàn Mỹ,… Hiện nay cô đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Nhi Sài Gòn – Chi nhánh tại Đồng Nai.

Đây là những bác sĩ dinh dưỡng giỏi được Docosan sàng lọc ở nhiều phương diện khác nhau, bao gồm kinh nghiệm, tay nghề, thái độ, địa chỉ đang công tác,… Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Để biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị mà bác sĩ đang công tác để được hỗ trợ.