Chia sẻ 5 bệnh viện dinh dưỡng tin cậy, đáng đặt hẹn tư vấn

Bệnh viện Thu Cúc, Bệnh viện Quốc tế City và nhiều đơn vị khác là những bệnh viện dinh dưỡng được nhiều người quan tâm và review tốt về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ. Lựa chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu, tài chính cũng như vị trí địa lý sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và an toàn. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ chia sẻ cho bạn 5 bệnh viện trung tâm dinh dưỡng uy tín.

Tổng hợp 5 bệnh viện dinh dưỡng được nhiều người review tốt

Bệnh viện dinh dưỡng là sự lựa chọn của nhiều đối tượng vì họ luôn cảm thấy an tâm và an toàn hơn khi tin tưởng lựa chọn nơi đây thay vì phòng khám hay trung tâm y tế. Bởi vì trên thực tế, bệnh viện quy tụ số lượng lớn chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, lâu năm làm nghề và được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hơn thế, chi phí thăm khám và tư vấn ở bệnh viện thường thấp hơn so với đơn vị khác. Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí.

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện dinh dưỡng đang hoạt động. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được các khách hàng đáng giá có về chất lượng dịch vụ. Do đó, bạn cần đặc biệt cân nhắc khi lựa chọn. Hãy tham khảo và lựa chọn 1 trong 5 bệnh viện dinh dưỡng dưới đây để đặt lịch hẹn tư vấn sức khỏe:

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện dinh dưỡng được nhiều người tin tưởng và đặt lịch hẹn khám và tư vấn ăn dinh dưỡng. Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ ở đây không chỉ tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ mà còn tư vấn cho cả người lớn, bà bầu và người cao tuổi.

Về chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện Quốc tế City thì bạn có thể hoàn toàn an tâm vì đơn vị thường xuyên triển khai các gói thăm khám và tư vấn bệnh đa dạng với những hạng mục chi tiết, bảng giá được công khai minh bạch với khách hàng. Hơn thế, bạn còn được đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo và tận tâm hỗ trợ trong khâu đăng ký và chỉ dẫn lên phòng khám gặp chuyên gia tư vấn dinh dưỡng.

bệnh viện dinh dưỡng
Bệnh viện Quốc tế City – Bệnh viện dinh dưỡng đáng tin cậy

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh – Nghi Phú, Nghệ An

Chuyên khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh là đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và tư vấn dinh dưỡng. Đơn vị sở hữu số lượng lớn đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn dinh dưỡng cho người lớn và trẻ em. Trang thiết bị tân tiến, cơ sở vật chất và hệ thống máy móc hiện đại đã hỗ trợ trong công tác tham vấn được hiệu quả cao.

Nhiều khách hàng từng lựa chọn dịch vụ tư vấn dinh dưỡng tại khoa Dinh dưỡng của Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh cho biết, bác sĩ không chỉ nhiệt tình, chu đáo mà còn tận tâm. Dịch vụ vụ chất lượng, có nhiều gói khám đa dạng phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Đặc biệt hơn cả là chi phí thăm khám được công khai minh bạch với khách hàng ngay tại thời điểm đăng ký dịch vụ này.

Nếu phụ huynh có con trẻ cần tư vấn dinh dưỡng thì sẽ được nhân viên chỉ định thăm khám tại khoa dinh dưỡng bệnh viện nhi.

bệnh viện dinh dưỡng
Bệnh viện dinh dưỡng uy tín – Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thành phố Vinh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn của phần lớn đối tượng có nhu cầu khám và tư vấn dinh dưỡng. Đây là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn nhất nhì khu vực phía Bắc nước ta với số lượng lớn y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Cùng với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Xuyên suốt quá trình tư vấn dinh dưỡng tại đây, bạn sẽ được bác sĩ trao đổi những vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại liên quan đến chế độ ăn uống và vận động hằng ngày. Nếu chẳng may có những bệnh tình nào phát sinh trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định khám sức khỏe cận lâm sàng, từ đó đưa ra cách điều trị phù hợp.

bệnh viện dinh dưỡng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Bệnh viện dinh dưỡng đáng tin cậy

Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn dinh dưỡng chất lượng với chi phí vừa phải khi đến với Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Mặc dù bệnh viện hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng đơn vị luôn cam kết mang đến sự hài lòng và an toàn tuyệt đối cho những khách hàng của mình.

Bên cạnh việc trao đổi chế độ ăn uống và lối sống thường hàng ngày chuyên gia dinh dưỡng còn đặt ra cho khách hàng của mình những câu hỏi liên quan nhằm đánh giá một cách tổng quan nhất về tình trạng sức khỏe hiện tại. Thông qua đó đưa ra những biện pháp cùng với những lời chia sẻ bổ ích giúp khách hàng có một sức khỏe ổn định, sống khỏe mạnh và hạn chế tối đa ốm vặt.

bệnh viện dinh dưỡng
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Nhi Trung ương – Bệnh viện khám dinh dưỡng trẻ em đáng tin cậy

Khoa Dinh dưỡng lâm sàng của Bệnh viện Nhi Trung ương là đơn vị tiếp nhận các trường hợp thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Được biết, đây là một trong những bệnh viện chuyên khoa Nhi đứng top đầu ở nước khu vực phía Bắc nước ta nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng. Đơn vị có lịch sử phát triển lâu đời với những thành tích nổi bật.

Những đứa trẻ khi đến với bệnh viện khám và tư vấn dinh dưỡng sẽ được đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ trực tiếp thăm khám. Họ là những người đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn và những kỹ thuật trong nghề. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài để bổ sung thêm những kiến thức mới mẻ khác.

bệnh viện dinh dưỡng
Bệnh viện Nhi Trung ương

Nếu có nhu cầu đưa bé thăm khám thì quý phụ huynh có thể liên hệ địa chỉ bệnh viện dinh dưỡng trung ương sau:

  • Địa chỉ: Số 879 La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0908 667 788 – 024 6273 8532
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h00 – 11h30 và 13h30 – 16h30)

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bệnh viện dinh dưỡng uy tín, có chuyên gia giỏi và được nhiều người review tốt. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu, tài chính cá nhân và vị trí địa lý. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, bạn có thể trao đổi trực tiếp với chuyên gia.

Xem thêm:

Bài viết được tham khảo bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.