5 phòng khám dinh dưỡng cho bé uy tín cha mẹ cần ghi nhớ!

Cha mẹ cần ghi nhớ 5 phòng khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy được Docosan chia trong bài viết dưới đây. Bạn cũng có thể lưu lại ngay từ hôm nay để sử dụng vì chắc hẳn trong tương lai bạn sẽ cần đến.

Top 5 phòng khám dinh dưỡng cho bé đáng tin cậy

Khám dinh dưỡng định kỳ cho trẻ nhỏ là việc làm hết sức quan trọng mà mỗi người làm cha làm mẹ cần hết sức chú ý. Thông qua việc thăm khám này, quý phụ huynh sẽ biết những bệnh tình liên quan đến chế độ ăn uống và vận động của con trẻ dựa trên kết quả thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng. Song, bác sĩ hoặc chuyên gia tư vấn sẽ đưa ra những sự điều chỉnh phù hợp giúp con trẻ phát triển một cách tốt nhất, hoàn thiện nhất và tránh bệnh tật phát sinh.

Dưới đây là 5 phòng khám dinh dưỡng cho bé được nhiều quý phụ huynh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ:

Phòng khám Chuyên khoa Nhi – Bác sĩ CKI Nguyễn Thanh Tuấn

Phòng khám tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ của bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn tuy chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây nhưng đã được đông đảo quý phụ huynh đặc biệt quan tâm là tin tưởng đặt lịch hẹn đưa trẻ khám dinh dưỡng.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cho con trẻ là bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn với hơn 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Quý phụ huynh đã không ngừng đánh giá cao trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sĩ Tuấn. Bác sĩ luôn biết lắng nghe, chia sẻ và giải đáp kịp thời những thắc mắc của các bậc cha mẹ.

Không chỉ tư vấn dinh dưỡng, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn còn khám và điều trị bệnh lý về tiêu hóa cho trẻ nhỏ, nhất là các bệnh lý có mối quan hệ mật thiết với chế độ ăn uống hằng ngày như: táo bón mãn tính, viêm loét dạ dày tá tràng, suy dinh dưỡng, biếng ăn,…

phòng khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám dinh dưỡng cho bé của Bác sĩ CKI Nguyễn Thanh Tuấn

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là phòng khám dinh dưỡng cho bé được đông đảo quý phụ huynh thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh thành lân cận tin tưởng. Phòng khám hoạt động với tiêu chí Khám kỹ – Giải quyết nhanh – Hiệu quả – Hài lòng bệnh nhân. Cũng chính vì lẽ đó mà phòng khám được nhiều người chú ý đến.

Trực tiếp tư vấn dinh dưỡng cho em trẻ là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, lâu năm trong nghề và đặc biệt là am hiểu tâm lý của con trẻ. Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi với quý phụ huynh những vấn đề xoay quanh chế độ dinh dưỡng cũng như bệnh tình liên quan đến chế độ ăn uống hằng ngày. Do đó, để tránh bỏ sót bất kỳ vấn đề nào, bác sĩ sẽ chỉ định thăm khám tổng quát, siêu âm vùng bụng, xét nghiệm huyết học, ion đồ,…

phòng khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Bác sĩ Nhi Đồng – BS Uyên, BS Hạnh

Phòng khám Bác sĩ Nhi Đồng được thành lập và quản lý bởi bác sĩ Phạm Hải Uyên và bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh. Đây là hai vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, bác sĩ cung cấp đa dạng các dịch vụ thăm khám khác nhau, phù hợp với từng đứa trẻ cụ thể. Trong đó, khám và tư vấn dinh dưỡng là thế mạnh của phòng khám.

Được biết, bác sĩ tại Phòng khám Bác sĩ Nhi Đồng luôn dành cho quý phụ huynh những lời khuyên chân thành nhất trong việc xây dựng chế độ ăn uống cho con trẻ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn chia sẻ kinh nghiệm những biện pháp hữu ích trong việc bảo vệ sức khỏe con trẻ khi thời tiết thay đổi đột ngột hay chẳng may mắc bệnh.

phòng khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám Bác sĩ Nhi Đồng – BS Uyên, BS Hạnh

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Trên địa bàn Thành phố Hà Nội có rất nhiều phòng dinh dưỡng cho bé uy tín và đáng tin cậy, một trong số đó không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Phòng khám có quy mô hoạt động khá lớn, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, thường xuyên đổi mới.

Quy trình thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân khá đơn giản. Mỗi đối tượng cụ thể sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện những hạng mục khác nhau nhưng không thể bỏ qua bước xét nghiệm tổng quát, đo chiều cao, cân nặng, đường huyết,… Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ chia sẻ với cha mẹ cách xây dựng thực đơn cho bé mỗi ngày kết hợp với vận động đúng cách. Hơn thế, bác sĩ còn chia sẻ thêm cách chăm sóc và bảo vệ con trẻ nếu chẳng may ốm vặt.

Về chi phí thăm khám dưỡng tại phòng khám, đơn vị đã công khai minh bạch chi phí thăm khám là 100.000 đồng/ lần. Xét ở mặt bằng chung, mức giá này khá rẻ. Tuy mức giá thấp nhưng mỗi khách hàng đều nhận được những lời tư vấn và lời khuyên giống nhau.

phòng khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Thêm một phòng khám giảm cân và tư vấn dinh dưỡng cho bé được nhiều quý phụ huynh biết đến là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn, sở hữu số lượng lớn chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành và trang thiết bị, hệ thống máy móc tân tiến, sẵn sàng phục vụ công tác chẩn đoán bệnh hết công suất.

Trong gói khám và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, phòng khám dinh dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã triển khai nhiều hạng mục thăm khám khác nhau. Mỗi đối tượng cụ thể sẽ được chỉ định gói khám phù hợp. Song song với việc thăm khám, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để hướng dẫn cha mẹ cách xây dựng thực đơn cho trẻ một cách khoa học và hiệu quả.

phòng khám dinh dưỡng cho bé
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 phòng khám dinh dưỡng cho bé uy tín và đáng tin cậy mà quý phụ huynh cần ghi nhớ lại. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cho quý phụ huynh tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp. Đồng thời, chủ động đặt lịch hẹn thăm khám từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như lựa chọn khung giờ phù hợp với tính chất công việc của bản thân.