Phòng khám dinh dưỡng Hà Nội nào đáng đặt lịch hẹn tư vấn?

Phòng khám dinh dưỡng Hà Nội uy tín là từ khóa mà trong những ngày gần đây xuất hiện khá nhiều trên các diễn đàn. Mối quan tâm này xuất phát từ khá nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chiếm số đông vẫn là các bệnh lý liên quan đến chế độ ăn uống hằng ngày. Thấu hiểu được nỗi tâm tư này, Docosan sẽ giúp bạn đọc sàng lọc các phòng khám được các khách hàng đã từng sử dụng đánh giá cao và phản hồi tốt.

Chia sẻ 4 phòng khám dinh dưỡng Hà Nội đáng tin cậy và uy tín

Dinh dưỡng là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng, không chỉ có người lớn mà trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng cần đặc biệt quan tâm. Vì việc thiếu hụt các vi chất cần thiết có thể gây ra triệu chứng lâm sàng, từ đó làm ảnh hưởng đến không ít sự phát triển về thể chất và tinh thần. Giải pháp tốt nhất là nên tiến thăm khám khám và tư vấn dinh dưỡng ngay khi bản thân không được khỏe để phòng ngừa một số trường hợp không may xảy ra.

Một số phòng khám dinh dưỡng uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là phòng khám tư nhân đứng top đầu ở khu vực Hà Nội. Từ những ngày đầu thành lập, đơn vị luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với chi phí được công khai minh bạch. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám dinh dưỡng Hà Nội đáng tin cậy thì có thể liên hệ địa chỉ này.

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn sức khỏe mà khách hàng đang gặp phải. Nhất là phát hiện bệnh lý có mối quan hệ với khẩu phần/ thực đơn ăn uống hằng ngày. Song, để đảm bảo mang đến kết quả chính xác nhất trong khâu chẩn đoán, bác sĩ có thể ứng dụng thêm các phương pháp điều trị phù hợp. Điều này giúp mang lại những hiệu quả nhanh chóng cũng như khắc phục được các vấn đề đang gặp phải.

phòng khám dinh dưỡng hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có không ít khách hàng tin tưởng dịch vụ khám và tư vấn dinh dưỡng của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Chiếm đa số là những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ làm nghề của bác sĩ. Cũng chính vì thế mà tiếng tăm của phòng khám ngày một vang xa.

Dịch vụ:Chi phí:
Khám và tư vấn dinh dưỡng100.000 đồng
Bảng giá khám và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Nhi Họa Mi – Từ Liêm, Hà Nội

Phòng khám Nhi Họa Mi câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám dinh dưỡng Hà Nội cho trẻ em. Dù là phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động nhỏ nhưng đơn vị luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân. Song, phòng khám cũng không quên đầu tư về mặt nhân sự. Trực tiếp thăm khám và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, đã và đang công tác tại bệnh viện Nhi Trung ương và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Tiêu biểu:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hương
  • Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang

Quy trình thăm khám và tư vấn chế độ dinh dưỡng luôn đảm bảo nguyên tắc làm nghề và chính xác, tỉ mỉ từng khâu một. Và đây cũng chính là ưu điểm khiến cho Phòng khám Nhi Họa Mi được phần lớn quý phụ huynh tin tưởng và đưa con trẻ đến đây để thăm khám.

phòng khám dinh dưỡng hà nội
Phòng khám dinh dưỡng Hà Nội nào đáng đặt lịch hẹn tư vấn? – Phòng khám Nhi Họa Mi

Các bác sĩ sẽ dựa trên khẩu phần ăn uống hằng ngày của trẻ do ba mẹ cung cấp, từ đó phân tích để giúp bạn hiểu rõ hơn khẩu phần ăn đó có đảm bảo nạp đủ năng lượng cho con trẻ hay không. Đồng thời chỉ ra những lỗ hỏng để khắc phục từ hôm nay cũng như hạn chế đó một cách đơn giản và khả thi.

Dịch vụ:Chi phí:
Khám và tư vấn chuyên Nhi – Tư vấn dinh dưỡng300.000 đồng
Bảng giá khám và tư vấn dinh dưỡng tại Phòng khám Nhi Họa Mi

Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM là một trong những phòng khám dinh dưỡng ở Hà Nội đáng tin cậy. Nơi đây không chỉ được biết đến tính chất chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng, đội ngũ y bác sĩ hùng hậu mà còn được đông đảo khách hàng đánh giá cao phác đồ điều trị.

Mỗi khách hàng khi đến với phòng khám sẽ được đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và trao đổi một số vấn đề liên quan đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Song song với một phương pháp điều trị bệnh phù hợp là những lời tư vấn trong việc thay đổi chế độ ăn uống của con trẻ, từ đó phòng ngừa chứng rối loạn tiêu hóa và hạn chế bệnh tái phát trở lại.

phòng khám dinh dưỡng hà nội
Phòng khám Chuyên khoa Dinh dưỡng VIAM

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà ACE – Số 13 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3633 5678 – 0935 183 939
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (8h00 – 11h30 và 13h30 – 18h00) , Thứ bảy (8h00 – 11h30)

Phòng khám Family Medical Practice – Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Family Medical Practice là địa chỉ được nhiều người quan tâm và đánh giá cao chất lượng dịch vụ. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế đồng bộ hóa. Hơn thế, quy trình thăm khám nhanh chóng, lược bỏ những bước không cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám dinh dưỡng Hà Nội đáng tin cậy thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Hiện nay, Phòng khám Family Medical Practice cung cấp đa dạng hạng mục thăm khám và tư vấn dinh dưỡng ứng cho mỗi đối tượng khác nhau. Song song với đó là bảng giá được công khai minh bạch. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ nơi đây để được tư vấn những vấn đề quan trọng trong khẩu phần hay thực đơn ăn uống, vận động hằng ngày.

phòng khám dinh dưỡng hà nội
Phòng khám Family Medical Practice

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 289I Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7300 9911
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 8h30 – 17h30)

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc 4 phòng khám dinh dưỡng Hà Nội đáng tin cậy, triển khai dịch vụ chất lượng với đa dạng gói thăm khám. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị đó để được tư vấn cụ thể nhất.