10 bác sĩ chữa bệnh tiểu đường chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Chữa bệnh tiểu đường là một trong những điều cần thiết đối với những bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh này. Tiểu đường là bệnh mãn tính có diễn biến khó lường. Đặc biệt ở Việt Nam, bệnh đang có xu hướng trẻ hóa, gây nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Người bệnh đôi khi phải đi xét nghiệm tiểu đường định kỳ để có phương án điều trị thích hợp nhất. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc một số bác sĩ tiểu đường giỏi ở TPHCM và Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Truy cập docosan.com tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh tiểu đường gần bạn!

Danh sách các bác sĩ trị tiểu đường giỏi ở TPHCM

Các bác sĩ khám và điều trị bệnh tiểu đường giỏi, được đông đảo bệnh nhân biết đến và lựa chọn khám điều trị tại TPHCM:

Bác sĩ CKI Nguyễn Thái Trân – Phú Nhuận, TPHCM

Bác sĩ CKI Nguyễn Thái Trân là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến top bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giỏi. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội khoa, Bác sĩ Nguyễn Thái Trân đã xây dựng một danh tiếng đáng kính trong cộng đồng y học và là nguồn động viên cho nhiều bệnh nhân khắp nơi.

Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Thái Trân đang làm việc tại Phòng khám Tokyo Family. Bác sĩ không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị đường tiểu đường mà còn có nhiều chuyên môn khám chữa các bệnh Nội khoa khác. Bằng sự tận tâm và sự cần cù, tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Đối với bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, bác sĩ Nguyễn Thái Trân tập trung tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng, từ đó đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả theo từng mức độ bệnh lý.

bác sĩ chữa bệnh tiểu đường
Nguyễn Thái Trân – Bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giỏi

Thông tin đào tạo và quá trình công tác của bác sĩ Nguyễn Thái Trân:

  • 2023 – nay: Phòng khám Tokyo Family
  • 2020 – 2023: Bác sĩ nội khoa – Y học gia đình tại Phòng khám đa khoa quốc tế Careplus
  • 2018 – 2020: Bác sĩ điều trị tại khoa Nội tổng hợp-tim mạch – lão học, khoa Khám bệnh bệnh viện Bình Thạnh.
  • 2015 – 2017: Bác sĩ điều trị tại khoa Bệnh phổi tắc nghẽn bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.
  • 2023 – nay: Phòng khám Tokyo Family
  • 2020 – 2023: Bác sĩ nội khoa – Y học gia đình tại Phòng khám đa khoa quốc tế Careplus
  • 2018 – 2020: Bác sĩ điều trị tại khoa Nội tổng hợp-tim mạch – lão học, khoa Khám bệnh bệnh viện Bình Thạnh.
  • 2015 – 2017: Bác sĩ điều trị tại khoa Bệnh phổi tắc nghẽn bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Trong danh sách các bác sĩ bệnh tiểu đường giỏi ở khu vực phía Nam nước ta nói chung và TPHCM nói riêng thì không thể không nhắc đến bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tổng hợp và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn có tiếng trên địa bàn thành phố như: Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện FV, Bệnh viện Gia An 115,…

Ngoài tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh trực tiếp tại phòng khám, bác sĩ Vân còn triển khai dịch vụ tư vấn bệnh tiểu đường online (trực tuyến). Hình thức này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên bận rộn hay gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển.

chữa bệnh tiểu đường
Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Thông tin đào tạo và quá trình công tác của bác sĩ Vân:

  • 1985 – 1991: Tốt nghiệp bác sĩ đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • 1993: Tốt nghiệp bác sĩ gây mê và hồi sức – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • 1995 – 1998: Tốt nghiệp Chuyên khoa cao cấp chuyên ngành Gây mê Hồi sức Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Đại học Paris VI, TPHCM
  • 1996 – 1997: Bác sĩ Nội trú Chuyên Khoa Gây Mê Hồi Sức Đại học Reims Champagne Ardenne
  • 1992 – 2005: Bác sĩ chuyên khoa Gây mê Hồi sức tại Bệnh viện Nhi Đồng 2
  • 2005 – 2012: Bác sĩ chuyên khoa gây mê – hồi sức tại Bệnh viện FV
  • 2013 – 2015: Trưởng khoa Gây mê Hồi Sức Tích cực và Kiểm soát đau tại Bệnh viện FV
  • 2016 – 2017: Phó trưởng khoa Ngoại tại Bệnh viện Quốc tế City
  • 2017 – 2020: Phó Giám Đốc Y Khoa tại Bệnh viện Quốc tế City
  • 2019 – 2020: Phó giám đốc y khoa kiêm Giám đốc điều hành mạng lưới y khoa tại Bệnh viện Quốc tế City
  • 2020 – 2021: Trưởng khoa Nội – Thận nhân tạo tại Bệnh viện Gia An 115
  • Nay: Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn

Bác sĩ CKI Phạm Xuân Hậu – Bình Thạnh, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ trị tiểu đường giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Phạm Xuân Hậu. Đây là một trong những bác sĩ Nội Tổng hợp giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm. Không chỉ giỏi chữa bệnh tiểu đường, bác sĩ còn giỏi trong việc khám và điều trị bệnh cao huyết áp, gout, suy tim do tăng huyết áp, bệnh mạch vành,…

Để việc chẩn đoán bệnh đạt được kết quả chính xác, bác sĩ Phạm Xuân Hậu kết hợp các phương pháp chẩn đoán khác nhau cùng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề nhiều năm của mình. Đồng thời đưa ra phác đồ điều trị cho từng mức độ bệnh lý cụ thể.

chữa bệnh tiểu đường
Chuyên gia chữa bệnh tiểu đường – Bác sĩ Phạm Xuân Hậu

BSCKII Hà Thị Kim Hồng – Bình Tân, TPHCM

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng là bác sĩ chuyên khoa II về Nội tiết với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện 115. Hiện tại, Bác sĩ Kim Hồng là Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam và Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường TP.HCM. Quá trình 30 năm công tác và làm việc của BS Kim Hồng:

  • 1991 – 6/1991: Bác sĩ điều trị, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 7/1991 – 1992: Bác sĩ điều trị, Khoa Nhi, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 1993 – 2003: Bác sĩ điều trị, Khoa Nội, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 2004: Phó Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 2004 – 5/2010: Trưởng Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 6/2010 – 10/2015: Bác sĩ điều trị Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
chữa bệnh tiểu đường
Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng

ThS. Bác sĩ Hứa Thúy Vi – Quận 10, TPHCM

Thạc sĩ – Bác sĩ Hứa Thúy Vi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch sau đó hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Nội tổng quát tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.

Là một vị bác sĩ tiêu hóa giỏi về Nội khoa, do đó bác sĩ Vi là một bác sĩ trị tiểu đường giỏi ở TPHCM. Không chỉ thế, bác sĩ còn rất tận tâm với bệnh nhân, luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và đã có hơn 14 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh Nội tiêu hóa – gan mật và Nội soi tiêu hóa, tuy nhiên Bác sĩ Thúy Vi vẫn không ngừng nâng cao chuyên môn bằng cách học thêm những chứng chỉ chuyên ngành như chứng chỉ Nội soi dạ dày – tá tràng tại bệnh viện Nhân Dân 115 và chứng chỉ Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

chữa bệnh tiểu đường
Bác sĩ Hứa Thúy Vi – Bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giàu kinh nghiệm

BSCKI Trần Kinh Thành – Quận 10, TPHCM

BSCKI. Trần Kinh Thành là một bác sĩ trị tiểu đường giỏi ở TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và hỗ trợ các bệnh về nội khoa và tiêu hóa, từng tư vấn và điều trị cho những vấn đề nghiêm trọng,phức tạp cho các bệnh nhân về tiêu hóa, gan mật và nội soi.

Bác sĩ tiêu hóa Trần Kinh Thành từng công tác tại bệnh viện 115 và hiện đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare.

chữa bệnh tiểu đường
Bác sĩ Trần Kinh Thành chữa bệnh tiểu đường với phương pháp hiệu quả

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc – Quận 2, TPHCM

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc được nhiều bệnh nhân xem là một bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giỏi tại TP.HCM với hơn 26 năm kinh nghiệm. Bác sĩ cũng có phòng khám riêng tại quận Bình Thạnh.

Quá trình công tác:

  • Từ năm 1995 – 2002: Bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
  • Từ năm 2007 – 2008: Bác sĩ tại khoa Cấp cứu tổng hợp – Bệnh viện Nhân dân 115
  • Từ 2008 đến nay: Khoa Nhịp tim học – Bệnh viện Nhân dân 115 Bác sĩ Bắc có kinh nghiệm 26 năm trong việc khám chữa bệnh về nội tổng quát.

Thông tin đào tạo và chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp BSCKI Tại Học viện Quân Y
  • Là Hội viên hội tim mạch TP.HCM
chữa bệnh tiểu đường
Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc – Chuyên gia chữa bệnh tiểu đường

BSCKII Lê Kim Sang – Bình Tân, TPHCM

BSCKII Lê Kim Sang đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, cùng nhiều năm kinh nghiệm với vai trò Giảng viên thỉnh giảng cho nhiều trường Đại học lớn: Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Quân Y phía Nam, Đại Học Y Dược TP.HCM,… Bác sĩ Sang là một bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giỏi ở TPHCM.

Bác sĩ Kim Sang là một vị bác sĩ tiêu hóa có học vấn sâu rộng với nhiều bằng cấp về chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM (1986); Chứng chỉ Nội Soi Chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa nâng cao, Đại Học Y Dược TP.HCM; Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên Khoa Cấp II, Học viện Quân Y,…

Trong suốt 30 năm làm việc trong lĩnh vực Tiêu Hóa, Bác sĩ Kim Sang đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi. Bác sĩ Kim Sang hiện đang giữ chức vụ Trưởng Khoa Tiêu hóa và Nội soi tiêu hóa tại Bệnh viện Quốc tế City, nguyên Trưởng Khoa Tiêu Hóa, Bệnh viện Trưng Vương.

chữa bệnh tiểu đường
Bác sĩ Lê Kim Sang có nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh tiểu đường

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Phong – Thanh Xuân, Hà Nội

Bác sĩ chữa bệnh tiểu đường nào giỏi ở Hà Nội? Câu trả lời là bác sĩ Lê Phong với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt. Bác sĩ là Nguyên Phó Giám đốc trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi, Lê Phong còn được biết đến là một người thầy giáo của nhiều sinh viên của trường Đại học Y Thái Nguyên và Bệnh viện Nội tiết Trung ương.

Ngoài khám và chữa bệnh tiểu đường, bác sĩ Lê Phong còn giỏi tư vấn trị bệnh thượng thận, suy giáp, cường giáp, bướu cổ, huyết áp cao, mỡ máu,… Nhiều bệnh nhân cho biết, bác sĩ Phong luôn có phương án điều trị hiệu quả, không chỉ giúp triệu chứng bệnh được giảm thiểu mà còn ngừa tái phát trở lại.

chữa bệnh tiểu đường
Lê Phong – Bác sĩ chữa bệnh tiểu đường với hơn 30 năm kinh nghiệm

Bác sĩ CKI Hoàng Thị Hà – Từ Liêm, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giỏi ở Hà Nội là bác sĩ Hoàng Thị Hà đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Bác sĩ đã hơn 34 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa Nội Tổng hợp. Thế mạnh của bác sĩ là khám và chữa bệnh tiểu đường.

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ Hoàng Thị Hà luôn hết mình, đặc biệt là trong khâu chẩn đoán bệnh để từ đó đưa ra kết luận chính xác cùng phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Hơn thế, bác sĩ không quên căn dặn bệnh nhân của mình cách bảo vệ sức khỏe nhằm phòng ngừa bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hơn.

chữa bệnh tiểu đường
Bác sĩ Hoàng Thị Hà – Chuyên gia chữa bệnh tiểu đường

Trên đây là danh sách các bác sĩ chữa bệnh tiểu đường giỏi mà Docosan đã tổng hợp được. Hy vọng rằng với những gợi ý trên đây, bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn chữa trị phù hợp dành cho bản thân.

Xem thêm:


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.