Danh sách bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM không hiếm nhưng không dễ để tìm được bác sĩ phù hợp và tận tâm. Bệnh trĩ là một trong những căn bệnh phổ biến với người Việt hiện nay, đặc biệt nhất là với giới văn phòng do tính chất công việc. Bệnh nhân sẽ thường rất ngại khi chia sẻ về bệnh tình, từ đó khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Trong trường hợp mắc phải bệnh trĩ, Docosan khuyên bạn đọc nên tìm đến các bác sĩ để được thăm khám kịp thời.

Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM

ThS. BS. Hứa Thúy Vi (Phòng khám Nội tổng hợp An Phước)

Ths, Bs Hứa Thúy Vi là một trong những bác sĩ nội tiêu hóa giỏi tại TP.HCM. Do đó, bác sĩ Vi là một bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM.

Thạc sĩ – Bác sĩ Hứa Thúy Vi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch sau đó hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên nghành Nội tổng quát tại Đại học Y Dược Thành phồ Hồ Chí Minh.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở tphcm
Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM – Hứa Thúy Vy

Là một vị bác sĩ tiêu hóa giỏi về Nội khoa, Bác sĩ Thúy Vi còn rất tận tâm với bệnh nhân, luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và đã có hơn 14 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh Nội tiêu hóa – gan mật và Nội soi tiêu hóa, tuy nhiên Bác sĩ Thúy Vi vẫn không ngừng nâng cao chuyên môn bằng cách học thêm những chứng chỉ chuyên ngành như chứng chỉ Nội soi dạ dày – tá tràng tại bệnh viện Nhân Dân 115 và chứng chỉ Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

ThS. BS. Nguyễn Văn Khoa (Bệnh viện Quốc tế City)

Nói đến bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM, không thể không nhắc đến Bác sĩ Nguyễn Văn Khoa – vị bác sĩ tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa trường Đại học Y Dược TP.HCM và đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại tổng quát, chuyên về: Siêu âm tại giường, Phẫu thuật tổng quát, Phẫu thuật đường tiêu hóa, Phẫu thuật đường mật, Phẫu thuật hậu môn trực tràng.

Bác sĩ Văn Khoa từng công tác tại Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu, là Giảng viên lâm sàng chuyên ngành Ngoại tổng quát, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và hiện đang đảm nhiệm vai trò Bác sĩ Ngoại tổng quát bán thời gian tại Bệnh viện Quốc tế City, thành viên Hiệp hội Ngoại khoa Việt Nam.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở tphcm
Nguyễn Văn Khoa – Bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở TP.HCM

BSCKI. Trần Kinh Thành (Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare)

BSCKI. Trần Kinh Thành là một bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tại TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và hỗ trợ các bệnh về nội khoa và tiêu hóa, từng tư vấn và điều trị cho những vấn đề nghiêm trọng,phức tạp cho các bệnh nhân về tiêu hóa, gan mật và nội soi.

Bác sĩ tiêu hóa Trần Kinh Thành từng công tác tại bệnh viện 115 và hiện đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở tphcm
Bác sĩ Trần Kinh Thành

BSCKI. Nguyễn Bảo Xuân Thanh (Bệnh viện Quốc tế City)

Bác sĩ Xuân Thanh cũng được đánh giá là một bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi tại TP.HCM. Bác sĩ có học vấn sâu rộng, tốt nghiệp từ nhiều trường Đại học danh tiếng của Việt Nam. Bắt đầu với chuyên môn Ngoại tổng quát, Bác sĩ Xuân Thanh không ngừng trau dồi kỹ năng và nâng cao vốn hiểu biết chuyên sâu của bản thân trong lĩnh vực: Phẫu thuật các bệnh lý tiêu hóa gan mật, ung thư dạ dày, đại trực tràng, gan v.v.

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở tphcm
BSCKI. Nguyễn Bảo Xuân Thanh (Bệnh viện Quốc tế City)

Bác sĩ Xuân Thanh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Quốc tế Đa khoa Becamex với vai trò bác sĩ tiêu hóa, chuyên về điều trị các bệnh lý sau:

  • Phẫu thuật các bệnh lý tiêu hóa gan mật.
  • Ung thư dạ dày, đại trực tràng, gan.
  • Sỏi mật, thoát vị bẹn, viêm ruột thừa.

Bác sĩ Xuân Thanh hiện đang đảm nhiệm vị trí Quyền Trưởng khoa Ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Quốc tế City.

BSCKII. Lê Kim Sang (Bệnh viện Quốc tế City)

BSCKII. Lê Kim Sang đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, cùng nhiều năm kinh nghiệm với vai trò Giảng viên thỉnh giảng cho nhiều trường Đại học lớn: Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Quân Y phía Nam, Đại Học Y Dược TP.HCM, v.v. Do đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm với việc chữa bệnh trĩ của bác sĩ Sang

bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi ở tphcm
Bác sĩ Lê Kim Sang

Bác sĩ Kim Sang là một vị bác sĩ nội tiêu hóa có học vấn sâu rộng với nhiều bằng cấp về chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM (1986); Chứng chỉ Nội Soi Chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa nâng cao, Đại Học Y Dược TP.HCM; Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên Khoa Cấp II, Học viện Quân Y v.v.

Trong suốt 30 năm làm việc trong lĩnh vực Tiêu Hóa, Bác sĩ Kim Sang đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi. Bác sĩ Kim Sang hiện đang giữ chức vụ Trưởng Khoa Tiêu Hóa và Nội Soi Tiêu Hóa tại Bệnh Viện Quốc Tế City, nguyên Trưởng Khoa Tiêu Hóa, bệnh viện Trưng Vương.