Top 5 bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội

Hiện nay từ khóa “Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội” đang được rất nhiều người tìm kiếm. Vô sinh hiếm muộn được xác định là tình trạng cặp vợ chồng mong muốn có con, sinh hoạt “vợ chồng” bình thường thường trong ít nhất một năm và không sử dụng bất kỳ biện pháp ngừa thai nào, tuy nhiên người vợ vẫn không thể có thai. Trong đó, vô sinh nguyên phát là thuật ngữ chỉ cặp vợ chồng chưa có thai lần nào.

Hiện nay khoa học hiện đại đã có nhiều phương pháp điều trị vô sinh hiếm muộn mang lại tỷ lệ thành công cao. Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách 05 bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội dựa trên các tiêu chí: Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu về các phương pháp điều trị hiếm muộn hiện đại, tận tâm với bệnh nhân và chi phí phải chăng.

Danh sách bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở hà nội

ThS.BS Vũ Thị Hồng Hạnh

Thạc sĩ Bác Sĩ Vũ Thị Hồng Hạnh là chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn và các bệnh lý sản phụ khoa. Bác sĩ Hồng Hạnh từng điều trị cho nhiều ca bệnh khó khi công tác tại bệnh viện Phụ sản Trung Ương và chuyên khoa sản tại Đại học Y Hà Nội. Bác sĩ Hồng Hạnh hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, cô được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và biết đến là vị bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội.

bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở hà nội
Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Vũ Thị Hồng Hạnh

TS.BS Lê Minh Châu

Tiến sĩ Lê Minh Châu tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, sau đó tham gia công tác với cương vị là Phó trưởng khoa Khám Bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Trong suốt nhiều năm kinh nghiệm, tiến sĩ Châu đã đem lại hạnh phúc thiêng liêng cho hàng ngàn đôi bạn trẻ sau nhiều năm kết hôn nhưng chưa có tin vui. Tiến sĩ Châu vẫn đang tiếp tục mang đến sự tận tâm, tận tụy trong công việc khi công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở hà nội
Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Lê Minh Châu

BSCKI. Đào Thu Hiền

Bác Sĩ Chuyên Khoa I Đào Thu Hiền tốt nghiêp loại giỏi tại Đại học Y Hà Nội. Bác Sĩ Thu Hiền đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn và các bệnh lý phụ khoa, nguyên là bác sĩ chuyên khoa Phụ sản tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương. Bác sĩ Thu Hiền hiện đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà.

bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở hà nội
Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Đào Thu Hiền

ThS.BS. Bùi Đức Linh

ThS.BS Bùi Đức Linh tốt nghiệp Thạc sĩ Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội, sau đó bác sĩ đã hoàn thành nhiều chứng chỉ liên quan khác: Chứng chỉ phẫu thuật nội soi, Chứng chỉ nam khoa, Chứng chỉ Siêu âm Nâng cao, Chứng chỉ Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (Kỹ thuật bơm IUI) v.v. Chuyên môn của bác sĩ Đức Linh là điều trị vô sinh hiếm muộn, các vấn đề về nam khoa, sản phụ khoa,

Bác sĩ Đức Linh nguyên là bác sĩ tại Khoa Phụ Sản – Bệnh viện Bạch Mai và hiện đang công tác tại Bệnh viện phụ sản An Thịnh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, bác sĩ Đức Linh được tin tưởng là một vị bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội.

bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở hà nội
Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Bùi Đức Linh

GS. BS Nguyễn Viết Tiến

Giáo sư, Bác sĩ Nguyễn Viết Tiến hiện là Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh sản Quốc gia (thuộc bệnh viện phụ sản Trung ương). Bác sĩ Nguyễn Viết Tiến từng được đào tạo thụ tinh trong ống nghiệm tại Mỹ vào năm 1999 và cho tới nay đã thực hiện nhiều ca thụ tinh nhân tạo, giúp đem đến niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng.

bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở hà nội
Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội – Bác sĩ Nguyễn Viết Tiến

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.