Top 7 bác sĩ chữa rụng tóc nhiều hiệu quả tại TP.HCM

Có phải bạn đang cần tìm kiếm một bác sĩ chữa rụng tóc nhiều hiệu quả? Rụng tóc mỗi ngày là việc hoàn toàn bình thường ở con người. Tuy nhiên, nếu số lượng tóc rụng nhiều hơn 100 cọng một ngày, thì đó là dấu hiệu bạn đã gặp phải một bệnh lý liên quan đến nội tiết hoặc tâm lý, cần gặp bác sĩ để khám và điều trị dứt điểm. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc một số bác sĩ điều trị và các chuyên gia tâm lý có thể hỗ trợ tâm lý cho người bệnh tại TP.HCM.

Danh sách các bác sĩ chữa rụng tóc nhiều tại TP.HCM

ThS, BS. Võ Tuấn Khoa

Ở TP.HCM, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa cũng được nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá là một bác sĩ chữa bệnh nội tiết giỏi nói chung và chữa rụng tóc nhiều nói riêng.

Bác sĩ Võ Tuấn Khoa có 22 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong lĩnh vực Nội Tiết. Bác sĩ tu nghiệp tại Đại học Y Dược TP.HCM và hiện đang công tác tại Bệnh viện 115 và Phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare, Khoa nội tổng hợp.

Thông tin đào tạo và công tác của bác sĩ Khoa:

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược Tp.HCM
  • Thạc sĩ Y khoa Đại học Y dược Tp.HCM
  • Hội Viên Hội Nội Tiết Tp.HCM
  • Tổng Thư ký Liên Chi Hội Điều trị Vết thương Tp. HCM
  • Công tác tại Khoa Nội Tiết Bệnh viện Nhân dân 115
Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Bác sĩ Võ Tuấn Khoa

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc được nhiều bệnh nhân xem là một bác sĩ chữa rụng tóc nhiều hiệu quả tại TP.HCM với hơn 26 năm kinh nghiệm. Bác sĩ cũng có phòng khám riêng tại quận Bình Thạnh.

Quá trình công tác:

  • Từ năm 1995 – 2002: Bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
  • Từ năm 2007 – 2008: Bác sĩ tại khoa Cấp cứu tổng hợp – Bệnh viện Nhân dân115
  • Từ 2008 đến nay: Khoa Nhịp tim học – Bệnh viện Nhân dân 115 Bác sĩ Bắc có kinh nghiệm 26 năm trong việc khám chữa bệnh về nội tổng quát.

Thông tin đào tạo và chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp BSCKI Tại Học viện Quân Y
  • Là Hội viên hội tim mạch TP.HCM
Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc

BSCKII Hà Thị Kim Hồng

BSCKII Hà Thị Kim Hồng cũng được nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ chữa rụng tóc nhiều uy tín tại TP.HCM

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng là bác sĩ chuyên khoa II về Nội tiết với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện 115. Hiện tại, Bác sĩ Kim Hồng là Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam và Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường TP.HCM. Quá trình 30 năm công tác và làm việc của BS Kim Hồng:

  • 1991 – 6/1991: Bác sĩ điều trị, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 7/1991 – 1992: Bác sĩ điều trị, Khoa Nhi, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 1993 – 2003: Bác sĩ điều trị, Khoa Nội, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 2004: Phó Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Nhân dân 115;
  • 2004 – 5/2010: Trưởng Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 6/2010 – 10/2015: Bác sĩ điều trị Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng

BSCKI. Trần Kinh Thành

BSCKI. Trần Kinh Thành là một bác sĩ chữa rụng tóc nhiều tại TP.HCM. Bác sĩ đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và hỗ trợ các bệnh về nội khoa và tiêu hóa, từng tư vấn và điều trị cho những vấn đề nghiêm trọng, phức tạp cho các bệnh nhân về tiêu hóa, gan mật và nội soi.

Bác sĩ tiêu hóa Trần Kinh Thành từng công tác tại bệnh viện 115 và hiện đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare.

Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Bác sĩ Trần Kinh Thành

Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều Tô Lan Phương – Quận 3, TPHCM

Bác sĩ Tô Lan Phương đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm mỹ Nội khoa. Cô không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo khách hàng quý mến bởi thái độ nhiệt tình, niềm nở và chu đáo.

Bên cạnh thế mạnh điều trị và chăm sóc da, bác sĩ Tô Lan Phương còn chuyên khám và điều trị chứng rụng tóc nhiều. Cô luôn đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả tùy vào mức độ nặng nhẹ. Kèm theo đó là những lời khuyên trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe da đầu bằng các sản phẩm gội đầu chuyên dụng kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh.

Hiện nay, bác sĩ Phương đang công tác và làm việc chính tại Lux Beauty Center tọa lạc tại Quận 3, TPHCM.

bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Tô Lan Phương – Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều hiệu quả tại TP.HCM

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Chuyên gia tư vấn tâm lý Thạc sĩ Trần Anh Vũ đã có 9 năm kinh nghiệm trong việc tham vấn và điều trị tâm lý, hơn 2000 giờ tiếp xúc lâm sàng được giám sát bởi các nhà trị liệu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Úc, Bỉ và Việt Nam.

Chuyên gia Anh Vũ chuyên về tư vấn và điều trị trầm cảm, lo âu căng thẳng, các mối quan hệ, hôn nhân, gia đình v.v. Bằng việc áp dụng các phương pháp trong tâm lý như Chiết trung, trị liệu hệ thống gia đình, thân chủ trọng tâm, hiện sinh, trị liệu nghệ thuật v.v. chuyên gia Anh Vũ giúp thân chủ nhận ra những vấn đề ngọn ngành gây ra tình trạng trầm cảm, cũng như học những kỹ năng, cách ứng phó với những cảm xúc và vấn đề trong cuộc sống.

Thân chủ có thể tham vấn với chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ theo hình thức gặp mặt trực tiếp hoặc tham vấn online.

Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương

Chuyên gia tâm lý Ms Sunny – Đặng Phương là Nhà tham vấn Sunnycare trên toàn cầu (Global Provider) của Tổ chức Workplace Options. Cô cũng là chuyên gia cao cấp, tổng giám đốc Viện Tâm Lý SUNNYCARE – đơn vị duy nhất tại Việt Nam tham gia tổ chức Nhà tham vấn toàn cầu WPO, SUNNYCARE thực hiện tham vấn và tâm lý trị liệu chuyên sâu, cộng tác với các đơn vị báo chí uy tín như Vnexpress, Elle, Đài tiếng nói nhân dân TPHCM v.v. để viết bài, làm Talk show về các vấn đề tâm lý thường nhật.

Chuyên gia Đặng Phương thường xuyên là diễn giả cho Đài truyền hình Quốc Hội, Kênh VOV giao thông 91.com.vn; Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM. Cô đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong tư vấn và điều trị các bệnh lý tâm lý, điển hình như bệnh trầm cảm, loạn thần, rối loạn ngôn ngữ và biểu cảm trôi chảy, sốc sau sang chấn, nghiện game, tâm lý học tình yêu v.v.

Bác sĩ chữa rụng tóc nhiều
Chuyên gia tâm lý Sunny Đặng Phương

Trên đây là top 7 các bác sĩ chữa rụng tóc nhiều tại TP.HCM hiệu quả. Rụng tóc có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như thay đổi nội tiết, vấn đề da liễu hoặc tâm lý. Hy vọng với danh sách các bác sĩ trên, bạn đọc sẽ có cho mình những sự lựa chọn điều trị phù hợp.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.