Top 7 Bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi ở TP.HCM

Có phải bạn đang tìm kiếm các bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi? Viêm kết mạc (đau mắt đỏ) là một bệnh lý ở mắt phổ biến mà người lớn hay trẻ em đều có thể mắc phải. Những người gặp bệnh này thường sẽ phải gặp các bác sĩ chuyên khoa mắt để được điều trị kịp thời. Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các bác sĩ chữa trị giỏi tại TP.HCM ngay trong bài viết dưới đây.

Danh sách các bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi tại TP.HCM

BSCKII Huỳnh Thị Thu Ba

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Ba

Trong danh sách các bác sĩ chữa viêm kết mạc ở TP.HCM thì không thể thiếu BSCKII Huỳnh Thị Thu Ba. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Chữa Mắt Bác sĩ Thu Ba tại Quận 8, TP.HCM

Bác sĩ Thu Ba là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với hơn 30 năm công tác trong lĩnh vực khám và chữa bệnh liên quan về mắt. Bác sĩ đã chữa trị thành công nhiều trường hợp phức tạp về mắt như Đục thủy tinh thể, cườm mắt,…

Từ năm 2006 đến năm 2017, Bác sĩ Thu Ba đã từng hợp tác với Đài truyền hình VTV 2 trong chuyên mục về Mắt. Tại chương trình này, Bác sĩ đã giúp đỡ và giải đáp thắc mắc về những vấn đề của khán thính giả để có một đôi mắt sáng.

Thông tin Đào tạo & Chứng chỉ của BSCKII Nhãn Khoa Huỳnh Thị Thu Ba

  • BSCKII Nhãn Khoa ĐH Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Lasik ĐH Y Hà Nội

Bác sĩ Đặng Phương Hạnh

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Bác sĩ Đặng Phương Hạnh

Bác sĩ Đặng Phương Hạnh có đến hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị các bệnh về mắt. Với số năm chuyên môn của mình, bác sĩ Hạnh được xem là một trong những bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi tại TP.HCM tại TP.HCM.

Từ năm 1993 đến 2013, bác sĩ làm việc tại Khoa Mắt của Bệnh viện Chợ Rẫy. Sau đó, bác sĩ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Bác sĩ Trưởng phòng Mắt tại Phòng khám Ngọc Tâm từ năm 2013 đến 2016. Tiếp tục từ năm 2016 đến 2018, Bác sĩ Hạnh làm việc tại Khoa Mắt phòng khám Đa khoa Quốc Tế Sài Gòn.

Hiện nay, Bác sĩ Đặng Phương Hạnh nắm giữ vai trò Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Mắt tại phòng khám Golden Healthcare.

Bằng cấp Chuyên môn của Bác sĩ:

  • Tốt nghiệp chuyên khoa Mắt Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ chuyên khoa định hướng Y học Biển Trung tâm đào tạo Y học Biển
  • Chứng chỉ quản lý hành chính nhà nước ngạch chuyên viên y tế tại Viện vệ sinh y tế cộng đồng

BSCKII Trịnh Bạch Tuyết

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Bác sĩ Trịnh Bạch Tuyết

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám, chữa bệnh về mắt, Bác sĩ chuyên khoa II Trịnh Bạch Tuyết được đánh giá là một trong những bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi tại TP.HCM.

Bác sĩ sĩ từng có nhiều năm công tác tại Bệnh viện Mắt TP.HCM. Ngoài ra, Bác sĩ Tuyết cũng tham gia rất nhiều khóa học chuyên sâu về mắt tại Mỹ, Úc, Ấn Độ, Indonesia… và có nhiều đề án nghiên cứu khoa học xuất sắc. Bác sĩ cũng là người đầu tiên mang “phẫu thuật cắt bè củng mạc kết hợp Ologen” vào ứng dụng thực tế tại Việt Nam

Hiện nay, Bác sĩ Tuyết đang nắm giữ vai trò vị trí Trưởng khoa Mắt tại Bệnh viện Quốc tế City.

Kinh nghiệm công tác của Bác sĩ:

  • 1989 – 1990: Bác sĩ chuyên khoa Giác mạc và tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Mắt TP.HCM
  • 1991 – 1995: Phó trưởng khoa Chấn thương măt và tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Mắt TP.HCM
  • 1996 – 2000: Trưởng khoa dịch vụ về mắt và tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Mắt TP.HCM
  • 2000 2015. Trưởng khoa Cườm Nước – Glaucoma và tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Mắt TP.HCM
  • 2016 – nay: Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện Quốc tế City, TP.HCM

BSCKI Mai Thị Hương Thảo

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Bác sĩ Mai Thị Hương Thảo

Bác sĩ Chuyên khoa I Mai Thị Hương Thảo là một chữa viêm kết mạc tốt tại TP.HCM. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng bác sĩ không ngừng học hỏi và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân trong lĩnh vực chuyên môn. Hiện nay, Bác sĩ Thảo đang làm việc tại khoa Mắt, bệnh viện Quốc tế City

Từng có những năm tháng làm việc tại các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Mắt TP.HCM, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ đã có dịp sánh vai cùng các bác sĩ giỏi khác để nâng cao kỹ năng cho mình.

Qúa trình công tác của BSCKI Mai Thị Hương Thảo:

  • 2010-2011: Bác sĩ khoa mắt, Bệnh viện Chợ Rẫy
  • 2011-2013: Bác sĩ khoa mắt, Bệnh viện Thái Hòa
  • 2013-2015: Bác sĩ khoa mắt, Bệnh viện Mắt TP.HCM
  • 2016 – đầu 2018: Bác sĩ khoa mắt, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
  • Đầu 2018 – nay: Bác sĩ khoa mắt tại Bệnh viện Quốc tế City

BSCKII Lê Hồng Hà

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Bác sĩ Lê Hồng Hà

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Hà được xem là một trong những bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi ở TP.HCM dù tuổi đời còn trẻ. Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hà đã điều trị và phẫu thuật nhiều tình huống hiểm nghèo

Không chỉ thế, bác sĩ còn được giới thiệu và lên sóng rất nhiều bài báo và tạp chí lớn về Y học tại Việt Nam. Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hồng Hà còn nhận được nhiều bằng khen, thành tích trong công tác khám, chữa bệnh và nghiên cứu y học của mình.

Hiện tại, Bác sĩ Hà đang công tác tới vai trò Bác sĩ nhãn khoa tại Phòng mắt Lê Hồng Hà, đồng thời cũng là giảng viên tại các trường đại học học về Y Khoa

Bác sĩ Lê Hồng Hà chuyên điều trị các bệnh lý về khúc xạ mắt như cận, lão, loạn thị, bệnh lý viêm nhiễm mắt: đục thủy tinh thể, mộng thịt,…

Thông tin Đào tạo & Chứng chỉ của Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Hà:

  • Bác sĩ CK II – Chuyên ngành mắt tại Đai học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ CKI – Chuyên ngành mắt tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cử nhân Anh Văn tại Đại học Xã Hội và Nhân Văn
  • Bác sĩ Đa khoa tại Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Cán bộ Y Tế TP.HCM

Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda

Ở khu vực Thảo Điền, Quận 2, Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda là một bác sĩ chữa viê kết mạc giỏi. Trước khi đến Việt Nam, bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về mắt. Bác sĩ đã học chuyên ngành Y khoa tại Đại học Utrecht, Hà Lan. Bác sĩ đang làm việc tại phòng khám European Eye Center.

Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda thường xuyên thực hiện những ca phẫu thuật đục thủy tinh thể, võng mạc, các bệnh về măt liên quan đến tiểu đường và điều chỉnh thị lực Prelex.

Bác sĩ thông thạo các ngôn ngữ như tiếng Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, có thể giao tiếp cơ bản tiếng Pháp và tiếng Đức. Đối với bệnh nhân Việt Nam, bác sĩ sẽ nhờ sự trợ giúp của phiên dịch viên y tế.

Bác sĩ cũng từng hỗ trợ cho các bệnh nhân tại các Bệnh viện Nhi đồng 1 để ngăn chặn tình trạng mù lòa cho trẻ sơ sinh do sinh non.

Phó giáo sư, tiến sĩ Võ Hoàng Lan

bác sĩ chữa viêm kết mạc
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Võ Hoàng Lan

Phó giáo sư, tiến sĩ Võ Hoàng Lan được nhiều bệnh nhân đánh giá là một trong những bác sĩ chữa viêm kết mạc giỏi ở TP.HCM. Bác sĩ Lan đã có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh liên quan đến mắt và tật khúc xạ. Hiện tại bác sĩ đang công tác tại Khoa mắt, bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM.

Ngoài ra, Bác sĩ Lan còn là nguyên Giảng viên cao cấp Bộ môn Mắt, Đại học Y dược TP HCM. Rất nhiều y bác sĩ tài năng hiện nay đã từng là học trò của bác sĩ Võ Thị Hoàng Lan.

Hi vọng qua bài viết trên của Docosan, bạn sẽ có thể tìm được bác sĩ chữa bệnh viêm kết mạc giỏi, phù hợp với nhu cầu của mình. Các bạn có thể đặt hẹn với các bác sĩ trên tại hệ thống Docosan, hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến miễn phí với các bác sĩ.