Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi, điều trị hiệu quả

Các bệnh về khớp, cơ và xương thường ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh nếu không được bác sĩ cơ xương khớp điều trị sớm. Những bệnh cơ xương khớp mà người bệnh thường gặp phải là:

Một số bệnh ở trên nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến tổn thương hoàn toàn. Do đó, người bệnh cần phải tìm đến các bác sĩ Cơ – xương – khớp để được thăm khám và điều trị kịp thời. Doctor có sẵn xin giới thiệu với bạn đọc danh sách các bác sĩ Cơ – Xương – Khớp giỏi ở TP.HCM để người bệnh dễ dàng đặt hẹn với các bác sĩ.

Danh sách bác sĩ cơ xương khớp giỏi tại TP.HCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Bạn đang cần tìm gặp bác sĩ cơ xương khớp giỏi nhưng không thể chủ động gặp bác sĩ trực tiếp tại phòng khám hay gặp khó khăn trong vấn đề di chuyển thì hãy đặt lịch hẹn khám và tư vấn với bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân. Hơn nữa, người bệnh sẽ không cần phải trả thêm một khoản phí nào bởi vì hiện nay bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đang khám online miễn phí trên nên tảng của Docosan (chương trình khám miễn phí do Docosan tài trợ).

bác sĩ cơ xương khớp
Thạc sĩ Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Dù tư vấn khám và điều trị bệnh theo hình thức trực tuyến nhưng bác sĩ Mỹ Vân vẫn có thể chẩn đoán chính xác bệnh tình sức khỏe hiện tại. Điều này được thực hiện thông qua những lời chia sẻ từ phía bệnh nhân. Kết hợp triệu chứng lâm sàng và thông tin được bệnh nhân cung cấp, bác sĩ đưa ra kết luận cuối, cùng với đó là phương pháp điều trị phù hợp, có thể là đơn thuốc hay chỉ định điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu.

Song song, bác sĩ Vân sẽ không quên cho bệnh nhân những lời chia sẻ bổ ích trong việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học kết hợp với lối sống lành mạnh. Điều này sẽ hỗ trợ phần lớn trong việc đẩy lùi bệnh tình, đồng thời giúp sức khỏe xương khớp dần phục hồi.

Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Chí Lăng

Trong những bác sĩ Cơ xương khớp đầu ngành tại TP. HCM, không thể không kể đến Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Chí Lăng, hiện đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH)

Tới nay, Bác sĩ Lăng đã có gần 36 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh chấn thương chỉnh hình và nắm giữ nhiều chức vụ cao trong ngành. Hiện tại, bác sĩ đang là Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình tại Bệnh viện CIH

Bác sĩ Phạm Chí Lăng có kinh nghiệm dày dặn trong ngành từ năm 1986 cho tới nay tại các bệnh viện lớn tại Mỹ, Pháp và Việt Nam:

  • 1986 – 1993: Giảng viên bộ môn Chấn thương Chỉnh hình Đại học Y Dược TP.HCM, bác sĩ điều trị khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Chợ Rẫy;
  • 1993 – 2002: Bác sĩ điều trị khoa Chi dưới Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM
  • 1994 – 1995: Bác sĩ nội trú khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện DAX, Bordeaux, Pháp;
  • 1999: Bác sĩ nghiên cứu Đại học California, San Diego, Mỹ;
  • 2002 – 2013: Bác sĩ phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Pháp Việt (FV);
  • 2013 – nay: Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Quốc tế City, Giảng viên bộ môn Chấn thương chỉnh hình Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Giảng viên bộ môn Ngoại – Khoa Y, Đại học Quốc gia TP.HCM
bác sĩ cơ xương khớp
Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Chí Lăng

Trong quá trình công tác, TS – BS Phạm Chí Lăng liên tục tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo y khoa trong nước và nước ngoài:

  • Cử nhân Y khoa – Chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Y Dược – TP.HCM
  • Khóa Đào tạo chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Bordeaux 2, Pháp
  • Khóa Đào tạo chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình tại Đại học California, San Diego
  • Cao học chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Y Dược TP.HCM
  • Tiến sĩ y khoa chuyên ngành Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Y Dược TP.HCM

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Sĩ là một bác sĩ chấn thương chỉnh hình giỏi ở TP.HCM, thuộc chuyên khoa phẫu thuật cột sống. Với 35 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về Cơ xương khớp, bác sĩ Sĩ đã cứu chữa cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi tình trạng tổn thương vĩnh viễn.

Hiện tại, tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Sĩ đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City, khoa Chấn thương chỉnh hình

bác sĩ cơ xương khớp
Tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Sĩ

Kinh nghiệm công tác của bác sĩ:

  • 1982-1984: Bác sĩ điều trị Chấn thương chỉnh hình tại Quân Y 7 Viện 7A
  • 1984-1986: Bác sĩ điều trị Chấn thương chỉnh hình tại Quân Y 7 Viện 7B
  • 1986-1993: Bác sĩ điều trị cột sống, bệnh viện Chấn thương chỉnh hình
  • 1993-2000: Phó trưởng khoa, khoa cột sống B, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
  • 2000-2018: Trưởng khoa, Khoa cột sống B, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình
  • 2018-Hiện tại: Bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình cột sống, Bệnh viện Quốc tế City, TP.HCM

Qúa trình đào tạo của tiến sĩ, bác sĩ Võ Văn Sĩ

  • 1981: tốt nghiêp bác sĩ y khoa, Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược TP.HCM
  • 1989: tốt nghiệp chuyên khoa I, Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược, TP.HCM
  • 2000: tốt nghiệp chuyên khoa I, Chấn thương chỉnh hình, Đại học Y Dược, TP.HCM
  • 2001: tốt nghiệp Cử nhân Anh Văn, Đại học Sư Phạm TP.HCM
  • 2014: Tiến sĩ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình cột sống, Đại học Y Dược, TP.HCM

Bác sĩ cơ xương khớp Nguyễn Viết Tân

Tuy còn trẻ nhưng bác sĩ Tân cũng là một bác sĩ Cơ xương khớp giỏi tại TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp Đại học Y Dược chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa năm 2012, bác sĩ tiếp tục chương trình học Bác sĩ chuyên khoa 1 Chấn thương Chỉnh hình tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Bác sĩ giỏi về các chuyên môn như Nội soi và Siêu âm xương khớp

Từ 2013 đến nay, bác sĩ nắm giữ vai trò Phẫu thuật viên Chấn thương Chỉnh hình tại Khoa Chi trên, bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.

Ngoài ra người bệnh có thể đặt hẹn với bác sĩ tại Bệnh viện Thân Dân trên hệ thống đặt hẹn với bác sĩ trực tuyến của Docosan

bác sĩ cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Viết Tân

Một vài nghiên cứu và báo cáo khoa học của bác sĩ Nguyễn Viết Tân là:

  • “Nhân 1 trường hợp lao màng gân cổ tay”, báo cáo tại Hội nghị bàn tay tại TP.HCM, 2016 (báo cáo bằng tiếng Anh)
  • “Nhân 1 trường hợp phân ly bả vai lồng ngực”, hội nghị thường niên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM, 2017.
  • Báo cáo về các trường hợp lâm sàng khó tại bệnh viện Tri- County Orthopedics, New Jersey, USA (2017)

Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Đình Triết

Với gần 15 năm kinh nghiệm, có thể nói rằng Thạc sĩ, bác sĩ Dương Đình Triết là một bác sĩ Cơ-xương-khớp giỏi tại TP.HCM. Trải qua nhiều năm công tác tại bệnh viện Đại học Y Dược, TP.HCM bác sĩ Triết đã khám và đều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

bác sĩ cơ xương khớp
Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Đình Triết

Hiện tại, bác sĩ Triết đang là Bác sĩ tại phân khoa Xương khớp tại Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh – Cơ sở 1. Bệnh nhân có thể đến khám với bác sĩ tại phòng khám Xương khớp vào buổi sáng thứ ba và sáng thứ năm. Ngoài ra, bác sĩ Triết cũng có mặt tại phòng Phục hồi chức năng vào mỗi sáng thứ hai thằng tuần.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt hẹn với bác sĩ tại Phòng khám tư nhân Bonedoc ở quận 5 trên hệ thống của Docosan.

BSCKII Nguyễn Tấn Toàn

Một bác sĩ Cơ xương khớp giỏi khác trên hệ thống của Docosan chính là BSCKII Nguyễn Tấn Toàn. Chức vụ cao nhất mà bác sĩ đang nắm giữ là Phó trưởng khoa chi trên tại bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa II Chấn thương chỉnh hình tại Đại học Phạm Ngọc Thạc, bác sĩ đã không ngừng tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Bác sĩ Toàn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị nhiều bệnh lý khác nhau về chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình.

bác sĩ cơ xương khớp
BSCKII Nguyễn Tấn Toàn

Ngoài ra, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trực tuyến với Bác sĩ để khám riêng tại Phòng khám Chấn thương Chỉnh hình – BSCKII Nguyễn Tấn Toàn. Với uy tín của mình, phòng khám riêng của bác sĩ thu hút được đông đảo bệnh nhân không chỉ ở khu vực TPHCM mà còn các tỉnh lân cận.

Người bệnh cần lưu ý là bác sĩ có thể sơ cứu, cấp cứu ban đầu về ngoại khoa và khám bệnh kê đơn. Bác sĩ không làm thủ thuật chuyên khoa tại phòng khám.

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy

Là một bác sĩ giỏi về Cơ xương khớp tại TP.HCM, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy từng đảm nhiệm vị trí Trưởng Bộ môn Chấn thương chỉnh hình của trường Đại học Y Dược TP.HCM.

Không chỉ thế, bác sĩ còn là nguyên Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình của Bệnh viện Chợ Rẫy.

Với uy tín của mình, bác sĩ cũng từng nắm giữ vị trị Phó Chủ tịch Hội Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM và là thành viên của hội đồng City Plus.

bác sĩ cơ xương khớp
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy

Trong suốt nhiều năm công tác, Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Văn Bé Bảy đã thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý về Cơ-xương-khớp.

Hiện nay, Bác sĩ Bé Bảy đang làm việc tại Khoa Chấn Thương Chỉnh hình tại Bệnh viện Quốc tế City. Người bệnh nếu gặp vấn đề về Cơ-xương-khớp hoặc Chấn thương chỉnh hình có thể đặt hẹn với bác sĩ Bảy trên hệ thống của Docosan.

Bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Ngọc Vương

BS. CKI Nguyễn Ngọc Vương là một trong những bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở TPHCM, đặc biệt là lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Với hơn 10 năm hoạt động trong nghề, bác sĩ Vương đã gặt hái cho mình được một số thành tựu nhất định, bao gồm cả danh hiệu người bác sĩ “mát tay” trong lòng nhiều bệnh nhân.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ Nguyễn Ngọc Vương đã lựa chọn khoa Chấn thương chỉnh hình – Phục hồi chức năng của Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai để công tác và làm việc. Tại đơn vị, bác sĩ chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh xương khớp như: gout, thoát vị đĩa đệm, viêm gân, thấp khớp,… Ngoài ra, bác sĩ còn tham gia vào các cuộc phẫu thuật nội soi khớp, thay khớp, tiêm nội khớp,…

bác sĩ cơ xương khớp
Bác sĩ Nguyễn Ngọc Vương

Mặc dù đã có nhiều năm trong nghề nhưng bác sĩ Vương vẫn không ngừng học tập và nghiên cứu các phương pháp điều trị mới. Chính vì sự tận tâm với nghề mà bác sĩ đã được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và gửi gắm sức khỏe.

Hi vọng với những thông tin như trên, người bệnh có thể lựa chọn được bác sĩ phù hợp với nhu cầu khám và chữa bệnh của mình. Ngoài ra, người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ trên hệ thống đặt hẹn bác sĩ trực tuyến của Docosan để nhận được sự tư vấn kỹ hơn.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.