Danh sách 12 bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn điều trị hiệu quả

Bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn không hiếm, tuy nhiên để tìm được bác sĩ uy tín không phải điều dễ dàng. Bác sĩ da liễu giỏi là người có thể điều trị các bệnh về da như mụn nhọt, mụn nước, nám,… Danh sách dưới đây của Doctor có sẵn được tổng hợp dựa trên điểm mạnh của các bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn.

Danh sách bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn

Bác sĩ CKI Trần Thị Hoài Hương – Quận 3, TPHCM

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương đã có hơn 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh da liễu cho mọi đối tượng. Bác sĩ từng có khoảng thời gian công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Và hiện nay, Phòng khám Chuyên khoa Da liễu Táo Đỏ là địa chỉ công tác chính của cô.

Những thế mạnh của bác sĩ Hương có thể kể đến như:

  • Trị nấm chàm
  • Tư vấn điều trị nám da, sẹo mụn bằng công nghệ hiện đại
  • Khám và tư vấn điều trị mụn trứng cá
  • Khám và điều trị bệnh viêm nhiễm ngoài da

Với bệnh nhân của mình, bác sĩ Hương luôn nhiệt tình trong khâu chẩn đoán và tư vấn để đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất giúp cải thiện triệu chứng cũng như phòng ngừa bệnh tái phát trở lại. Những thắc mắc nào chưa rõ, người bệnh có thể thẳng thắn trao đổi với bác sĩ để được hỗ trợ.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Trần Thị Hoài Hương – Bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn

Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh – Trị nám

TS BS Trần Thịnh có chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày về điều trị da liễu cùng hơn 20 năm giảng dạy ở các trường Đại học Y khoa nổi tiếng như Đại học Y dược TP.HCM, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, …

Không những nổi tiếng trong giới nghiên cứu học thuật, bác sĩ Trần Thịnh còn là bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn. Hầu hết bệnh nhân từng được bác sĩ Trần Thịnh điều trị các bệnh lý như nám, tàn nhang, mụn, sẹo,… đều hài lòng và sẵn lòng giới thiệu người thân bạn bè đến phòng khám.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thịnh

Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh – Trị sẹo

Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh hiện đang là cái tên được nhắc đến mỗi khi có người tìm bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn. Bác sĩ Ngọc Ánh chuyên khám, tư vấn và giải quyết hiệu quả các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn …

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Tiến sĩ, Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh

Bác sĩ da liễu Lê Đức Thọ – Trị chàm da

Nổi tiếng là một trong những bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn, bác sĩ Lê Đức Thọ đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý da liễu phức tạp như vảy nến, chàm, sởi, lupus,… Người dân quận Bình Tân sẽ nhắc đến bác sĩ Thọ khi được hỏi về bác sĩ da liễu.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn – Lê Đức Thọ

Giáo sư Tiến sĩ Michael Tirant – Trị vảy nến

Tâm huyết 30 năm nghiên cứu phương pháp chữa trị vảy nến bằng thảo dược của Dr. Michaels đã đạt được thành tựu lớn và được công nhận bởi Hội đồng chuyên môn Da Liễu nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bác sĩ Michaels đã phát triển dòng sản phẩm chăm sóc và điều trị da riêng, được sử dụng tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh và nhiều bệnh viện, phòng khám da liễu ở các tỉnh thành phố lớn. Vì thế, mỗi khi được hỏi về bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn, người dân quận 2 sẽ nhắc ngay đến tên bác sĩ Michaels.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Giáo sư Tiến sĩ Michael Tirant

ThS BS Thái Thanh Yến – Trị mụn bằng laser

ThS BS Thái Thanh Yến có thâm niên công tác nhiều năm tại Khoa Da Liễu-Bệnh viện Đại học Y dược và nổi tiếng là bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn. Là một bác sĩ da liễu vừa có chuyện môn trong điều trị bệnh lý, vừa có tay nghề cao trong việc ứng dụng công nghệ laser, kỹ thuật tiêm chất làm dày, … bác sĩ Thanh Yến đã tái tạo thanh xuân cho hàng trăm người.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
ThS BS Thái Thanh Yến

BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang – Thẩm mỹ ngoại khoa

BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang là bác sĩ da liễu không những có chuyên môn trong chẩn đoán và điều trị các bệnh về mụn, rối loạn sắc tố da, … mà còn là chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình da. Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang là cái tên quen thuộc mà phái đẹp thường nhắc đến như là một bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang

Bs Lê Hoài Hương – Phun thêu vi điểm

Bác sĩ Lê Hoài Hương được biết đến với chuyên môn cao về thẩm mỹ nội khoa, là chuyên gia da liễu thẩm mỹ: trẻ hóa da mặt, nâng cơ, phun thêu, … Những người theo đuổi cái đẹp ở Quận 1 ít ai mà không biết đến bác sĩ Lê Hoài Hương.

Chưa bao giờ là một người hay xuất hiện trên mạng xã hội để nói về thẩm mỹ làn da, nhưng nhiều người đã giới thiệu nhau đến chỗ bác sĩ Hoài Hương để làm đẹp. Điều đó cho thấy, đây là một bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Bs Lê Hoài Hương

BSCKII Nguyễn Thị Diệu My – Trị mụn cóc

Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Diệu My trị các bệnh về da, tóc, móng như trị các loại mụn, triệt lông, điều trị sạm nám, trị sẹo rỗ, nấm da, … Phòng khám của bác sĩ tuy không trang hoàng lộng lẫy nhưng có đầy đủ trang thiết bị phục vụ điều trị bệnh và cả thẩm mỹ da liễu như máy hút mụn, máy xóa quầng thâm mắt, trẻ hóa da, …

Webtretho có chia sẻ của một cô gái đi trị mụn từ thời phổ thông với những trải nghiệm bỡ ngỡ đâu tiên về việc trị mụn với bác sĩ Diệu My cho đến niềm tin và yêu quý hình thành theo thời gian. Những lời lẽ mô tả của cô gái trẻ nhưng chứa đựng những chia sẻ chân thành và sự biết ơn bác sĩ Diệu My đã thôi thúc nhiều người bị mụn khác tìm đến vị bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn này.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
BSCKII Nguyễn Thị Diệu My

ThS Bs Lê Hiếu Hạnh – Trẻ hóa da

Thạc sĩ Lê Hiếu Hạnh được đào tạo về Da liễu Thẩm mỹ và có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trẻ hóa da. Với ứng dụng y học tái tạo vào da liễu thẩm mỹ, giải pháp được tư vấn cho mỗi khách hàng là khác biệt và hướng đến hiệu quả cao nhất.

Nhiều khách hàng tìm kiếm giải pháp trẻ hóa da toàn thân, hay trị hói, xóa quầng thâm, nâng cơ mặt, trẻ hóa da mặt hay nâng mũi bằng chỉ collagen, … đều tìm lại sắc vóc sau khi gặp bác sĩ Hạnh. Nhiều người đã chia sẻ cảm nhận sau điều trị và đồng tình đây là bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
ThS Bs Lê Hiếu Hạnh

Bs Lê Quốc Trung – Trị sùi mào gà

Bác sĩ Lê Quốc Trung Nguyên là Phó trưởng khoa lâm sàng 3, Bệnh viện Da liễu. Với kinh nghiệm điều trị phong phú, thái độ thăm khám ân cần, phòng mạch của bác sĩ Trung được nhiều người dân quận Tân Bình biết đến.

Với danh sách phong phú các mục điều trị như trị sẹo rỗ, trị sùi mào gà, trị sần chai, … phòng mạch bác sĩ Trung chưa bao giờ vắng khách. Bệnh nhân từ các quạn huyện khác cũng nghe lời bạn bè, người thân tìm đến bác sĩ Trung vì niềm tin đây là bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Bác sĩ da liễu Lê Quốc Trung – Tư vấn điều trị

Bs Dương Phương Chi – Thẩm mỹ nội khoa

Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng bác sĩ Dương Phương Chi đã có tay nghề vững vàng và được nhiều chị em ở quận Bình Tân tin tưởng. Bác sĩ đã học thêm nhiều chứng chỉ phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của mọi người như là: ứng dụng laser và ánh sáng trong da liễu, căng chỉ, tiểu phẫu da, …

Song song với việc học tập và thực hành chuyên môn, bác sĩ Phương Chi cũng đảm đương nhiều ca trị tăng sắc tố da bằng ánh sáng đa tần số, tiêm chất làm đầy, … chưa lần nào sai sót và thành công đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều người.

bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
Bác sĩ Dương Phương Chi

Trên đây là danh sách 12 bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn với thế mạnh riêng, hi vọng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi quyết định trị liệu.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.