Top 9 bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM, điều trị hiệu quả

Nhu cầu tìm kiếm bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM tăng nhanh khi mùa hè đến. Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu các bác sĩ nhi có chuyên môn về điều trị da liễu cho trẻ em được nhiều phụ huynh truyền tai nhau cũng như có tiếng tăm trong ngành da liễu ở TPHCM.

Danh sách bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm

Bác sĩ Lê Đức Thọ – Bệnh viện Quốc tế City – Quận Bình Tân

Bác sĩ Lê Đức Thọ là cái tên quen thuộc đối với cha mẹ các bé bị bệnh bạch biến hay bệnh chàm, bệnh sởi, … Các bé được bác sĩ Thọ điều trị có triệu chứng giảm dần thấy được. Thế nên hội các cha mẹ có con bị bệnh da liễu thường giới thiệu nhau tìm đến vị bác sĩ da liễu nhi giỏi này. Hiện tại, bác sĩ Lê Đức Thọ đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City, hãy đặt lịch cho bé khám với bác sĩ Thọ nhé!

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM Lê Đức Thọ

Bác sĩ Nguyễn Hồng Thê – Phòng khám Golden Healthcare – Quận Tân Bình

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê với tuổi nghề xấp xỉ tuổi đời đã khám và điều trị cho hàng trăm em bé mỗi năm. Hiện nay, bác sĩ Hồng Thê được giới thiệu như bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM và bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Golden Healthcare – Quận Tân Bình.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị nhiều bệnh lý nhi khoa và sơ sinh, nhiều trẻ sơ sinh bị nổi u máu dưới da đều được giới thiệu đến chỗ bác sĩ Hồng Thê. Hãy bấm nút đặt lịch!

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ Nguyễn Hồng Thê

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc – Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc là một bác sĩ lớn tuổi với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị nhi khoa. Đặc biệt, ở Hệ thống Phòng khám Nhi Đồng 315, ai ai cũng nhắc đến bác sĩ Cúc như là một bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM.

Với bé nhỏ, bác sĩ Cúc luôn tận tình, tận tâm và chu đáo, ân cần và nhẹ nhàng. Đối với cha mẹ, bác sĩ Cúc sẽ dành phần lớn để căn dặn một số vấn đề liên quan đến bệnh da liễu mà bé đang mắc phải, từ việc điều trị đến cách chăm sóc sức khỏe.

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ da liễu nhi Nguyễn Thị Cúc

Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh Châu – Phòng khám nhi khoa Smartcare – Quận 7

Bác sĩ Nguyễn Đắc Minh Châu giám đốc Phòng khám nhi khoa Smartcare có nhiều năm tu nghiệp ở Pháp, Úc và kinh nghiệm điều trị bệnh lý nhi khoa phòng phú tại các Bệnh viện như Bạch Mai, Từ Dũ, …

Nhiều trẻ bị nấm da, viêm da, chốc mép, … đã được bác sĩ Minh Châu trị khỏi bệnh. Vì thế, nhiều cha mẹ ở Quận 7 thường nhắc đến bác sĩ Châu như là bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM.

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ da liễu nhi Nguyễn Đắc Minh Châu

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương – Phòng khám da liễu Táo Đỏ – Khám online

Với hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý về da, bác sĩ Trần Thị Hoài Hương – Phòng khám da liễu Táo Đỏ cũng được nhiều phụ huynh biết đến. Nhờ nhiều lần điều trị “mát tay” cho làn da trẻ nhỏ không lưu lại sẹo, nhiều phụ huynh đã giới thiệu cho nhau về bác sĩ.

Bác sĩ Trần Thị Hoài Hương có khám trực tuyến từ xa cho cả người lớn và trẻ em với chi phí chỉ 150.000 VNĐ.

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM Trần Thị Hoài Hương

Bác sĩ Lê Hồng Thiện – Khám Online

Bác sĩ Lê Hồng Thiện nhận khám các bé nghi ngờ bị vàng da sơ sinh, thủy đậu, tay chân miệng, … Bác sĩ khám online miễn phí hoặc khám tại Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện – Quận Thủ Đức.

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ Lê Hồng Thiện

Bác sĩ Lê Vũ Thành – Khám Online

Bác sĩ Lê Vũ Thành cho biết, với thời tiết thay đổi nóng ấm luân phiên, nhiều bé bị nổi mề đay mà ba mẹ thoa nha đam, tắm lá các kiểu không khỏi mới chụp hình cầu cứu bác sĩ. Bác sĩ tư vấn cho các bé làm xét nghiệm thì mới biết nguyên nhân gây nổi mề đay, kê thuốc điều trị thì mới hết.

Không dám nhận là bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM nhưng bác sĩ Thành khuyên cha mẹ có con bị nổi mề đay không rõ lý do hoặc nghi ngờ dị ứng thứ gì đó cần đăng ký khám online ngay, tránh để cho trẻ ngứa ngáy khó chịu kéo dài rồi bỏ ăn bỏ ngủ.

Giá khám online với bác sĩ Lê Vũ Thành: 80.000 VNĐ

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ Lê Vũ Thành

Bác sĩ Chế Hoàng Thái – Phòng khám nhi khoa Sunshine – Khám online

Bác sĩ Chế Hoàng Thái có kinh nghiệm khám và điều trị bệnh tại khoa Nhiễm BV Nhi Đồng 1, cũng được nhiều ba mẹ truyền tai nhau là bác sĩ da liễu nhi giỏi ở TPHCM.

Nhiều bé bị các bệnh như nổi mề đay, sởi, phát ban không rõ lý do … mà cha mẹ ngại tình hình dịch bệnh Covid nên không đưa đến phòng khám. Khám online và theo dõi điều trị với bác sĩ Thái đã cho thấy hiệu quả với phí khám từ 150.000 VNĐ.

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ Chế Hoàng Thái

Bác sĩ Đặng Thị Tốn – Khoa Da liễu Bệnh viện Đại học y dược – Quận 5

Bác sĩ Đặng Thị Tốn nguyên là giảng viên Bộ môn Da liễu, Đại học Y dược TP.HCM. Ba mẹ có thể đưa bé gặp vấn đề về da đến khám với bác sĩ tại phòng Chăm sóc da, Khoa Da liễu – Thẩm mỹ da tại Bệnh Viện Đại học Y dược, trong giờ hành chính.

bác sĩ da liễu nhi giỏi ở tphcm
Bác sĩ Đặng Thị Tốn

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.