5 Bác sĩ khám mắt cho trẻ em giỏi ở nước ta

Bác sĩ khám mắt cho trẻ em là từ khóa mà trong khoảng thời gian gần đây được đông đảo quý phụ huynh quan tâm. Bác sĩ có tay nghề cao, lâu năm làm nghề không chỉ mang lại cảm giác an tâm mà còn giúp con trẻ sớm trở lại với công việc học tập và đời sống thường ngày. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc một vài gợi ý.

Top 5 bác sĩ khám mắt cho trẻ em giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Không chỉ có người lớn mà trẻ nhỏ cũng chính là đối tượng rất dễ mắc bệnh về mắt. Nhận định từ chuyên gia hàng đầu, các bệnh lý về mắt không quá nguy hiểm nhưng sẽ trở thành căn bệnh nguy hiểm nếu không sớm phát hiện và chủ động điều trị từ sớm. Tốt nhất, bạn nên chủ động tìm đến bác sĩ khám chữa bệnh về mắt giỏi, đang công tác tại các bệnh viện hay phòng khám uy tín.

Khi lựa chọn bác sĩ khám mắt cho trẻ em, bạn cần chú ý đến trình độ chuyên môn, tay nghề và thái độ làm việc của bác sĩ. Trình độ học vấn cao chỉ giúp bạn an tâm một phần nhưng thái độ làm việc nhiệt tình, niềm nở sẽ giúp bạn an tâm hết 10 phần trong 9 phần. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo một số gợi ý được đề cập dưới đây:

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Hà

Bác sĩ khám mắt cho trẻ em
BSCKII Lê Hồng Hà là bác sĩ khám mắt cho trẻ em giỏi, được đông đảo phụ huynh biết đến

Bác sĩ Lê Hồng Hà đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn mà còn được đông đảo phụ huynh quý mến bởi thái độ làm việc nhiệt tình, tác phong chuyên nghiệp, tận tình với trẻ nhỏ.

Không chỉ thăm khám, điều trị và phẫu thuật các bệnh lý về mắt cho trẻ em, bác sĩ còn tham gia giảng dạy mắt với nhiều bài báo đã được đăng lên các tạp chí y học lớn nhất nhì Việt Nam. Hơn thế, bác sĩ còn nhận được nhiều bằng chứng nhận, giấy khen trong quá trình nghiên cứu và công tác.

Hiện tại, bác sĩ Lê Hồng Hà đang làm việc chính tại phòng khám chuyên khoa mắt của mình tại số 78 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM. Qúy phụ huynh có nhu cầu đưa trẻ nhỏ khám chữa bệnh về mắt có thể đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Trọng Duy

Bác sĩ khám mắt cho trẻ em
Bác sĩ Chuyên khoa I Trần Trọng Duy

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về mắt cho trẻ em và người lớn, bác sĩ Trần Trọng Duy đã được đông đảo bệnh nhân quý mến vì đã giúp họ khỏi bệnh trong thời gian ngắn cũng như thái độ niềm nở, vui vẻ và hòa đồng. Nếu cha mẹ đang tìm kiếm bác sĩ khám mắt cho trẻ em TPHCM giỏi thì không nên bỏ qua tên tuổi này.

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, bác sĩ Trần Trọng Duy đã tham gia công tác tại khoa Mắt của Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung ương. Hiện nay, bác sĩ còn làm việc ngoài giờ tại Phòng khám Đa khoa Đại Phước. Bác sĩ chuyên điều trị bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp cho trẻ nhỏ. Những vấn đề quan trọng, bác sĩ sẽ trao đổi kỹ lưỡng với cha mẹ để có được biện pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe đôi mắt của trẻ một cách tốt nhất.

Một số trường hợp được bác sĩ Trần Trọng Duy điều trị thành công như: khám và điều trị bệnh nội khoa về mắt, bệnh về cườm nước, cườm khô, đo khúc xạ mắt, cắt kính thuốc, thực hiện tiểu phẫu (mộng thịt, lẹo, u bướu, sạn vôi),…

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Anh Tuấn

Bác sĩ khám mắt cho trẻ em
PGS. TS. BS Trần Anh Tuấn

PGS. TS. BS Trần Anh Tuấn là một trong số chuyên gia giỏi trong lĩnh vực Nhãn khoa, đặc biệt là trong việc phẫu thuật điều trị tật khúc xạ mắt cho người lớn và trẻ em bằng phương pháp Lasik. Bên cạnh đó, bác sĩ còn thực hiện phẫu thuật Phaco, điều trị bệnh về mắt bằng Laser, tư vấn điều trị bệnh đáy mắt.

Từ những ngày đầu theo nghề đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân nhi khỏi bệnh, bao gồm cả những trường hợp bệnh nặng. Cũng vì lẽ đó mà tên tuổi của bác sĩ ngày được vang xa. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi, PGD. TS. BS Trần Anh Tuấn còn tham gia giảng dạy tại nhiều trường đại học trong nước và quốc tế. Hơn thế, bác sĩ còn được mời làm chủ tọa đoàn và báo cáo tại nhiều hội nghị Nhãn khoa lớn nhỏ.

Bác sĩ Chuyên khoa I Mai Thị Hương Thảo – Bác sĩ khám mắt cho trẻ em

Bác sĩ khám mắt cho trẻ em
Bác sĩ Chuyên khoa I Mai Thị Phương Thảo

Trong danh sách bác sĩ khám mắt cho trẻ em giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Mai Thị Hương Thảo. Bác sĩ đã từng làm việc tại chuyên khoa Mắt của nhiều bệnh viện lớn trực thuộc thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Thái Hòa, Bệnh viện Mắt TPHCM và Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Thời điểm hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Quốc tế City.

Mặc dù được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao tay nghề nhưng bác sĩ Mai Thị Hương Thảo vẫn cố gắng học tập và nghiên cứu các phương pháp điều trị bệnh về mắt cho trẻ nhỏ. Chính vì điều này mà tay nghề của bác sĩ ngày một nâng cao, bệnh nhân khỏi bệnh ngày một nhiều.

Trong quá trình khám và chẩn đoán bệnh về mắt cho trẻ nhỏ, bác sĩ sẽ trình bày rõ các vấn đề mà con trẻ đang gặp phải. Nếu có những thắc mắc nào chưa rõ, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Kết thúc việc thăm khám. Bác sĩ sẽ cho bạn một số lời khuyên bổ ích trong việc chăm sóc và bảo vệ đôi mắt của con trẻ phòng trường hợp bệnh tái phát trở lại.

Bác sĩ chuyên khoa I Đinh Thị Ngọc Lan

Bác sĩ khám mắt cho trẻ em
Bác sĩ khám mắt cho trẻ em Đinh Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa. Bác sĩ đã giúp đỡ rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, một trong số đó không thể không nhắc đến bệnh nhân nhi. Bác sĩ cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho trẻ nhỏ từ cơ bản đến chuyên sâu. Điển hình nhất là khám sức khỏe tổng quát, điều trị tăng nhãn áp, tật khúc xạ, đau mắt hột, viêm bờ mi, bong giác mạc, bệnh võng mạc, cườm thủy tinh, điều trị lé,… với chi phí điều trị được công khai minh bạch.

Những năm về trước, bác sĩ Đinh Thị Ngọc Lan công tác tại Bệnh viện Đường sắt Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ tập trung làm việc tại khoa Mắt của Phòng khám Đa khoa Medelab. Và đây cũng chính là địa chỉ khám mắt trẻ em Hà Nội uy tín.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ khám mắt cho trẻ em giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm trong nghề. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cho bạn đọc tìm được địa chỉ phù hợp để đưa trẻ thăm khám. Để biết chính xác lịch làm việc của bác sĩ hay các vấn đề khác có liên quan, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.