10 Bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi, đang công tác tại bệnh viện lớn

Trần Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Hồng Thái, Nguyễn Văn Khôi,… là những cái tên nổi bật trong danh sách bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố. Lựa chọn bác sĩ giỏi không chỉ giúp việc chẩn đoán đúng bệnh và còn giúp bệnh lý sớm đẩy lùi. Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu chi tiết hơn các tên tuổi có tiếng trong bài chia sẻ dưới đây.

Top 10 bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi đều có khả năng mắc bệnh về mắt. Một số bệnh lý thường gặp như đau nhức mỏi mắt thông thường, đau mắt đỏ, viêm võng mạc, viêm kết mạc, cận thị, loãn thị, viễn thị,… Các chuyên gia hàng đầu cho biết, bệnh về mắt tuy không phải bệnh lý đe dọa đến tính mạng con người nhưng có khả năng cao gây ra những triệu chứng khó chịu, làm ảnh hưởng đến công việc và đời sống thường ngày. Trường hợp xấu nhất cũng có khả năng xảy ra là mất thị lực vĩnh viễn.

Hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh về mắt, bạn cần chủ động thăm khám và điều trị bệnh từ sớm. Đồng thời, bạn nên tìm đến bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề. Điều này sẽ giúp chẩn đoán đúng bệnh, phương pháp điều trị hiệu quả và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.

Trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có rất nhiều bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi trong lĩnh vực Nhãn khoa. Một số tên tuổi nổi tiếng như Trần Thị Ngọc Hà, Nguyễn Thị Hồng Thái,… Hiện tại các bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ mắt Đà Nẵng phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân:

Bác sĩ mắt Đà Nẵng Chuyên khoa II Trần Thị Ngọc Hà

Bác sĩ Trần Thị Ngọc Hà đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về mắt cho mọi đối tượng. Đặc biệt là khám mắt tổng quát, bệnh khô mắt, bệnh về bề mặt nhãn cầu, cận thị, lão thị, viêm gai thị, viêm võng mạc, bệnh võng mạc đái tháo đường,… và nhiều trường hợp khác. Bác sĩ được liệt vào danh sách bác sĩ mắt Đà Nẵng mà bệnh nhân cần tìm đến là bởi trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm và chẩn đoán đúng bệnh

bác sĩ mắt đà nẵng
Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thị Ngọc Hà

Dù đã được đánh giá là một trong những bác sĩ mắt giỏi Đà Nẵng nhưng bác sĩ vẫn không ngừng học tập và nghiên cứu các phương pháp điều trị bệnh về mắt của các nước tiên tiến. Bác sĩ luôn cố gắng xây dựng hình ảnh cũng như khẳng định được tên tuổi của bản thân. Chính vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều bệnh nhân được bác sĩ điều trị khỏi bệnh.

Vì bác sĩ Trần Thị Ngọc Hà đang công tác tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an (đây là một trong những địa chỉ khám mắt Đà Nẵng uy tín), bạn có thể liên hệ thăm khám với bác sĩ chuyên khoa mắt Đà Nẵng, BS. Hà theo các thông tin dưới đây hoặc đặt lịch hẹn khám theo sự chỉ dẫn của Docosan:

  • Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Công Trứ, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 24/24

Bác sĩ mắt Đà Nẵng Chuyên khoa I Nguyễn Thị Hồng Thái

Thêm một bác sĩ mắt Đà Nẵng cũng đang công tác tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an là bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thái. Tại đơn vị công tác, bác sĩ giữ chức vụ là Phó Trưởng khoa Răng – Hàm – Mặt – Mắt. Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa, bác sĩ đã giúp đỡ không ít bệnh nhân khỏi bệnh, trong đó bao gồm cả những bệnh nhân mắc bệnh nặng.

bác sĩ mắt đà nẵng
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Hồng Thái

Những bệnh lý về mắt được bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thái tiếp nhận và điều trị thành công như: các bệnh lý thông thường của mắt, đáy mắt, khúc xạ, Glocom, bệnh khô mắt, cận thị, viễn thị, lão thị, viêm gai thị, viêm võng mạc, tạo hình mí, bệnh thoái hóa hoàng điểm tuổi già,… Xen kẽ với việc trao đổi bệnh lý, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc chăm sóc đôi mắt và bảo vệ chúng tránh khỏi tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Vì bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an, bệnh nhân có thể liên hệ theo các thông tin dưới đây để đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ khám mắt Đà Nẵng, BS. Thái:

  • Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Công Trứ, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc: 24/24

Bác sĩ mắt Đà Nẵng PGS. TS. BS Nguyễn Quốc Đạt

Bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt là một cái tên không quá xa lạ khi nhắc đến bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Từ những ngày đầu làm nghề đến thời điểm hiện tại, bác sĩ được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám chữa bệnh về mắt. Chính vì lẽ đó mà số lượng bệnh nhân tìm đến bác sĩ ngày một đông.

Bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt hiện đang công tác tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng với chức vụ Giám đốc. Không chỉ là một nhà lãnh đạo giỏi, ông còn là bác sĩ mắt giỏi Đà Nẵng chuyên chẩn đoán đúng bệnh về mắt và có phương án điều trị bệnh triệt để.

Những thế mạnh của bác sĩ có thể kể đến như khám chữa bệnh về mắt thông thường, cấp cứu ban đầu về mắt, tiêm dưới kết mạc, cạnh nhãn cầu, hậu nhãn cầu, thông rửa lệ đạo, lấy dị vật kết mạc, chích chắp lẹo,… Bên cạnh đó, một số trường hợp còn được bác sĩ chỉ định thực hiện và áp dụng kỹ thuật chuyên môn như nội soi, mổ mắt, siêu âm, tiểu phẫu mắt,…

bác sĩ mắt đà nẵng
Bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt – Bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi, được đông đảo bệnh nhân tìm đến

Nếu có ý định khám bệnh về mắt với bác sĩ mắt Đà Nẵng Nguyễn Quốc Đạt, bạn có thể liên hệ với bác sĩ theo các thông tin sau:

– Bệnh viện Mắt Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Số 68 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6362 4283
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 17h00)

– Phòng khám mắt Bác sĩ Nguyễn Quốc Đạt:

  • Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Bá Học, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6383 0185 – 0913 430 152
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ năm (từ 11h00 0 12h30 và 17h00 – 18h30); Thứ bảy, chủ nhật (từ 8h00 – 11h00)

BS. CKII Nguyễn Văn Khôi – Bác sĩ khám mắt giỏi ở Đà Nẵng

Bác sĩ Nguyễn Văn Khôi là một trong những tên tuổi không thể không nhắc đến trong danh sách bác sĩ khám mắt giỏi ở Đà Nẵng. Bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề, trình độ đào tạo mà còn được đông đảo bệnh nhân tôn trọng bởi thái độ đón tiếp niềm nở, ân cần và nhiệt tình trao đổi bệnh lý.

Bác sĩ mắt Đà Nẵng Nguyễn Văn Khôi chuyên điều trị viễn thị, trật thủy thể tinh, hội chứng khô mắt, xuất huyết dưới kết mạc, tắc động mạch võng mạc, nhược thị, bơm rửa lệ đạo, phẫu thuật cạnh mũi lấy u hốc mắt,… Bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra phương án điều trị phù hợp. Đối với những trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc uống kết hợp thuốc nhỏ mắt. Nếu không may gặp phải trường hợp nặng cần thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân đi đến bệnh viện có chuyên khoa lớn để điều trị.

Hiện tại, bác sĩ Nguyễn Văn Khôi đang công tác tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng với chức vụ là Phó Giám đốc và Trưởng khoa Khám bệnh. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn theo các thông tin sau:

– Bệnh viện Mắt Đà Nẵng:

  • Địa chỉ: Số 68 Phan Đăng Lưu, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6362 4283
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h30 – 17h00)

– Phòng khám chuyên khoa Mắt BS Nguyễn Văn Khôi:

  • Địa chỉ: Số 96 Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6365 6216
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 17h00 – 20h00

Phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ Nguyễn Văn Khôi được chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Bên cạnh đó, chi phí luôn được công khai minh bạch với bệnh nhân, bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tịnh Anh – Bác sĩ mắt Đà Nẵng nhiều kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhãn khoa, bác sĩ mắt Đà Nẵng Nguyễn Thị Tịnh Anh đã cố gắng không ngừng nghỉ nhằm bổ sung kiến thức cũng như phương pháp điều trị trong chuyên môn. Đồng thời, xây dựng hình ảnh người bác sĩ thân thiện, nhiệt tình và ân cần với bệnh nhân. Chính vì lẽ đó mà đông đảo bệnh nhân sau khi thăm khám với bác sĩ đã mệnh danh bác sĩ là người “mát tay”.

Vì chuyên khoa chính là Nhãn khoa nên bác sĩ Nguyễn Thị Tịnh Anh chủ yếu thăm khám và điều trị lý liên quan đến mắt như bệnh thông thường, viễn thị, xuất huyết dưới kết mạc, viêm mủ nội nhãn, hội chứng khô mắt, viêm thần kinh thị giác,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia thực hiện tiểu phẫu đơn giản như phẫu thuật cắt mống mắt chu biên, phẫu thuật lấy dị vật nội nhãn, lấy dị vật kết mạc, đánh bờ mi,…

bác sĩ mắt đà nẵng
Bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi là ai? – Bác sĩ Nguyễn Thị Tịnh Anh

Ngoài công tác tại bệnh viện lớn trực thuộc thành phố, bác sĩ mắt Đà Nẵng Nguyễn Thị Tịnh Anh còn làm việc tại phòng khám tư nhân của mình. Nếu không chủ thu xếp thời gian thăm khám trong khung giờ hành chính, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 114 Hoàng Hoa Thám, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 023 6365 1656
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 17h00 – 20h00

Eye Specialty Clinic -Bác sĩ mắt Đà Nẵng Bs.Nhu

Bác sĩ Huỳnh Thị Xuân Như là bác sĩ mắt Đà Nẵng nổi tiếng với trình độ chuyên môn vững chắc, dày dặn kinh nghiệm, tạo được niềm tin trong lòng người dân địa phương. Bên cạnh đó chất lượng phục vụ cũng như quy trình thăm khám đơn giản, nhanh chóng, trang thiết bị hiện đại, hệ thống máy móc chính xác là những điểm cộng thu hút bệnh nhân khi gặp các vấn đề về mắt.

Bệnh nhân đến với phòng khám bác sĩ Như khi cần: Điều chỉnh lác mắt, tập nhược thị, soi kiểm tra mắt bằng máy sinh hiển vi mắt, đo khúc xạ tự động, phẫu thuật bong võng mạc, phẫu thuật Phakic, Phẫu thuật Femto Lasik, phẫu thuật Phaco, Phẫu thuật cận thị, Phẫu thuật Lasik…Ngoài ra bác sĩ còn tư vấn, điều trị các vấn đề về mặt khác. Bệnh nhân có thể đến thăm khám và kiểm tra để được điều trị nhanh chóng, chính xác, khỏi bệnh.

Bác sĩ mắt Đà Nẵng Huỳnh Thị Xuân Như là bác sĩ chuyên khoa mắt đang công tác tại Bệnh viện Thành phố Đà Nẵng, nên bệnh nhân có thể thăm khám trực tiếp tại bệnh viện trong giờ hành chính hoặc tại phòng khám tư của bác ngoài giờ hành chính. Bạn có thể sắp xếp thời gian linh động khi gặp các vấn đề về mắt mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Bạn có thể liên hệ với bác sĩ mắt Đà Nẵng BS.Như qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3825 640

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: 

Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi trưa: từ 11h đến 12h, Buổi chiều: từ 16h30 đến 19h

Thứ 7 và Chủ nhật: Buổi sáng: 8h30 đến 12h, Buổi chiều: 16h30 đến 19h

Bác sĩ mắt Đà Nẵng – Phòng khám mắt Bs. Phương

Một trong số những bác sĩ mắt Đà Nẵng nổi tiếng không thể không nhắc tới bác sĩ Nguyễn Thị Phương tại phòng khám mắt Bảo Châu. Đây là một địa chỉ khám chữa các bệnh về mặt đảm bảo, uy tín, chất lượng, được đánh cao, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Bác sĩ mắt Đà Nẵng – BS Phương chuyên khám các bệnh về mắt, bao gồm: Khám mắt toàn diện ở mọi lứa tuổi, điều trị các tật khúc xạ; Điều trị viêm tế bào ổ mắt; Điều trị xuất huyết dưới kết mạc; Chữa sụp mí, quặm mí; Điều trị đục thể tinh thể, Chữa lé và các vấn đề về rối loạn thị giác do lé…Bên cạnh các dịch vụ kể trên, khi gặp các vấn đề về mắt bạn có thể đến thăm khám để được điều trị bởi bác sĩ là người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Phòng khám mắt Bảo Châu không chỉ có bác sĩ và y tá có trình độ chuyên môn, không ngừng học tập để nâng cao tay nghề, kinh nghiệm mà còn có thái độ lịch sự, nhiệt tình, niềm nở tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho bệnh nhân khi thăm khám. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị các thiết bị, máy móc đầy đủ, hiện đại, công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh.

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám hoặc đến thăm khám bác sĩ mắt Đà Nẵng – BS Phương theo thông tin dưới đây:

Địa chỉ: Số 394B Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0987.94.77.99 – 02363.722.722

Thời gian làm việc: 17:00 đến 20:00 từ thứ hai đến chủ nhật

Email: [email protected]

Phòng khám mắt bác sĩ mắt Đà Nẵng BS Chi – BS Hiếu

Phòng khám mắt BS Chi – BS Hiếu không chỉ nổi tiếng ở quận Thanh Khê mà còn nổi tiếng trong lòng người dân Đà Nẵng bởi chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Phòng khám được phụ trách chuyên môn bởi BSCKII Nguyễn Thị Thanh Chi, Ths.BS Hứa Anh Hiếu là những bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Khi gặp các vấn đề về mắt như:  viêm giác mạc,đục thủy tinh thể, tật khúc xạ, hội chứng khô mắt hay các bệnh lý về mắt…bệnh nhân có thể đến thăm khám và điều trị tại phòng khám mắt Đà Nẵng – BS Chi, BS Hiếu. Bên cạnh việc thăm khám, chữa trị, các bác sĩ còn có những lời khuyên, cách chăm sóc mắt hiệu quả cho bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị để bạn có đôi mắt khỏe mạnh, sáng đẹp.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  239 Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: (0236)3752323

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: 11h đến 12h; 16h30 đến 19h30

Thứ 7 và chủ nhật: 8h30 đến 12h; 16h đến 19h30

Thời gian làm việc có thể thay đổi, để biết chính xác bạn có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc trang facebook của phòng khám

Phòng Khám Mắt bác sĩ mắt Đà Nẵng BS CKII. Nguyễn Thị Thu Hà

Nhắc đến bác sĩ mắt Đà Nẵng không thể không nhắc đến Phòng khám Mắt BS CKII. Nguyễn Thị Thu Hà. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng nhưng bệnh nhân có thể tranh thủ thời gian ngoài giờ làm việc để khám tại phòng khám khi gặp các bệnh lý về mắt.

Với trình độ chuyên môn giỏi, cái tâm của người bác sĩ, thái độ nhiệt tình, quan tâm, chăm sóc chu đáo, phòng khám cũng như bác sĩ mắt Đà Nẵng BS Hà đã nhận được sự tin tưởng của người dân trên địa bàn khu vực quận Cẩm Lệ nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Sự tận tâm, dặn dò kỹ lưỡng, chăm sóc, hỏi han với bệnh nhân là điểm cộng khiến cho bệnh nhân nhớ về bác và đến với bác khi cần thăm khám mắt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 127 Phạm Phú Tiết, Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 514 99 49

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: 12:00 đến 13:15
  • Thứ 7, Chủ Nhật – Ngày lễ: 08:00 đến 13:00

Phòng khám chuyên khoa Mắt – Bác sĩ mắt Đà Nẵng Võ Việt Hiền

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về mắt và sinh sống ở khu vực quận Ngũ Hành Sơn, hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa Mắt của bác sĩ mắt Đà Nẵng Võ Việt Hiền. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ở trình độ chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ.

Bác sĩ mắt Đà Nẵng – BS Hiền được bệnh nhân đánh giá rất cao về chuyên môn và thái độ nhiệt tình, chu đáo, kỹ càng trong quá trình thăm khám. Chính vì vậy, khi có bệnh lý về mắt, phòng khám của bác sĩ luôn là địa chỉ tin cậy hàng đầu của người dân.

Bác sĩ mắt Đà Nẵng- BS Hiền khám và điều trị các bệnh về: chấn thương mắt, tạo hình mắt; bệnh về lệ đạo, thần kinh nhãn khoa; viêm kết mạc, viêm bờ mi, chắp, lẹo, rối loạn chức năng tuyến bờ mi; viêm giác mạc, mộng thịt, đục thể thủy tinh, tật khúc xạ (cận thị, viễn thị, nhược thị) lão thị, tư vấn điều trị Lasik, Femtosecond, Ortho-K…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 48 Phạm Tuấn Tài, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0979 837 452

Khi đến thăm khám bệnh nhân có thể liên hệ theo số điện thoại trên để biết được chính xác thời gian làm việc. 

Trên đây là các bác sĩ mắt Đà Nẵng giỏi được đông đảo bệnh nhân tìm đến để chẩn đoán và khám điều trị bệnh về mắt. Các bác sĩ không chỉ công tác tại bệnh viện lớn trực thuộc thành phố mà còn làm việc tại phòng khám tư nhân của mình. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ mắt Đà Nẵng ở trên để đặt lịch hẹn khám.

Xem thêm: Top 3 bác sĩ mắt online giỏi, tư vấn nhiệt tình


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.