Top 7 bác sĩ nhi giỏi TPHCM được nhiều cha mẹ tin tưởng

Nhiều cha mẹ đang tìm kiếm bác sĩ nhi giỏi TPHCM để đưa con em mình khám chữa bệnh. Việc lựa chọn một bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn một vài gợi ý.

Trẻ nhỏ là một trong những đối tượng rất dễ bị ốm vặt, đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm. Về căn bản, cơ thể của trẻ chưa thật sự phát triển hoàn toàn nên các tác nhân từ môi trường dễ dàng tấn công và sinh bệnh. Vì thế, nếu con trẻ có bất cứ triệu chứng nào không rõ nguyên nhân hay kéo dài trong thời gian dài, cha mẹ cần sớm đưa trẻ thăm khám và điều trị.

Trên địa bàn TPHCM, có rất nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực chuyên khoa. Mỗi bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn và không ngừng nghiên cứu các phương pháp điều trị mới để nâng cao tay nghề. Dưới đây là một số tên tuổi nổi bật như:

Danh sách các bác sĩ nhi giỏi TPHCM

BS CKI Nguyễn Thanh Tuấn

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Bác sĩ chuyên khoa 1 Nguyễn Thanh Tuấn

Khi nhắc đến bác sĩ nhi giỏi TPHCM thì không thể không nhắc đến BS. CKI Nguyễn Thanh Tuấn. Bác sĩ được biết đến là một người “mát tay”, chẩn đoán đúng bệnh, luôn nhiệt tình trao đổi mọi vấn đề với quý phụ huynh và đặc biệt là yêu trẻ nhỏ.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn đã tích lũy được nhiều bài học cho bản thân và cả đơn vị công tác. Nhiều trẻ nhỏ mắc bệnh đã hoàn toàn khỏi bệnh khi được bác sĩ điều trị, nhất là các trường hợp sau:

  • Bệnh đường tiêu hóa: Táo bón mạn tính, trào ngược dạ dày thực quản, viêm loét dạ dày tá tràng, nhiễm HP,…
  • Bệnh đường hô hấp: Hen suyễn, viêm mũi xoang cấp – mạn tính,…
  • Suy dinh dưỡng, biếng ăn
  • Dị ứng đạm sữa bò ở trẻ sơ sinh.

Ngoài công tác tại một số đơn vị khác, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn còn tiếp nhận bệnh nhân nhi khám và điều trị bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại số 59 đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức. Cha mẹ có nhu cầu đưa trẻ đến khám tại đây có thể đặt lịch hẹn trước 1 – 2 ngày để tránh tình trạng chờ đợi lâu.

Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh – Bác sĩ nhi giỏi TPHCM

Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh không chỉ được biết đến là nữ bác sĩ hiền hậu, nhân thiện mà còn được mệnh danh là bà mẹ của nhiều đứa trẻ. Mệnh danh này được xuất phát từ tác phong làm việc, thái độ, cách cư xử với trẻ và đặc biệt hơn hết là giúp nhiều trẻ nhỏ khỏi bệnh. Đặc biệt là những bệnh lý liên quan đến thần kinh, hô hấp, tiêu hóa và dinh dưỡng.

Song song với việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị bệnh, bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh còn cho quý phụ huynh nhiều lời khuyên hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe và nuôi dạy trẻ. Chính vì sự ân cần và nhiệt tình đó, đã không ít phụ huynh tìm đến bác sĩ.

Ngoài công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh còn làm việc tại phòng khám Nhi khoa của mình tọa lạc tại số 332D Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh.

BS CKII Phạm Hải Uyên – Bác sĩ nhi giỏi TPHCM

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Hải Uyên

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ Phạm Hải Uyên đã lựa chọn Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM để công tác và làm việc. Bên cạnh đó, còn hợp tác với bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh để mở Phòng khám Nhi đồng nhằm giúp các cha mẹ không thể thu xếp được thời gian thăm khám giờ hành chính.

Với hơn 13 năm làm nghề, bác sĩ Phạm Hải Uyên đã giúp không ít trẻ nhỏ khỏi bệnh. Nhất là các trường hợp bị suy dinh dưỡng do biếng ăn, chậm phát triển, rối loạn tiêu hóa, viêm nhiễm đường hô hấp, rối loạn giấc ngủ, động kinh,… Dù vậy, bác sĩ vẫn không ngừng học tập cũng như nghiên cứu thêm những phương pháp điều trị mới từ chính đơn vị đang công tác.

Nếu không thể đưa trẻ đến khám chữa bệnh tại đơn vị công tác chính, cha mẹ có thể đặt hẹn và thăm khám tại phòng khám Nhi Đồng tư nhân tại số 332D Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê được biết đến là bác sĩ nhi giỏi ở TPHCM. Với hơn 40 năm theo nghề, bác sĩ đã giúp hàng nghìn bệnh nhân nhi khỏi bệnh, một trong số đó có cả những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Nội nhi Bệnh viện Nhi đồng 2 TPHCM, Trưởng khoa Nhi Phòng khám Yersin và bác sĩ điều trị tại Bệnh viện An Sinh. Nhưng hiện nay, bác sĩ chủ yếu công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare. Đây là một trong số phòng khám tư nhân uy tín, được phần đông người dân Sài Gòn tin tưởng lựa chọn.

Nếu bạn có ý định đưa con trẻ khám bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê, có thể tìm đến địa chỉ số 37 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như biết chính xác thời gian công tác của bác sĩ, bạn có thể đặt lịch hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bác sĩ Trần Văn Công

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Bác sĩ Trần Văn Công

Vì hiểu rõ cơ thể của trẻ nhỏ, bác sĩ Trần Văn Công đã dành nhiều năm học tập và nghiên cứu phương pháp khám chữa bệnh không dùng thuốc. Bởi vì, trẻ nhỏ là đối tượng có hệ miễn dịch yếu, cơ quan chưa thật sự hoàn chỉnh nên việc dùng thuốc sẽ gây ra một số tác dụng phụ nguy hiểm mà không ai có thể dự đoán từ trước. Chính vì lẽ đó mà hiện nay không ít phụ huynh đã tìm đến bác sĩ.

Trước khi công tác tại Phòng khám Nhi khoa SunShine (số 3A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM), bác sĩ Trần Văn Công còn làm việc tại nhiều đơn vị y tế khác như: Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare, Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Nha Trang, Phòng khám Nhi khoa Phúc Sinh, Bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc, Bệnh viện Từ Dũ khoa Sơ sinh,…

Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa – Bác sĩ nhi giỏi TPHCM

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa

Bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh cho các bé từ sơ sinh đến 15 tuổi. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề y, bác sĩ đã giúp không ít trẻ nhỏ khỏi bệnh, đặc biệt là các trẻ mắc bệnh viêm đường hô hấp, viêm phế quản cấp – mãn tính, viêm mũi dị ứng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, bệnh tai mũi họng, da liễu và dinh dưỡng.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Đăng Khoa lựa chọn phòng khám nhi tư nhân của mình để công tác chính. Cha mẹ có thể tìm đến địa chỉ số 50A Lê Ngã, quận Tân Phú, TPHCM. Trước đó, bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện FV và Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare.

Thạc sĩ Bác sĩ Đào Thị Thơ

bác sĩ nhi giỏi TPHCM
Thạc sĩ Bác sĩ Đào Thị Thơ

Thêm một bác sĩ nhi giỏi TPHCM được nhiều cha mẹ lựa chọn để đưa con nhỏ khám chữa bệnh là ThS BS Đào Thị Thơ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kiến thức bổ ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhằm giúp nhiều đứa trẻ sớm khỏi bệnh. Bác sĩ không chỉ chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh đạt hiệu quả mà còn đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho cha mẹ trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe con em.

Sau khi hoàn thành hợp đồng công tác tại các bệnh viện lớn trực thuộc thành phố như Bệnh viện Nhi đồng 2, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc, bác sĩ Đào Thị Thơ đã thành lập Hệ thống Nhi khoa Quốc tế FICH. Đây là đơn vị chuyên tiếp nhận và điều trị bệnh cho bệnh nhi, đặc biệt là đối tượng mắc bệnh hô hấp, tiêu hóa và dinh dưỡng. Tại đây, bác sĩ Đào Thị Thơ đảm nhận vị trí giám đốc điều hành.

Trên đây là danh sách bác sĩ nhi giỏi TPHCM được nhiều quý phụ huynh đánh giá cao và tin tưởng đặt hẹn khám chữa bệnh. Qua những thông tin được chia sẻ, quý phụ huynh có thể lựa chọn được bác sĩ phù hợp với mục đích và vị trí địa lý để đưa con em mình đến khám. Để biết rõ hơn dịch vụ, lịch công tác hay các thông tin khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ.


Xem thêm: Top 5 bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi, điều trị hiệu quả

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.