Cấy que tránh thai ở đâu? Top 5 địa điểm thực hiện uy tín

Cấy que tránh thai ở đâu thực hiện an toàn và uy tín? Cấy que tránh thai là phương pháp dùng những ống nhỏ làm bằng chất dẻo chứa thuốc tránh thai cấy dưới da tay không thuận của người phụ nữ. Que cấy tránh thai có thành phần bao gồm nội tiết tố levonorgestrel hay etonogestrel. Hiệu quả tránh thai sẽ phát huy tác dụng sau 24 tiếng và kéo dài trong 3 -5 năm hoặc lâu hơn (tùy loại).

Cùng Doctor có sẵn tham khảo danh sách các địa điểm cấy que tránh thai dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và chi phí phải chăng.

Cấy que tránh thai ở đâu TP.HCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen (Lotus Clinic) là một trong những địa chỉ cấp que tránh thai uy tín ở TPHCM. Đơn vị chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề trong lĩnh vực sản phụ khoa cũng như nam khoa. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, điển hình như: BS. Phí Thị Tuyết Nga – vị bác sĩ phụ trách phòng khám cũng như trực tiếp khám, chữa bệnh và đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, được tổ chức Pathfinder International của Mỹ đào tạo và cấp chứng chỉ.

cấy que tránh thai ở đâu
Cấy que tránh thai ở đâu? – Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Trong dịch vụ cấy que tránh thai, Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen cung cấp cho nữ giới que cấy tránh thai Implanon 1 nang. Đây là một trong những sản phẩm tránh thai phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau như: bà mẹ sau sinh đang cho con bú trên 6 tuần tuổi, phụ nữ có kích thước tử cung nhỏ hoặc có sẹo mổ tử cung dính,… Hơn thế, phụ nữ trẻ tuổi chưa sinh con lần nào cũng có thể sử dụng được biện pháp tránh thai này.

Song song với đó, phụ nữ mắc bệnh ung thư gan, ung thư thận, ung thư vú, ung thư tử cung và bị suy tim không được khuyến khích thực hiện phương pháp tránh thai này. Nếu có nhu cầu sử dụng, hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa sen.

Mỗi sản phẩm đều tổn tại cả hai mặt ưu và nhược điểm. Que cấy tránh thai Implanon 1 nang cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ nước trước khi áp dụng.

Ưu điểm của que tránh thai Implanon 1 nang:

  • Công dụng tránh thai của que cấy Implanon 1 nang đạt tới 99,98% (tương ứng với phương pháp triệt sản). Một lần cấy que có thể phòng tránh thai được 3 năm.
  • Que được cấy vào vị trí kín đáo nên khó bị người khác nhìn thấy.
  • Không ảnh hưởng đến đời sống chăn gối, không gây suy giảm tình dục.
  • Không phải lo lắng chuẩn bị phương pháp ngừa thai cho mỗi lần quan hệ.
  • Khác với biện pháp dùng thuốc ngừa thai mỗi ngày, bạn không cần phải suy nghĩ đến thời gian uống thuốc.
  • Que cấy tránh thai sẽ được bác sĩ có chuyên môn, rõ kỹ thuật trực tiếp thực hiện nên đảm bảo được mức độ an toàn, không gây đau.

-Mặt hạn chế của que tránh thai Implanon 1 nang:

  • Bạn không thể tự thực hiện tại nhà. Que cấy tránh thai cần phải được thực hiện tại phòng khám và bác sĩ nắm rõ kỹ thuật cấy và tháo que.
  • Sau khi cấy que tránh thai có thể xuất hiện tác dụng phụ như: mất kinh kéo dài, rối loạn kinh nguyệt, kinh ra ít,… Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng khi gặp phải, bởi nó có thể được loại bỏ trong các chu kỳ kinh tiếp theo.
  • Không có tác dụng phòng ngừa lây bệnh qua đường tình dục.

Giá cấy que tránh thai tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là 2.600.000VNĐ. Hiện nay, phòng khám đang triển khai chương trình khuyến mãi khi cấy que tránh thai là được miễn phí tầm soát siêu âm gan, thận, mật và tụy trị giá 300.000 đồng.

cấy que tránh thai ở đâu
Đội ngũ nhân viên của Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen sẽ trao đổi với bạn một số thông tin liên quan đến cấy que tránh thai

Marie Stopes Việt Nam – Tân Bình

Marie Stopes Việt Nam là hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất Việt Nam với 12 phòng khám tại 9 tỉnh thành phố. Phòng khám quy tụ đội ngũ ý bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị được kiểm định chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất của Bộ Y tế Việt Nam và tổ chức MSI Reproductive Choice – Anh Quốc.

Marie Stopes cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện từ kỳ kinh đầu tiên tới giai đoạn tiền – mãn kinh. Chi phí cho dịch vụ cấy que tránh thai tại Marie Stopes có giá dao động từ 3.000.000-5.000.000VNĐ.

cấy que tránh thai ở đâu
Cấy que tránh thai ở đâu? – Marie Stopes Việt Nam

Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC – Bình Tân

TIMEC Việt Nam một thành viên của Singapore Medical Group (tập đoàn y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore) – được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân, mang lại các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ ngoại trú chất lượng cao.

Khoa Phụ Sản – Trung Tâm Y Khoa Quốc Tế TIMEC chuyên cung cấp các dịch vụ: Kế hoạch hoá gia đình như cấy que tránh thai, đặt dụng cụ tử cung v.v.; Khám, quản lý thai nghén cho các thai phụ từ khi bắt đầu có thai; Chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh của thai nhi; Khám phát hiện sớm ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung; v.v.

Chi phí cấy que tránh thai tại TIMEC là 3.100.000VNĐ.

cấy que tránh thai ở đâu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng – Quận 7

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là một trong những điểm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh thành khác trong cả nước nói chung. Bệnh viện bao gồm 15 chuyên khoa đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân: Khoa khám bệnh, khoa hồi sức cấp cứu, khoa tai mũi họng, khoa gây mê v.v.

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng cung cấp cả dịch vụ cấy và tháo que tránh thai. Chi phí cấy que tránh thai tại bệnh viện là 1.000.000VNĐ.

cấy que tránh thai ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Bệnh viện Từ Dũ – Quận 1

Khi cấy que tại bệnh viện Từ Dũ, bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các xét nghiệm kiểm tra xem cơ thể có đủ điều kiện sử dụng que cấy hay có vấn đề dị ứng nào xảy ra không nhằm ngăn chặn một số biến chứng có thể xảy ra.

Chi phí cho một lần khám, tư vấn, mua que cấy và đặt cấy/ rút que tránh thai tại bệnh viện Từ Dũ giao động vào khoảng 2.500.000 – 3.000.000VNĐ cho một que cấy có hiệu quả 3 năm. Bệnh viện thường trong tình trạng quá tải bệnh nhân nên có thể phải chờ đợi khá lâu.

cấy que tránh thai ở đâu
Bệnh viện Từ Dũ – Địa chỉ cấy que tránh thai uy tín

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc băn khoăn “Cấy que tránh thai ở đâu” đã có thêm những thông tin hữu ích với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.

Xem thêm: