Hướng dẫn đặt hẹn Phòng khám Vigor Health trên Doctor có sẵn

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một trong những phòng khám tư nhân đứng top đầu trong danh sách phòng khám uy tín ở khu vực TPHCM. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chất lượng mà còn có không ít khách hàng phản hồi tốt về mọi mặt.

Việc đặt lịch hẹn khám chữa bệnh tại Vigor Health dần trở nên dễ dàng hơn khi bạn biết đến ứng dụng đặt lịch hẹn Doctor có sẵn. Chỉ vài bước đơn giản, quy trình tốn vài phút, bạn có thể lựa chọn bác sĩ và khung thời gian thăm khám phù hợp.

Tầm quan trọng của việc đặt lịch hẹn trước

Việt Nam là một trong số những quốc gia có thị trường y tế, chăm sóc sức khỏe phát triển nhanh nhất thế giới. Đi cùng với việc đời sống người dân Việt Nam ngày càng được cải thiện là nhu cầu cho các dịch vụ y tế chất lượng cao cũng ngày càng gia tăng.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vẫn nhiều bất cập còn tồn tại khi người dân đến khám tại các bệnh viện, thường phải gặp những vấn đề như chờ đợi, chen lấn, chi phí tốn kém,… Nguyên nhân là vì người dân vẫn còn đang thiếu các thông tin y tế và công nghệ hỗ trợ để có thể tìm kiếm và đến thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín và chất lượng.

vigor health
Đặt lịch hẹn trên Doctor có sẵn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp

Doctor có sẵn là nền tảng trực tuyến giúp kết nối bệnh nhân và các phòng khám, bác sĩ hàng đầu mà không cần phải tốn bất kỳ một chi phí nào.

Thay vì phải xếp hàng và chờ đợi hàng tiếng đồng hồ để được thăm khám và chữa trị, Doctor ó sẵn xây dựng một mạng lưới các cơ sở y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất Việt Nam. Bệnh nhân chỉ cần một vài thao tác đơn giản trong vòng chưa đầy 5 phút là có thể đặt hẹn dễ dàng. Chi phí của các dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, cũng như những đánh giá bệnh nhân sau khi thăm khám, chữa bệnh tại cơ sở y tế của các đối tác đều được công khai trên Doctor có sẵn.

Phòng khám Vigor Health có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một cơ sở điều trị và chăm sóc sức khỏe uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm kể từ khi được thành lập. Nằm trong top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra năm 2019 của Sở Y Tế TPHCM, phòng khám Vigor Health quy tụ đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp từ những trường đại học hàng đầu Việt Nam, một số vị bác sĩ kỳ cựu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ trẻ được tu nghiệp và học tập thêm tại nước ngoài. Bệnh nhân khi đến phòng khám Vigor Health sẽ được trải nghiệm cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi. Trong 3 năm hoạt động, phòng khám Vigor Health đã phục vụ hơn 50.000 lượt khám và trên 350 doanh nghiệp lớn nhỏ là khách hàng thân thiết.

vigor health
Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Một trong những phòng khám tư nhân đáng tin cậy

Hướng dẫn đặt hẹn Phòng khám Vigor Health trên Doctor có sẵn

Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health mà không phải chờ đợi lâu, hãy chủ động đặt lịch hẹn tại Doctor có sẵn. Điều này không chỉ giúp bạn lựa chọn được khung thời gian thăm khám phù hợp mà còn giúp bác sĩ nắm được số lượng bệnh nhân đến khám hôm đó.

Quy trình đặt hẹn phòng khám Vigor Health khá đơn giản, chỉ vỏn vẹn các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập trang website docosan.com.
  • Bước 2: Điền thông tin vào ô tìm kiếm “Phòng khám Đa khoa Vigor Health” hoặc “Vigor Health”.
  • Bước 3: Chọn bác sĩ mà bạn muốn tham khảo thêm thông tin.
  • Bước 4: Chọn khung giờ phù hợp với lịch trình của bạn. Bấm vào nút “Đặt hẹn” để đặt hẹn.
  • Bước 5: Nhập thông tin bao gồm số điện thoại (sau khi nhập số điện thoại, Docosan sẽ gửi mã OTP qua tin nhắn SMS để xác nhận), thông tin cá nhân (họ và tên, giới tính,…). Sau khi hoàn tất, bạn nhấn vào nút xác nhận.
  • Bước 6: Chờ tin nhắn xác nhận đặt hẹn từ Docosan. Hoàn tất!

Truy cập tại đây để không mất thời gian tìm kiếm!

Ngoài ra, Doctor có sẵn sẽ gửi tin nhắn SMS và email cho bạn khi gần đến giờ hẹn. Bệnh nhân có thể đánh giá cuộc hẹn sau khi thăm khám hoặc xem lại những cuộc hẹn trước đây trên nền tảng docosan.com.

Khách hàng đến Phòng khám Đa khoa Vigor Health đánh giá chất lượng dịch vụ

Đã có không ít bệnh nhân bao gồm cả người Việt Nam và nước ngoài để lại review sau khi đến khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health. Phần lớn là những đánh giá tích cực, sự hài lòng về quy trình thăm khám, dịch vụ khám chữa bệnh tại đây:

  • Dịch vụ hoàn hảo, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Quy trình khám nhanh chóng, cơ sở vật chất sạch sẽ, phòng khám mát mẻ.
  • Bác sĩ khám chữa bệnh tận tâm.
  • Hài lòng với nhân viên và dịch vụ của phòng khám. Có kết quả chụp và xét nghiệm máu trong 1 giờ. Bác sĩ đưa ra chẩn đoán, kê đơn thuốc và lời khuyên làm thế nào để tránh đi sự khó chịu.
vigor health
Phần lớn khách hàng cảm thấy hài lòng khi khám chữa bệnh tại Vigor Health

Có thể thấy, phần đông khách hàng đều cảm thấy hài lòng với tay nghề của bác sĩ, thái độ của nhân viên và chất lượng dịch vụ. Qua đó, Phòng khám Đa khoa Vigor Health vẫn vui vẻ tiếp nhận những đóng góp ý kiến khác của quý khách hàng để phòng khám có những nhìn nhận đúng nhất và có sự điều chỉnh phù hợp.