Đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội? Top 4 địa điểm uy tín

Đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội? Đau vai gáy là nhóm các bệnh lý có liên quan đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu ở vùng vai gáy, cơ vùng vai gáy bị co cứng gây đau và hạn chế vận động quay cổ, quay đầu. Tình trạng này thường xuất hiện vào buổi sáng, khi vừa ngủ dậy. Nếu không được điều trị sớm và kịp thời, bệnh có thể cản trở và gây đau đớn đến mọi sinh hoạt liên quan đến vùng cổ, vai, gáy.

Cùng Docosan tham khảo các địa điểm khám chữa chứng đau cổ, vai, gáy dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân và chi phí phải chăng.

Đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội?

Natural Clinic – Hoàn Kiếm

Natural Clinic là phòng khám chuyên khoa Y học Cổ truyền kết hợp giữa tinh hoa y học truyền thống và y học hiện đại. Phòng khám trang bị hệ thống máy móc tiên tiến, giúp điều trị và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân một cách toàn diện, hiệu quả. Bên cạnh đó, Natural Clinic là một trong 3 đơn vị tại Việt Nam có trang bị máy giảm đau giả lập Scrambler Therapy hỗ trợ điều trị các bệnh lý đau mạn tính, đau do ung thư, đau cấp do chấn thương.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có học vị cao và nhiều năm kinh nghiệm, điển hình như ThS.BS. Nguyễn Xuân Giao – vị bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, nguyên là Trưởng khoa Đông y thực nghiệm – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương.

đau vai gáy nên khám ở đâu hà nội
Đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội? – Khám ở Natural Clinic

Việt Mỹ Clinic – Đống Đa

Phòng khám Việt Mỹ clinic chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý thần kinh cột sống (đau cổ vai gáy, đau lưng, đau đầu v.v.), bệnh lý cơ-xương-khớp và phục hồi chức năng. Việt Mỹ clinic quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có thể kể đến như TS.BS. Nguyễn Văn Phúc – bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm lâm sàng về trị liệu cơ xương khớp tại Bệnh viện Bạch Mai.

Quy trình khám đau cổ vai gáy tại Việt Mỹ clinic: Bác sĩ sẽ kiểm tra vị trí đau trên cột sống cổ, khám phản xạ thần kinh, đánh giá trương lực của cơ bắp, kiểm tra biên độ của cột sống cổ và thực hiện các xét nghiệm hình ảnh phổ biến (chụp X-quang, chụp MRI). Sau đó bác sĩ sẽ chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị.

đau vai gáy nên khám ở đâu hà nội
Đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội?- Việt Mỹ Clinic

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Á Đông – Đống Đa

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Á Đông là phòng khám Y Học Cổ Truyền được xây dựng theo mô hình chăm sóc sức khỏe lâu dài, dựa vào sở thích cá nhân, lối sống, hoàn cảnh xã hội v.v. để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được thiết kế riêng cho mỗi khách hàng.

Á Đông quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, hiện đang công tác tại các Bệnh viện lớn về Y Học Cổ Truyền như Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam. Bác sĩ Vũ Thị Mạnh hiện đang công tác tại Á Đông, được biết đến là vị bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với hơn 25 năm công tác trong lĩnh vực khám và chữa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền, chuyên điều trị các vấn đề về đau cổ vai gáy và cơ-xương-khớp.

đau vai gáy nên khám ở đâu hà nội
Đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội – Trung tâm chăm sóc sức khỏe Á Đông

Bệnh viện Việt Đức – Hoàn Kiếm

Bệnh viện Việt Đức có thế mạnh về thăm khám và điều trị các bệnh lý cơ-xương-khớp, cột sống. Tùy theo mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp với từng bệnh nhân. 

Bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc thiết bị liên quan đến bệnh đau vai gáy như: Cộng hưởng từ MRI, X-quang kỹ thuật số, siêu âm, Cắt lớp vi tính CT-scan v.v.

đau vai gáy nên khám ở đâu hà nội
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc băn khoăn “đau vai gáy nên khám ở đâu Hà Nội” đã có thêm những thông tin hữu ích với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.