8 địa chỉ khám bệnh Alzheimer an toàn, uy tín, hiệu quả

Khám bệnh Alzheimer ở đâu an toàn và hiệu quả? Bệnh Alzheimer là một bệnh rất thường gặp ở người cao tuổi. Bệnh thường bị nhầm lẫn với những biểu hiện của tuổi cao như sa sút trí tuệ, hay quên. Tuy nhiên, nếu tình trạng suy giảm trí tuệ ngày càng kéo dài và trầm trọng thì khả năng cao người đấy đã mắc phải bệnh Alzheimer. Do đó, người nhà cần chủ động đưa bệnh nhân đi khám bệnh càng sớm càng tốt. Docosan xin giới thiệu với bạn đọc một số địa chỉ khám bệnh thần kinh uy tín ở TP.HCM trong bài viết dưới đây.

Danh sách địa chỉ khám bệnh Alzheimer uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là địa chỉ khám bệnh Alzheimer theo hình thức online đáng tin cậy. Điều này hoàn toàn phù hợp với những đối tượng thường xuyên bận rộn, không thể đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ khám.

Xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, bác sĩ sẽ chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ. Tùy vào bệnh tình cụ thể mà bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất, đó có thể là kê đơn thuốc online. Đồng thời căn dặn người bệnh một số vấn đề quan trọng để cải thiện triệu chứng cũng như hạn chế bệnh tình tái phát trở lại.

Phòng khám chuyên khoa nội thần kinh bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

Là một bác sĩ chuyên khoa thần kinh giỏi, Phòng khám chuyên khoa của bác sĩ Phạm Quỳnh Nga là một địa chỉ uy tín để người nhà đưa bệnh nhân đến khám bệnh Alzheimer.

Bác sĩ Nga có hơn 11 năm kinh nghiệm công tác tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Đại học Y Dược và Bệnh viện Nhân dân 115 và từng có thời gian tu nghiệp tại Đài Loan. Hiện tại, bác sĩ Nga đang là giảng viên bộ môn Thần Kinh tại Đại học Y Dược TP.HCM.

khám bệnh Alzheimer
Phòng khám chuyên khoa nội thần kinh bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

Phòng khám chuyên khoa Tâm Thần kinh

Phòng khám chuyên khoa Tâm thần kinh của BSCKI Đặng Thế Ân cũng là một địa chỉ đáng tín cậy để bệnh nhân đưa người nhà của mình đến khám bệnh Alzheimer.

Với hơn 24 năm kinh nghiệm xử lí và khám – chữa bệnh cho các bệnh nhân ở khu vực quận Bình Thạnh và các khu vực xung quanh, bác sĩ Ân đã chữa thành công nhiều ca bệnh về Thần Kinh khó nhằn.

khám bệnh Alzheimer
Phòng khám chuyên khoa Tâm Thần kinh

Phòng khám lão khoa Bác sĩ Lương Văn Đến

BSCKI Lương Văn Đến là một bác sĩ chuyên khám bệnh lão khoa nói chung và bệnh Alzheimer nói riêng. Hiện tại, Bác sĩ đang công tác tại Khoa lão – thuộc chuyên khoa Chăm sóc giảm nhẹ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM. Ngoài ra, Bác sĩ còn dành thời gian thăm khám cho người bệnh tại Phòng khám lão khoa Bác sĩ Lương Văn Đến.

Với chuyên môn của mình, Bác sĩ lương Văn Đến chuyên khám và chữa trị các bệnh:

  • Các bệnh thường gặp ở người cao tuổi: tim mạch, xương khớp, thần kinh
  • Các bệnh nhi khoa

Thông tin đào tạo và chứng chỉ của bác sĩ:

  • Bác sĩ Đa khoa – Đại học Y Dược TP.HCM
  • BSCKI – Ngành Lão khoa – Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Tiêm nội khớp – Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Khoa học lâm sàng Thần kinh – Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Dinh dưỡng lâm sàng – Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM
  • Chứng chỉ Y học gia đình – Đại học Y Dược TP.HCM
  • Chứng chỉ Chăm sóc giảm nhẹ – Đại học Y Khoa Havard Hoa Kỳ
  • Chứng chỉ Chăm sóc bệnh nhân sa sút trí tuệ – Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM
khám bệnh Alzheimer
Phòng khám lão khoa Bác sĩ Lương Văn Đến

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân nổi tiếng ở TP.HCM, với trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất hàng đầu, nơi đây được xem là địa điểm khám bệnh Alzheimer chất lượng cao tại TP.HCM.

Bệnh viện Quốc tế City nằm trong khu Y tế Kỹ thuật Hoa Lâm – Sangrila, tại quận Bình Tân và sẵn sàng khám và chữa bệnh nhiều chuyên khoa khác nhau cho người bệnh: da liễu, sản phụ khoa, nhi khoa.

khám bệnh Alzheimer
Bệnh viện quốc tế City

Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám DHA Healthcare cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá là phòng bệnh Alzheimer tốt ở TP.HCM. Ưu điểm lớn nhất của Phòng khám DHA Healthcare chính là trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Cụ thể là:

  • Máy MicroArray -910 (Pháp): Chức năng xét nghiệm các loại gen di truyền
  • Hệ thống REAL – TIME PCR (Mỹ): Chức năng định lượng, chẩn đoán các bệnh một cách chính xác
  • Máy Ly tâm (Đức): Chức năng tách tế bào máu (huyết thanh, huyết tương) và các xét nghiệm khác

Ngoài ra, phòng khám DHA Healthcare còn có một số dịch vụ đáng chú ý như:

  • Khám sức khỏe doanh nghiệp
  • Khám sức khỏe tổng quát – chuyên sâu
  • Khám chuyên khoa: Nội – Nhi – Phụ khoa – Tai mũi họng
  • Các thủ thuật cận lâm sàng: chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm…
khám bệnh Alzheimer
Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa Timec

Phòng khám Đa khoa Timec ở Quận Bình Tân, TP.HCM cũng là một địa điểm uy tín để bạn đọc đưa người thân đến khám bệnh Alzheimer

Phòng khám được thành lập vào năm 2018 với mục đích cung cấp dịch vu khám chữa bệnh 5 sao cho bệnh nhân. Bên cạnh chuyên môn khám gan mật, một số chuyên khoa khác mà Phòng khám Đa khoa Timec cũng có thể nhận khám và điều trị là:

  • Khoa Nhi
  • Khoa Nội Tổng Quát
  • Sản phụ khoa
  • Khoa Da liễu
  • Khoa Tai mũi họng

Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại cơ sở vật chất được đầu tư hết sức kỹ lưỡng, phòng khám có thể thực hiện các chẩn đoán nội soi, xét nghiệm bằng hình ảnh để có được hương điều trị thích hợp nhất.

khám bệnh Alzheimer
Phòng khám Đa khoa Timec

Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Vinh Quang

Tiến sĩ, bác sĩ Đinh Vinh Quang cũng được coi là một bác sĩ tâm thần giỏi ở TP.HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Quang nhận được nhiều sự tín nhiệm từ đồng nghiệp cũng như bệnh nhân. Do đó, bạn đọc có thể yên tâm rằng bác sĩ Quang là một bác sĩ khám bệnh Alzheimer tốt tại TP.HCM

Bác sĩ Quang đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học về tai biến và mạch não. Thế mạnh của bác sĩ Quang chính là khám và điều trị các bệnh về nội thần kinh như đau đầu, chóng mặt, bệnh Parkinson,…

Hiện tại, bác sĩ Quang đang là Trưởng khoa Nội Thần kinh Tổng quát tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Ngoài ra, bác sĩ Quang còn có phòng khám riêng tại địa chỉ 233A Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

khám bệnh Alzheimer
Tiến sĩ, Bác sĩ Đinh Vinh Quang