7 địa chỉ khám đau bụng dưới uy tín tại TP.HCM

Khám đau bụng dưới khi xuất hiện triệu chứng đau âm ỉ từng cơn hoặc co thắt vì đó có thể là triệu chứng thường gặp của những bệnh phụ khoa, bệnh ở đường tiết niệu, hoặc liên quan đến đường tiêu hóa, dạ dày. Do đó, để biết chính xác mình bị bệnh gì, người bệnh cần phải đi khám để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất. Bên cạnh những đơn vị y tế công, Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ thăm khám tư nhân uy tín tại TP.HCM..

Top 7 địa chỉ khám đau bụng dưới uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Vì đau bụng dưới xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên bạn cần tìm đến phòng khám Đa khoa để thăm khám. Gợi ý dành cho bạn là Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và tư vấn hướng điều trị.

Xuyên suốt quá trình thăm khám, nếu có những thắc mắc nào liên quan đến bệnh đau bụng dưới, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ. Dựa vào kinh nghiệm của nhiều năm làm nghề, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị phù hợp. Đồng thời căn dặn một số vấn đề nhằm giúp bệnh được đẩy lùi và hạn chế tái phát trở lại.

Đặc biệt, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí nếu đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan (chỉ áp dụng khám online). Vì đây là chương trình được tài trợ bởi Docosan.

khám đau bụng dưới
Khám đau bụng dưới online tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Maries Stopes

Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam – Nay là Dr. Marie được xây dựng và kiểm định chất lượng bởi tổ chức MSI Reproductive Choice. Dr. Marie là hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất Việt Nam với 12 phòng khám tại 9 tỉnh thành phố. Đây là một phòng khám phụ khoa uy tín để khám đau bụng dưới tại TP.HCM.

Đội ngũ nhân viên của Dr. Marie được đào tạo và kiểm định chất lượng cung cáp dịch vụ định kỳ, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Bộ Y tế Việt Nam và tổ chức MSI Reproductive Choice – Anh Quốc.

Với nguyên tắc lấy Khách hàng là trọng tâm, Dr.Marie đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn và bảo mật, chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện từ kỳ kinh đầu tiên tới giai đoạn tiền – mãn kinh.

khám đau bụng dưới
Phòng khám Maries Stopes

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Vũ Phạm Hàm, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Tân Bình, Hồ Chí Minh

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Đà Nẵng

Golden Healthcare International Clinic

Hiểu được sự chờ đợi mệt mỏi của bệnh nhân khi thăm khám tại các bệnh viện công, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare xây dựng quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận tiện cho người bệnh, là một trong những trung tâm khám đau bụng dưới chất lượng cao và đáng tin cậy tại TP. HCM với giá cả vô cùng hợp lý.

Chị em phụ nữ khi đến khám phụ khoa tại phòng khám Golden Healthcare sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn và tu nghiệp ở nước ngoài.

Trong đó có thể kể đến BS. Trần Thị Thu Thủy – nguyên Bác sĩ Sản – Phụ khoa tại Trung Tâm Y Tế Tân Bình, Trưởng khoa Phụ sản tại Trung Tâm Y Tế Tân Phú.

khám đau bụng dưới
Phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Nhắc đến phòng khám phụ khoa tư nhân khám đau bụng dưới uy tín tại TP.HCM, không thể không kể đến Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen (Lotus Clinic) – một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 về trình độ, uy tín và chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các Bệnh viện lớn của thành phố, được đào tạo tại các nước có nền y học tiên tiến.

Trong đó  BS. Phí Thị Tuyết Nga (Bác sĩ phụ trách phòng khám cũng như trực tiếp khám – chữa bệnh) đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, được tổ chức Pathfinder International của Mỹ đào tạo và cấp chứng nhận là Giảng viên chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999.

Phòng khám phụ khoa Lotus áp dụng nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại trong điều trị:

  • Máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng điều trị triệt viêm phụ khoa hay tái phát.
  • Máy đốt điện cao tần nhập khẩu của Mỹ điều trị bệnh sùi mào gà với ưu điểm không để lại sẹo, không chảy máu, nhanh phục hồi.
  • Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để làm giảm sự mẫn cảm của dây thần kinh lưng dương vật cho bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm.
khám đau bụng dưới
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Phòng khám DHA Healthcare

DHA Healthcare là Phòng khám Đa khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm, điển hình như BSCKI Hồ Việt Thu – vị bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phụ Sản, nguyên là bác sĩ Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, giảng viên bộ môn Sức khỏe sinh sản tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Có thể hiểu rằng phòng khám là một địa chỉ uy tín để khám đau bụng dưới tại TP.HCM.

Hệ thống trang thiết bị y khoa tại Phòng khám DHA Healthcare được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám thường xuyên được tham khảo và tư vấn hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các Bệnh viện lớn cấp Thành phố cũng như cấp Trung ương, giúp cho quá trình điều trị phụ khoa đạt được hiệu quả cao nhất.

khám đau bụng dưới
Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là một phòng khám chuyên khoa thận và tiết niệu được sở hữu và quản lý bởi bác sĩ Trang Võ Anh Vinh, một trong những bác sĩ tài năng của Bệnh viện Bình Dân. Nếu người bệnh nghi ngờ bệnh xuất phát từ các vấn đề liên quan đến thận hay tiết niệu thì phòng khám là một nơi uy tín để khám đau bụng dưới tốt.

Đôi nét về Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh, đây là một trong những bác sĩ tiết niệu giỏi nhất ở TP.HCM. Bác sĩ có gần 15 năm kinh nghiệm khám và chữa các bệnh liên quan đến tiết niệu và thận như suy thận, sỏi thận, viêm thận,…. Ngoài ra, bác sĩ còn có thể thực hiện thăm khám những bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.

Bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Ấn Độ, Hàn Quốc. Bên cạnh thời gian học tập, bác sĩ cũng dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu khoa học. Kết quả là công trình nghiên cứu khoa học của Bác sĩ Vinh về “Phẫu thuật nội soi cắt một phần thận trong điều trị bướu thận nhỏ” đã dành được giải thưởng Kova về hạng mục kiến tạo.

khám đau bụng dưới
Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám Nội tổng hợp An Phước – Quận 10

Phòng khám An Phước là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng chọn lựa khám chuyên khoa sâu Tiêu Hóa – Gan Mật và khám đau bụng dưới. Khi đến thăm khám tại An Phước, bệnh nhân sẽ trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp gồm 3 bước:

  • Cân đo bằng máy cân đặc biệt của Nhật nhãn hiệu OMRON: đo lượng mỡ toàn cơ thể, lượng mỡ nội tạng, chỉ số BMI, chỉ số cơ xương, và năng lượng kcalo mỗi khách hàng.
  • Đo mạch, huyết áp, nhiệt độ.
  • Bác sĩ chuyên khoa Tiêu Hóa – Gan Mật tại BV Nhân Dân 115, bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học y dược sẽ phụ trách khám chuyên sâu cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được đề nghị thực hiện cận lâm sàng bệnh tiêu hóa như xét nghiệm máu, nội soi tiêu hóa, siêu âm bụng tổng quát, test hơi thở tầm soát HP dạ dày.

khám đau bụng dưới
Phòng khám nội tổng hợp An Phước

Trên đây là danh sách tổng hợp các địa chỉ khám đau bụng dưới uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Docosan hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp với bản thân.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.