Giới thiệu Phòng khám Việt Mỹ trên Docosan

Điều trị Thần kinh Cột sống hiệu quả cần phải có cả 2 yếu tố: Chuyên gia giỏi và công nghệ cao. Tại Việt Nam, Việt Mỹ là phòng khám Chuyên khoa trị liệu uy tín đáp ứng cả 2 yếu tố trên. Cùng Docosan tìm hiểu về phòng khám này ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về Phòng khám Việt Mỹ

Phòng khám Việt Mỹ tọa lạc tại quận Đống Đa, Hà Nội, được biết đến là phòng khám Chuyên khoa trị liệu các bệnh liên quan đến Thần kinh cột sống và cơ xương khớp như: Thoát vị đĩa đệm, Thoái hóa cột sống, Đau thần kinh tọa, Cong vẹo cột sống, Đau đầu mất ngủ, Thoái hóa xương khớp, đau nhức cơ v.v. bên cạnh đó cung cấp dịch vụ Phục hồi chức năng các bộ phận, cơ quan của cơ thể.

việt mỹ
Phòng khám Việt Mỹ đáp ứng cả 2 yếu tố: Chuyên gia giỏi và công nghệ cao

Đội ngũ bác sĩ, cố vấn tại Phòng khám Việt Mỹ là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên tên tuổi của Phòng khám Việt Mỹ. Phòng khám có sự kết hợp của các chuyên gia trong nước và Quốc tế: 

  • TS. BS. Matthew Golden Larson là chuyên gia Trị liệu Thần kinh Cột sống (Chiropractic) với hơn 20 năm kinh nghiệm tu nghiệp và làm việc tại Hoa Kỳ. Bác sĩ Matthew đã làm việc với nhiều chuyên gia đầu ngành trên toàn thế giới, giúp hàng nghìn bệnh nhân cơ xương khớp thoát khỏi cơn đau, phục hồi khỏe mạnh.
  • ThS. BS. Nguyễn Văn Phúc có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trị liệu thần linh cột sống, cơ xương khớp, nguyên là bác sĩ tại Bệnh Viện Bạch Mai, Bộ Giao Thông Vận Tải. Bác sĩ Văn Phúc từng chẩn đoán, điều trị những ca bệnh khó về thoái vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống, đau lưng, đau cổ vai gáy v.v.
việt mỹ
Đội ngũ y bác sĩ của Phòng khám Việt Mỹ

Phòng khám Việt Mỹ đầu tư trang thiết bị, máy móc tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới đến từ các nước phát triển như Anh và Mỹ, bao gồm: Hệ thống giải áp cột sống không phẫu thuật Hoa Kỳ (Decompression Therapy system) giúp điều trị không xâm lấn các vấn đề như thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, hẹp ống sống, v.v. ;

Giường giải áp cột sống giúp điều trị các bệnh lý về cột sống; Siêu âm, điện xung trị liệu BTL -5825s COMBI là phương pháp trị liệu giúp giảm đau và điều trị tổn thương hiệu quả;  Laser trị liệu cường độ cao; Thiết bị sóng xung kích mạnh nhất Model: BTL-6000 SWT TOPLINE là một giải pháp không xâm lấn mới để điều trị cơn đau với tỉ lệ rủi ro là 0%; v.v.

Các dịch vụ nổi bật tại Phòng khám Việt Mỹ

Phòng khám Việt Mỹ cung cấp đa dạng các dịch vụ về điều trị bệnh lý Thần kinh Cột sống, bệnh lý Cơ Xương Khớp và Phục hồi chức năng.

Bên cạnh đó, Phòng khám áp dụng phương pháp Giải áp cột sống – công nghệ 3D tiên tiến của Mỹ – giúp cho việc điều trị chính xác đến từng đốt sống, phục hồi đĩa đệm giúp làm lành tổn thương. Đặc biệt phương pháp Giải áp cột sống có tỉ lệ thành công lên đến 95%.

việt mỹ
Các dịch vụ tại Phòng khám Việt Mỹ

Bệnh nhân khi tới Phòng khám Việt Mỹ sẽ được tư vấn, chẩn đoán kỹ lưỡng trước khi thực hiện các phương pháp điều trị.

Đánh giá và review của bệnh nhân về Phòng khám Việt Mỹ

Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và hệ thống công nghệ tiên tiến, phòng khám Việt Mỹ được đánh giá 5.0/5 điểm và nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng trên trang Docosan.

việt mỹ
Phòng khám Việt Mỹ nhận được đánh giá 5.0 trên thang 5

Tổng hợp một số review của bệnh nhân trên Docosan:

  • Rất tốt.
  • Cảm thấy thực sự thoải mái trong suốt quá trình thăm khám. Các bác sĩ và nhân viên khiến bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. 10/10!

Docosan là nền tảng đặt lịch hẹn khám bệnh với các bác sĩ và phòng khám đầu ngành tại Việt Nam.