Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội? Top 5 phòng khám uy tín

Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội là một trong những băn khoăn của nhiều người khi sở hữu những chiếc răng sâu. Hàn răng (hay trám răng) là một phương pháp được sử dụng trong nha khoa giúp khôi phục lại tổn thương của răng và ngăn chặn sự xâm hại của các vi khuẩn, hóa chất làm ảnh hưởng tới men răng, điển hình là sâu răng.

Cùng Docosan tìm hiểu danh sách 5 phòng khám nha khoa trám răng sâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé!

Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội?

Nha Khoa Bright Dental – Tây Hồ

Nha khoa Bright Dental quy tụ đội ngũ bác sĩ có hơn 10 năm kinh nghiệm được tu nghiệp và học tập ở nước ngoài. Khi đến phòng khám, khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn vật liệu cao cấp từ Đức, giúp đảm bảo sức khoẻ răng miệng trong thời gian dài và tránh gây ra những biến chứng cũng như chi phí phát sinh do vật liệu kém chất lượng gây ra.

Bright Dental cung cấp nhiều dịch vụ hàn răng sâu đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng của khách hàng, hàn răng sâu có thể có các chi phí khác nhau:

  • Trám bít hố răng: 100.000 – 200.000VNĐ/răng
  • Hàn theo dõi: 50.000VNĐ/răng
  • Hàn răng vĩnh viễn: 250.000 – 500.000VNĐ
hàn răng sâu ở đâu hà nội
Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội – Nha khoa Bright Dental

H2 Clinic – Hai Bà Trưng

Khác với những phòng khám nha khoa truyền thống, H2 Clinic tiên phong đưa công nghệ tiêu chuẩn quốc tế kết hợp tư vấn chuyên môn từ các bác sĩ đầu ngành tại bệnh viện trung ương. Khi đến H2 clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám, chữa răng gồm 5 bước: Tư vấn khách hàng, đón tiếp khách hàng, thăm khám tổng quát, thực hiện điều trị bệnh lý, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Chi phí trám răng sâu tại H2 Clinic dao động trong khoảng 200.000 – 500.000VNĐ (tùy thuộc vào tình trạng răng).

hàn răng sâu ở đâu hà nội
Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội – Nha khoa H2

Nha khoa HT – Thanh Xuân

Các bác sĩ tại Nha khoa HT có bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn từ các trường đại học y khoa hàng đầu Việt Nam cũng như các trường đại học nổi tiếng trên thế giới chuyên đào tạo các bác sĩ đầu ngành về Răng Hàm Mặt, điển hình như ThS. BS Nguyễn Thị Thanh Trang – vị bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt.

Phòng khám áp dụng kỹ thuật trám răng hiện đại, chất liệu trám răng đa dạng tùy thuộc vào tình trạng và nhu cầu của khách hàng:

  • Trám tạm Eugenate: 100.000VNĐ/răng
  • Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji): 250.000VNĐ/răng
  • Trám răng thẩm mỹ LASER TECH: 700.000VNĐ/răng
  • Trám Inlay – Onlay sứ: 4.000.000VNĐ/răng
hàn răng sâu ở đâu hà nội
Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội – Nha khoa HT

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa

Phòng khám Đa khoa Medelab cung cấp các dịch vụ đa dạng cho hơn 11 khoa chuyên sâu: Răng hàm mặt, da liễu, cơ xương khớp, sản phụ khoa, nhi v.v. Trong đó, khoa răng hàm mặt được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến chuyên sâu. 

Chi phí hàn răng sâu tại Phòng khám Đa khoa Medelab giao động từ 300.000 – 500.000VNĐ (tùy thuộc vào tình trạng răng).

hàn răng sâu ở đâu hà nội
Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội – Phòng khám Đa khoa Medelab

Phòng Khám Nha Khoa Avoré – Hai Bà Trưng

Avore Clinic quy tụ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đặc biệt là bác sĩ Alex Tuấn Dũng – vị bác sĩ tốt nghiệp Tiến sĩ trường RWTH Aachen của Đức. Quy trình làm việc và khám chữa bệnh tại phòng khám đạt tiêu chuẩn Đức, máy móc nhập khẩu từ Châu Âu để gia tăng độ chính xác, hiệu quả.

hàn răng sâu ở đâu hà nội
Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội – Phòng khám Nha Khoa Avoré

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc tìm kiếm “Hàn răng sâu ở đâu Hà Nội” đã có những thông tin hữu ích với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.