Top 5 địa chỉ khám bệnh lậu uy tín, an toàn, hiệu quả

Khám bệnh lậu ở đâu an toàn và hiệu quả? Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục phổ biến ở Việt Nam. Bệnh gây tổn thương ở cơ quan sinh dục của người bệnh và có khả năng cao sẽ lây lan qua cho đối tác khi quan hệ tình dục. Tuy vậy, nhiều người vẫn ngại đi khám bệnh xã hội nói chung và khám bệnh lậu nói riêng là vì sợ bị lộ danh tính, ngại ngùng,… Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ khám bệnh lậu uy tín tại TP.HCM và đảm bảo về việc bảo mật thông tin cho bệnh nhân.

Docosan cung cấp dịch vụ khám bệnh lậu tại nhà

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây qua đường tình dục khá phổ biến hiện nay. Căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều bất tiện trong đời sống thường ngày mà còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều người đang đối mặt với tình cảnh vô sinh hiếm muộn. Nếu không mong muốn bản thân rơi vào trường hợp này, hãy chủ động kiểm tra và điều trị từ sớm.

Thay vì đi đến bệnh viện hay phòng khám để khám bệnh lậu, người bện hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ khám và xét nghiệm tại nhà với Bộ xét nghiệm các bệnh xã hội (STD) phổ biến của Docosan.

bệnh lậu
Docosan cung cấp bộ xét nghiệm các bệnh xã hội tại nhà

Bộ xét nghiệm các bệnh xã hội (STD) phổ biến của Docosan không chỉ phát hiện bạn có đang mắc bệnh lậu hay không mà còn phát hiện thêm 3 bệnh xã hội khác như HIV, giang mai và Chlamydia. Bộ xét nghiệm cho kết quả nhanh chóng và chính xác. Ngoài ra, người bệnh còn được hỗ trợ kết nối với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn trực tuyến và hướng dẫn phương pháp điều trị thích hợp.

Danh sách phòng khám bệnh lậu uy tín tại TP HCM

Khi lựa chọn địa chỉ khám bệnh lậu, bạn cần lưu ý phòng khám đó có uy tín hay không, có giấy phép hoạt động hay không, có đội ngũ bác sĩ giỏi hay không. Lựa chọn phòng khám uy tín sẽ giúp bạn chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là một số phòng khám bệnh lậu uy tín:

Phòng khám Liên kết Docosan Nam khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Nam khoa là địa chỉ khám bệnh lậu đáng tin cậy. Đây là địa chỉ tổng hợp nhiều cơ sở khám chữa bệnh uy tín và đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Trong đó bao gồm cả những bác sĩ chuyên khám và điều trị bệnh lậu.

Đến với Phòng khám Liên kết Docosan Nam khoa, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị theo hình thức online. Xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị bệnh, bạn sẽ được bác sĩ chỉ ra nguyên nhân gây bệnh, đánh giá mức độ bệnh lý. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất.

khám bệnh lậu
Khám bệnh lậu tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đặc biệt, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị bệnh hoàn toàn miễn phí. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan. Áp dụng cho những khách hàng đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan.

Đặt lịch hẹn tại đây để nhận ưu đãi!

Trung tâm sức khỏe nam giới Men’s Health

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là một lựa chọn hàng đầu cho nam giới để khám bệnh lậu ở TP HCM. Từ lúc thành lập cho đến nay, phòng khám Men’s Health đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân không chỉ ở các bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục mà còn là các bệnh lý nam khoa khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hẹp bao quy đầu,…

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health được quản lý và điều hành bởi bác sĩ Trà Anh Duy, một trong những bác sĩ nam khoa giỏi nhất ở TP.HCM cũng như là ở Bệnh viện Bình Dân. Phòng khám Nam khoa Men’s Health của bác sĩ Trà Anh Duy được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao về chuyên môn, chi phí khám bệnh hợp lý. Ngoài ra, bác sĩ Trà Anh Duy còn có thể thực hiện một số tiểu phẫu ngay tại phòng khám.

khám bệnh lậu
Bác sĩ Trà Anh Duy đang công tác tại Trung tâm sức khỏe nam giới Men’s Health

Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng là một bác sĩ khám bệnh lậu giỏi. Với kiến thức chuyên môn của mình, phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng nhận khám và chữa các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Bác sĩ Phước hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân và là Trưởng phòng Công tác xã hội tại Bệnh viện này. Với thành tích học tập xuất sắc của mình, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng vinh hạnh được nhận học bổng của Đại học Oxford, vương quốc Anh chuyên ngành Y học giới tính.

khám bệnh lậu
Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Bác sĩ khám bệnh lậu giỏi

Bằng sự tận tâm với nghề của mình, bác sĩ cũng đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình để tư vấn vấn đề sức khỏe nam giới cho khán giả, qua đó giúp nâng cao kiến thức sức khỏe cho cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Galant – Địa chỉ khám bệnh lậu uy tín

Phòng khám Đa khoa Galant cũng được đánh giá là địa chỉ khám bệnh lậu uy tín tại TP HCM với sự góp mặt của nhiều y bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên môn nổi bật nhất của phòng khám là chuyên điều trị và thực hiện các xét nghiệm liên quan đến bệnh HIV cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Phòng khám Đa khoa Galant được thành lập vào ngày 01/08/2017. nơi đây được biết đến là một trong những phòng khám thân thiện với cộng đồng LGBT. Trong suốt quá trình thành lập cho đến nay, phòng khám Galant đã khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 bệnh nhân và cung cấp những kiến thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như kiến thức y khoa thường thức khác cho hơn 100.000 người.

khám bệnh lậu
Phòng khám Đa khoa Galant có tiếp nhận các trường hợp khám bệnh lậu

Bênh cạnh khám viêm đường tiết niệu, một số dịch vụ và chuyên khoa nổi bật khác của Phòng khám Đa khoa Galant là:

  • Xét nghiệm tổng quát
  • Khám bệnh nam khoa
  • Bệnh da liễu
  • Bệnh mãn tính
  • Bệnh ký sinh trùng

Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại TP HCM, Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và phục vụ các bệnh nhân không chỉ ở TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận. Do đó, đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khám bệnh xã hội ở TP HCM

Với sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao của mình, Phòng khám Vigor Health đã được vinh dự lọt vào top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra vào năm 2019 của Sở Y Tế. Không chỉ thế, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám có thâm niên trong nghề cao và từng công tác tại nhiều Bệnh viện lớn trong thành phố.

khám bệnh lậu
Đặt lịch hẹn khám bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health

Bài viết đã giúp bạn đọc tổng hợp các địa chỉ khám bệnh lậu uy tín và hiệu quả. Đây đều là các phòng khám đáng tin cậy, có giấy phép hoạt động, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Tùy vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ khám và điều trị bệnh lậu tại phòng khám hoặc ngay tại nhà. Thực hiện ngay tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và thoải mái.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.