Nên khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu uy tín và chất lượng?

Nên khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu là từ khóa mà trong thời gian gần đây được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm. Việc lựa chọn phòng khám uy tín, có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đội ngũ bác sĩ giỏi không chỉ giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm mà còn giúp việc điều trị bệnh được hiệu quả. Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc một vài gợi ý.

Khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu tại TPHCM?

Trên địa bàn TPHCM có rất nhiều bệnh viện và phòng khám tư nhân có chuyên khoa Phụ sản nên chị em phụ nữ có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa phù hợp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang bị đầy đủ hệ thống máy móc.

Nếu chưa tìm được địa chỉ thăm khám phù hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây, từ đó đặt hẹn thăm khám theo khung giờ thụ động của bản thân:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Bạn đang thắc mắc không biết khám phụ khoa nữ ở đâu uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa. Đây đơn vị khám chữa bệnh quy tụ số lượng lớn phòng khám uy tín với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Phòng khám không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn có chi phí tư vấn hấp dẫn.

Nếu đặt lịch hẹn tư vấn bệnh phụ khoa theo hình thức online, chị em không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào. Bởi vì đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan.

khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu
Nên khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu uy tín và chất lượng?

Bệnh viện Quốc tế City – City International Hospital (CIH)

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện đa khoa cao cấp nằm trong khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm. Với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, đơn vị thường xuyên triển khai đa dạng gói thăm khám, chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi và đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại. Chính vì điều đó mà nơi đây được đông đảo chị em tìm đến để khám chữa bệnh phụ khoa.

khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu
Bệnh viện Quốc tế City cung cấp đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa

Đang công tác và làm việc tại Khoa Phụ sản của Bệnh viện Quốc tế City là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn thân thiện, nhiệt huyết, tận tình giúp đỡ bệnh nhân và hỗ trợ bác sĩ.

Quy trình khám chữa bệnh ngắn gọn, lược bỏ những bước không quan trọng nhưng vẫn đảm bảo các bước cơ bản nhằm chẩn đoán đúng bệnh và hiệu quả hiệu quả. Về chi phí khám chữa bệnh phụ khoa, đơn vị sẽ công khai minh bạch với bệnh nhân bao gồm cả những khoản dự định phát sinh.

Xem thêm: 6 Phòng khám Sản phụ khoa gần đây có bác sĩ giỏi


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Bệnh viện FV tọa lạc tại Quận 7 – TPHCM là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu. Được biết, đây là một trong số phòng khám tư nhân có quy mô hoạt động lớn ở khu vực phía Nam nước ta. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân hỗ trợ trong việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

Khi đến với chuyên khoa Sản phụ khoa của Bệnh viện FV, chị em phụ nữ sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ phía nhân viên y tế trong việc tiếp nhận bệnh nhân cũng như sự chuyên nghiệp của bác sĩ trong khâu lấy mẫu, tư vấn bệnh cho bệnh nhân. Những thắc mắc về bệnh phụ khoa mà chị em đang mắc phải sẽ được bác sĩ dành phần lớn thời gian để tư vấn và giải đáp. Đồng thời, không quên căn dặn chị em một số vấn đề trong việc bảo vệ sức khỏe, vệ sinh vùng kín nhằm đẩy lùi bệnh tình một cách hiệu quả nhất.

khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu
Khám bệnh phụ khoa nữ ở Bệnh viện FV

Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu uy tín? – Đặt lịch hẹn thăm khám phụ khoa tại Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen. Đơn vị được giới chuyên môn đánh giá là một trong những phòng khám tư nhân uy tín, chất lượng trong lĩnh vực sản phụ khoa ở TPHCM nói riêng và nước ta nói chung. Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhân viên nhiệt tình và hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu
Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm

Hiện tại, Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen đã và đang triển khai nhiều gói khám phụ khoa khác nhau. Sự đa dạng này nhằm phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của chị em phụ nữ trong mọi độ tuổi khác nhau. Một số dịch vụ tiêu biểu như: khám phụ khoa tổng quát, phát hiện và điều trị bệnh lây qua đường tình dục, siêu âm vùng bụng, dò âm đạo,…

Đặc biệt, phòng khám còn sử dụng hệ thống máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy và công nghệ ánh sáng nhằm mang lại hiệu quả điều trị tối ưu. Hơn thế, đơn vị còn ứng dụng các phương pháp xâm lấn tối thiểu nhằm cải thiện bệnh phụ khoa nhưng không làm ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong cơ thể.

Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình

Dr Marie (Marie Stopes) Tân Bình là một chi nhánh thuộc Hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Và đây cũng chính là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa được đông đảo chị em phụ nữ tìm đến.

khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu
Nên khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu? – Đặt lịch hẹn khám tại Dr Marie Tân Bình TPHCM

Một trong những thế mạnh của Dr Marie là chuyên chẩn đoán và điều trị bệnh phụ khoa, đặc biệt là bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, bệnh lây qua đường tình dục,… Trong quá trình thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ cho bệnh nhân biết chính xác tình trạng bệnh lý mà bản thân đang mắc phải, từ đó đề ra phương án điều trị phù hợp. Song song với đó là những lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh lý sớm đẩy lùi, sức khỏe nhanh phục hồi và phòng ngừa tình trạng bệnh phụ khoa tái phát.

Ngoài khám chữa bệnh phụ khoa Dr Marie còn triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác như đình chỉ thai nghén, khám thai định kỳ, siêu âm vùng bụng, soi cổ tử cung, cấy que tránh thai, tư vấn kế hoạch hóa gia đình,…

Nên lựa chọn khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu tại Hà Nội?

Tương tự như TPHCM, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều đơn vị y tế chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, bao gồm cả mức độ nhẹ đến phức tạp. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn, bạn có thể xem xét, cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những phòng khám tư nhân cao cấp, đạt chuẩn quốc tế trên địa bàn thành phố Hồ Nội. Trải qua nhiều năm hình thành, hoạt động và phát triển, toàn thể ban quản lý, y bác sĩ và đội ngũ nhân viên y tế luôn cố gắng không ngừng nghỉ để đưa đơn vị xứng tầm với các bệnh viện công lập trong nước. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu uy tín thì có thể cân nhắc đến bệnh viện này.

khám phụ khoa nữ ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa

Sản phụ khoa là một trong những thế mạnh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đơn vị thường xuyên đổi mới và triển khai các dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng. Đồng thời, không ngừng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến.

Mặc dù chi phí khám chữa bệnh phụ khoa ở đây có mức giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bệnh nhân sẽ cảm nhận rõ được sự khác biệt. Vì chi phí thăm khám cao nên bác sĩ sẽ đặc biệt chú trọng đến từng bước thăm khám, đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất. Hơn thế, bỏ ra một số tiền lớn nhưng nhận lại được chính là sự an tâm và an toàn.

Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình, Hà Nội

Với nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế của Dr Marie chi nhánh Ba Đình Hà Nội luôn cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Không chủ chú trọng triển khai dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng, đơn vị còn chú tập trung đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại, loại bỏ máy móc đã lạc hậu nhằm giúp chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả.

khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu
Khám phụ khoa tại Dr Marie chi nhánh Ba Đình Hà Nội

Trực tiếp tiếp nhận các trường hợp khám sức khỏe phụ khoa là đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm, thành thạo trong nghề. Nhiều bệnh nhân cho biết, các bác sĩ ở đây luôn chẩn đoán đúng bệnh, phương án điều trị hiệu quả và còn cho bệnh nhận nhiều thông tin hữu ích để bệnh tình tránh tái phát trở lại.

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là bệnh viện tư nhân lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội về lĩnh vực Sản phụ khoa. Chị em đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa thì có thể cân nhắc đến nơi đây.

khám phụ khoa nữ ở đâu
Khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu? – Thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Nơi đây là địa chỉ công tác của nhiều bác sĩ phụ sản giỏi như PGS. TS. BS Vũ Bá Quyết, ThS BS Bùi Đức Linh, PGS TS BS Nguyễn Việt Hùng,… Không chỉ được đánh giá cao tay nghề, các bác sĩ còn được đông đảo bệnh nhân biết đến với thái độ thân thiện, nhiệt tình, tận tình với mọi bệnh nhân. Bên cạnh đó không thể không kể đến đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ bệnh nhân làm thủ tục khám chữa bệnh và hỗ trợ bác sĩ trong khâu chuẩn bị hồ sơ, phòng khám.

Về dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản An Thịnh đã và đang triển khai các hạng mục khám sức khỏe phụ khoa tổng quát, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, điều trị bệnh buồng trứng, cổ tử cung, bệnh lây qua đường tình dục,… Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ hay chuyên gia sẽ chỉ dẫn bệnh nhân cách vệ sinh vùng kín, cách tự bảo vệ sức khỏe hay chia sẻ một số thông tin hữu ích khác.

Qua những thông tin được cập nhật trong bài viết đã giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc khám bệnh phụ khoa nữ ở đâu. Chị em có thể lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp với nhu cầu cá nhân, vị trí địa lý,… Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám hay các thông tin khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị theo các thông tin đã được đề cập trong bài viết.