Top 5 địa chỉ khám bệnh tay chân miệng an toàn, uy tín

Bệnh tay chân miệng là một bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ. Trong một vài trường hợp, nếu không được thăm khám bệnh tay chân miệng sớm có thể gây nguy hiểm đến tình trạng sức khỏe của trẻ. Nếu thấy dấu hiệu của bệnh tay chân miệng, ba mẹ nên đưa trẻ đi khám càng sớm càng tốt. Docosan xin giới thiệu bạn đọc những địa chỉ khám bệnh cho trẻ trên địa bàn TP.HCM uy tín.

Danh sách phòng khám bệnh tay chân miệng uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Đặt lịch hẹn khám ngay với Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa khi phát hiện con trẻ có biểu hiện của bệnh tay chân miệng. Khám và điều trị từ sớm không chỉ giúp trẻ giảm thiểu triệu chứng mà còn hạn chế tình trạng lây lan sang những trẻ nhỏ khác.

Bác sĩ của Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị theo hình thức online. Cha mẹ có thể cung cấp hình ảnh tự chụp hoặc cho bé tham gia trực tiếp cuộc trò chuyện để bác sĩ xem xét kỹ hơn về mức độ tổn thương trước khi đưa ra phương pháp điều trị. Cuối cùng, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn cách vệ sinh dùng da bị tổn thương để đảm bảo bệnh tình được đẩy lùi một cách nhanh chóng.

khám bệnh tay chân miệng
Khám bệnh tay chân miệng tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Chi phí khám bệnh tay chân miệng tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là 0 đồng. Đây là chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ hoàn toàn.

Phòng khám nhi khoa bé đầu bự – Quận Thủ Đức

Phòng khám nhi khoa Bé đầu bự chuyên điều trị bệnh đầu nước (não úng thủy), khám và tư vấn bệnh lý phẫu thuật thần kinh trẻ em, cấp cứu tai nạn và chăm sóc vết thương. Ngoài ra, bác sĩ Mỹ cũng nhận khám bệnh tay chân miệng ở trẻ.

Phụ trách phòng khám Bé đầu bự là bác sĩ Lê Quang Mỹ đã cứu sống nhiều đứa trẻ trước giây phút sinh tử tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 bằng đôi tay vàng của mình. Bác sĩ Mỹ luôn mong muốn rằng, không có một bệnh nhi nào bị bỏ lại vì thiếu thông tin hay không nhận được sự giúp đỡ.

Bác sĩ Quang Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa nếu người bệnh hoặc thân nhân có nhu cầu liên hệ và trao đổi về các bệnh lý đầu nước, phẫu thuật thần kinh trẻ em và các bệnh lý trẻ em thường gặp, tạo cơ hội cho nhiều trẻ em được điều trị và phục hồi. Vì vậy cha mẹ nào thấy con có triệu chứng bất thường ở đầu thì nên đặt lịch khám bệnh Phòng khám nhi khoa bé đầu bự.

khám bệnh tay chân miệng
Phòng khám Nhi khoa Bé Đầu Bự

Phòng khám nhi khoa Sunshine Pediatrics Clinic – Quận Bình Thạnh

Phòng khám nhi khoa Sunshine hoạt động với phương châm khám chữa bệnh “Thực hành y khoa dựa trên thực chứng”, hạn chế tối đa các xét nghiệm can thiệp – thủ thuật – thuốc không cần thiết nhằm giúp cho hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh một cách tự nhiên. Ngoài ra, phòng khám được thiết kế đặc biệt tạo không gian thoả mái cho trẻ giống như ở nhà. Phòng khám cũng nhận khám bệnh tay chân miệng ở trẻ em.

Tại phòng khám nhi khoa Sunshine phải kể đến bác sĩ Trần Văn Công, với hơn 13 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý nhi khoa tổng quát. Bác sĩ Công là gương mặt thân thiện với các cha mẹ hay nghe chia sẻ ở các diễn đàn về cách chăm sóc trẻ để tăng cường miễn dịch tự nhiên. Cha mẹ nào ủng hộ cách chữa bệnh không dùng thuốc của bác sĩ Công thì nên đặt lịch khám bệnh tại phòng khám Sunshine, tránh xếp hàng chờ đợi.

khám bệnh tay chân miệng
hòng khám nhi khoa Sunshine Pediatrics Clinic

Phòng khám chuyên khoa nhi – BSCKI Hồng Thiện – Quận Thủ Đức

Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện tự tin đồng hành cùng các ba mẹ trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần. Bác sĩ Thiện có nhận khám bệnh tay chân miệng ở bé.

Phụ trách phòng khám là bác sĩ nhi khoa Lê Hồng Thiện, với chuyên môn vững vàng, thế mạnh mà bác sĩ Thiện tự tin nhất là hỗ trợ liên tục cho bệnh nhi chứ không phải chỉ khám bệnh rồi về, bắt máy 24/7, phản hồi qua lại. Đặc biệt trong các bệnh cảnh cấp cứu mà đa số phụ huynh đều sợ (sốt co giật, chấn thương đầu…) bác sĩ Thiện giúp ba mẹ bình tĩnh và hạn chế tình trạng đến viện đêm khuya.

Đặc biệt Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện có chương trình khám tầm soát thiếu máu thiếu sắt, có thể hỗ trợ 1 phần chi phí cho bệnh nhi, hiện tại đã hoàn thành đợt thứ 3, đang chuẩn bị đợt 4. Ba mẹ muốn cho bé tầm soát thiếu máu thiếu sắt nên đặt lịch khám bệnh trên Docosan để không phải chờ đợi.

khám bệnh tay chân miệng
Phòng khám chuyên khoa nhi – BSCKI Hồng Thiện

Phòng khám nhi khoa quốc tế Fich – Quận 7

Phòng khám chuyên khoa Nhi FICH, được thành lập vào 2017. Với sứ mệnh: “Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu (FICH – For International Children’s Health)”, hướng tới mục tiêu: ” Trở thành trung tâm hàng đầu về trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em chuyên sâu hội nhập quốc tế” với giá trị cốt lõi: Chuyên sâu – Toàn diện – Tiện lợi – Tận tâm – Yêu thương.

Cha mẹ có thể tìm thấy những dịch vụ đặc biệt ở Fich như gói Xét nghiệm phát hiện gen tiềm năng trẻ em, Tầm soát di truyền trước thai kì, tầm soát dậy thì sớm,…. Ngoài ra, phòng khám này còn là một địa chỉ khám tay chân miệng uy tín ở TP.HCM

khám bệnh tay chân miệng
Phòng khám nhi khoa quốc tế Fich

Có thể bạn quan tâm