Top 6 phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM uy tín, an toàn

Bạn đang cần khám bệnh xã hội ở TPHCM? Đối với bệnh xã hội, hay còn gọi là các bệnh lây lan qua đường tình dục, các triệu chứng thường rất khó để phát hiện, đến khi đi khám thì đã muộn màng, dẫn tới những biến chứng không mong muốn như vô sinh. Một phần nữa là người bệnh cũng rất ngại đi khám do sợ gặp phải những ánh mắt kì thị từ những người xung quanh, khiến bệnh tình trở nên trầm trọng hơn. Hiểu được tâm tư đó, Docosan xin giới thiệu danh sách những phòng khám, bệnh viện uy tín, chất lượng để người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn.

Kiểm tra, phát hiện bệnh xã hội ngay tại nhà cùng Docosan

Bệnh xã hội là căn bệnh hết sức nhạy cảm và tế nhị nên phần đông đối tượng có nguy cơ mắc bệnh xã hội e ngại trong việc thăm khám tại các phòng khám, bệnh viện. Hơn nữa, họ lo sợ đến việc bị người đời phán xét khi kết quả thăm khám là dương tính. Những vấn đề này đã khiến không ít người bỏ qua việc thăm khám và có suy nghĩ “sống chết mặc bay”. Cũng chính vì điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho bệnh tình chuyển biến sang giai đoạn nặng nề hơn.

Thấu hiểu được nhu cầu kiểm tra sức khỏe riêng tư, bảo mật tuyệt đối nhưng vẫn đảm bảo mức độ chính xác, Docosan đã và đang cung cấp Bộ xét nghiệm các bệnh xã hội (STD) phổ biến tại nhà. Đây được xem là giải pháp giúp người bệnh kiểm tra phát hiện bệnh ngay tại nhà mà không cần mất thời gian di chuyển đến cơ sở y tế hay lo sợ bị người khác phán xét.

khám bệnh xã hội ở tphcm
Docosan cung cấp bộ xét nghiệm phát hiện bệnh xã hội tại nhà, mang đến sự riêng tư, đảm bảo an toàn và chính xác

Tại Docosan, chúng tôi đảm bảo cung cấp sản phẩm với độ bảo mật, an toàn và chính xác cao. Bạn dễ dàng thực hiện ở bất kỳ đâu với quy trình đơn giản và có kết quả ngay trong vòng 15 phút. Hơn thế, bạn còn được bác sĩ tư vấn điều trị bệnh nếu có kết quả dương tính.

Danh sách phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM

Top 6 phòng khám khám bệnh xã hội ở TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Thành phố Thủ Đức

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh xã hội ở TPHCM uy tín. Đây là một trong số ít phòng khám quy tụ số lượng lớn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên cả nước với hơn 100 bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Những thắc mắc của bệnh nhân về căn bệnh xã hội sẽ được bác sĩ giải đáp một các kỹ lưỡng. Song, vướng bận vấn đề nào, người bệnh hoàn toàn có thể trao đổi thẳng thắn với bác sĩ để được hỗ trợ.

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health – Quận 10, TPHCM

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là một lựa chọn hàng đầu cho nam giới để khám bệnh xã hội ở TPHCM. Từ lúc thành lập cho đến nay, phòng khám Men’s health đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân không chỉ ở các bệnh xã hội mà còn là các bệnh lý nam khoa khác như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hẹp bao quy đầu,…

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health được quản lý và điều hành bởi bác sĩ Trà Anh Duy, một trong những bác sĩ nam khoa giỏi nhất ở TP.HCM cũng như là ở Bệnh viện Bình Dân.

khám bệnh xã hội ở tphcm
Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health là phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM uy tín

Phòng khám Nam khoa Men’s Health của bác sĩ Trà Anh Duy được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao về chuyên môn, chi phí khám bệnh hợp lý. Ngoài ra, bác sĩ Trà Anh Duy còn có thể thực hiện một số tiểu phẫu ngay tại phòng khám.

Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước – Quận 10, TPHCM

Bên cạnh 2 bác sĩ ở trên, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng là một bác sĩ chữa bệnh nam khoa giỏi. Với kiến thức chuyên môn của mình, phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng nhận khám và chữa các bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà…

Bác sĩ Phước hiện đang công tác tại Bệnh viện Bình Dân và là Trưởng phòng Công tác xã hội tại Bệnh viện này. Với thành tích học tập xuất sắc của mình, bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng vinh hạnh được nhận học bổng của Đại học Oxford, vương quốc Anh chuyên ngành Y học giới tính.

khám bệnh xã hội ở tphcm
Phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM – Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Bằng sự tận tâm với nghề của mình, bác sĩ cũng đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình để tư vấn vấn đề sức khỏe nam giới cho khán giả, qua đó giúp nâng cao kiến thức sức khỏe cho cộng đồng.

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc điều trị và phục vụ các bệnh nhân không chỉ ở TP.HCM mà còn ở các tỉnh lân cận. Do đó, đây cũng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để khám bệnh xã hội ở TPHCM.

Với sự chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao của mình, Phòng khám Đa khoa Vigor Health đã được vinh dự lọt vào top 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra vào năm 2019 của Sở Y tế. Không chỉ thế, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám có thâm niên trong nghề cao và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong thành phố.

khám bệnh xã hội ở tphcm
Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Phòng khám bệnh xã hội ở TPHCM uy tín, an toàn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare không chỉ được xem là phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất ở quận Tân Bình mà còn ở TPHCM. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám Golden Healthcare xứng đáng là nơi mà người bệnh gửi gắm niềm tin của mình. Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khám bệnh xã hội tại đây.

khám bệnh xã hội ở tphcm
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare – Địa chỉ khám bệnh xã hội ở TPHCM uy tín

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là một phòng khám đa khoa tư nhân khám bệnh xã hội ở TPHCM có chất lượng cao. Phòng khám hoạt động dựa trên 4 tiêu chí: đặt bệnh nhân lên hàng đầu, kỹ thuật chuyên môn chính xác, chăm sóc tận tình, tiết kiệm thời gian chờ đợi khám sức khỏe cho khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm của phòng khám đa khoa Saigon Healthcare sẽ làm cho người bệnh cảm thấy yên tâm hơn khi khám bệnh. Các bác sĩ nổi tiếng và nổi bật ở phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare bao gồm:

  • Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thanh Hương: Bác sĩ Hương đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ ở lĩnh vực Sản khoa, hiếm muộn,…
  • Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân: Bác sĩ Quân đã có kinh nghiệm lên đến hơn 30 năm và từng đảm nhiệm Chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương. Chuyên môn của Bác sĩ Quân chính là lĩnh vực Sản phụ khoa.
khám bệnh xã hội ở tphcm
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare

Trên đây là danh sách 6 phòng khám chuyên khám bệnh xã hội tại TPHCM. Hi vọng qua bài viết trên, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn được cho mình một nơi đáng tin cậy để khám bệnh. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đặt hẹn với các phòng khám trên thông qua hệ thống đặt hẹn với bác sĩ và phòng khám trực tuyến Docosan để được tư vấn kỹ hơn.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Docosan Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch hẹn với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.