Top 6 bác sĩ khám đau nửa đầu giỏi tại TP.HCM

Khám đau nửa đầu ở đâu tốt? Đau nửa đầu tuy không phải là một bệnh nguy hiểm, nhưng gây nhiều phiền toái ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong bài viết dưới đây, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc danh sách các bác sĩ tại TP.HCM có khả năng điều trị hiệu quả căn bệnh này.

Danh sách các bác sĩ khám đau nửa đầu giỏi tại TP.HCM

Bác sĩ của Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Cơn đau nửa đầu luôn khiến bạn khó chịu và cần tìm đến sự trợ giúp của bác sĩ thì không thể bỏ qua bác sĩ của Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Trực tiếp khám và tư vấn điều trị bệnh đau nửa đầu là bác sĩ Đặng Thị Kim Sa với hơn 30 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực Nội Tổng hợp. Bác sĩ từng có khoảng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn ở TPHCM.

Tại đây, bạn sẽ được bác sĩ khám đau nửa đầu hoàn toàn miễn phí theo hình thức online. Xuyên suốt khoảng thời gian tư vấn, bác sĩ sẽ chỉ rõ nguyên nhân gây bệnh, phác đồ điều trị và không quên đưa ra lời khuyên bổ ích nhằm hạn chế cơn đau tái phát trở lại.

khám đau nửa đầu
Khám đau nửa đầu tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

BSCKI Đặng Thế Ân

Bác sĩ chuyên khoa I Đặng Thế Ân là một bác sĩ thần kinh giỏi ở TP.HCM có thể khám đau nửa đầu ở khu vực quận Bình Thạnh

Với hơn 24 năm kinh nghiệm xử lí và khám – chữa bệnh cho các bệnh nhân ở khu vực quận Bình Thạnh và các khu vực xung quanh, bác sĩ Ân đã chữa thành công nhiều ca bệnh về Thần Kinh khó nhằn.

Hiện tại, bác sĩ Ân đang công tác tại Bệnh viện Tâm Thần, TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ Ân còn có một phòng khám tư nhân tại Bình Thạnh, là Phòng khám Chuyên khoa Tâm Thần Kinh

khám đau nửa đầu
Bác sĩ Đặng Thế Ân

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga được xem như là một bác sĩ giỏi trong lĩnh vực Chuyên khoa thần kinh. Với tuổi đời còn trẻ nhưng Bác sĩ Nga được dân trong nghề đánh giá là một trong những bác sĩ khám đau nửa đầu giỏi ở TP.HCM.

Bác sĩ Nga có hơn 11 năm kinh nghiệm công tác tại 2 bệnh viện lớn là Bệnh viện Đại học Y Dược và Bệnh viện Nhân dân 115 và từng có thời gian tu nghiệp tại Đài Loan. Hiện tại, bác sĩ Nga đang là giảng viên bộ môn Thần Kinh tại Đại học Y Dược TP.HCM.

Bác sĩ Nga cũng đang sở hữu một phòng khám tư nhân, là Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga

khám đau nửa đầu
Bác sĩ Phạm Quỳnh Nga

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thi Hùng

Một bác sĩ khám đau nửa đầu giỏi ở TP.HCM không thể không nhắc đến chính là Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thi Hùng.

Bác sĩ Hùng đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Thần kinh. Bác sĩ Hùng cũng có hơn 30 năm kinh nghiệm quản lý bệnh viện trong và ngoài nước.

Phó giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Thi Hùng là người đầu tiên triển khai kỹ thuật trên Botulinum Toxin cho các bệnh rối loạn vận động năm 1998 và chương trình Phẫu thuật bệnh Parkinson (kích thích não sâu) năm 2012.

Bác sĩ Hùng đã có nhiều năm tu nghiệp và làm việc tại các bệnh viện lớn ở các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Singapore. Hiện tại, Bác sĩ Hùng là Giám đốc Y Khoa tại Bệnh viện Quốc tế City.

khám đau nửa đầu
Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng

BSCKII Lê Trọng Nghĩa

Ở TP.HCM, trong lĩnh vực Thần kinh thì không thể thiếu Bác sĩ chuyên khoa II Lê Trọng Nghĩa. Bác sĩ Nghĩa có chuyên môn phẫu thuật thần kinh, chuyên khám và chuẩn đoán các bệnh lý về sọ não, cột sống và thần kinh ngoại biên. Bác sĩ Nghĩa là một bác sĩ ngoại thần kinh giỏi ở TP.HCM. Bác sĩ Nghĩa cũng là một bác sĩ khám đau nửa đầu giỏi ở TP.HCM.

Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật và điều trị các khối u não, tủy sống, phình động mạch não, các dị dạng về mạch máu, chấn thương não, đột quỵ và các bệnh lý về thoái hóa cột sống.

Các phương pháp, thủ thuật chuyên môn của bác sĩ bao gồm:

  • Phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não
  • Phẫu thuật chấn thương cột sống, ngực và thắt lưng
  • Phẫu thuật giãn não thất, đột quỵ
  • Phẫu thuật túi phình mạch máu não, dị dạng mạch máu não
  • Phẫu thuật u não
  • Phẫu thuật giải ép vi mạch điều trị đau dây V và co giật mặt

Hiện tại, bác sĩ Nghĩa đang công tác tại khoa Ngoại Thần Kinh của Bệnh viện quốc tế City

khám đau nửa đầu
Bác sĩ Lê Trọng Nghĩa

ThS, BS. Trần Thị Mai Thy

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Mai Thi là một trong những bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi ở TP.HCM. Bác sĩ Thi đã có trên 13 năm công tác ở Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện tại cô đang công tác tại khoa Thần kinh tại Bệnh viện quốc tế City. Những lĩnh vực chuyên sâu của Bác sĩ Thy bao gồm:

  • Tầm soát, phòng ngừa bệnh Tai biến mạch máu não (Đột quỵ)
  • Điều trị đau đầu cấp tính và mãn tính do nhồi máu não, u màng não, chảy máu não.
  • Điều trị các bệnh đau đầu: chứng đau nửa đầu, đau đầu căn nguyên mạch máu, đau đầu mãn tính
  • Điều trị chóng mặt do thiếu máu não, rối loạn tiền đình
  • Khám và theo dõi bệnh lý động kinh ở người lớn
  • Tư vấn và điều trị các bệnh lý rối loạn về giấc ngủ: mất ngủ cấp tính hoặc mãn tính
  • Điều trị bệnh lý thần kinh ngoại biên
  • Điều trị đột quỵ sớm trong những giờ đầu để phòng ngừa di chứng nặng nề
khám đau nửa đầu
Bác sĩ Trần Thị Mai Thy

Trên đây là danh sách các bác sĩ điều trị đau nửa đầu hiệu quả. Hy vọng nội dung trên đây của Docosan sẽ hỗ trợ được cho quý bạn đọc trong việc tìm kiếm bác sĩ điều trị phù hợp.