6 địa chỉ khám dinh dưỡng cho bé uy tín tại TP.HCM

Khám dinh dưỡng cho bé là một việc hết sức quan trọng để các bậc cha mẹ có thể nắm được tình trạng sức khỏe của bé, để phòng ngừa các bệnh mà bé có thể gặp phải. Hiểu được tầm quan trọng của việc khám dinh dưỡng cho trẻ, Docosan xin giới thiệu với bạn đọc một vài địa chỉ khám dinh dưỡng cho trẻ tại TP.HCM.

Top 6 phòng khám dinh dưỡng cho bé tại TP.HCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Qúy phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ khám dinh dưỡng cho bé con nhà mình đáng tin cậy thì không được bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là chuỗi hợp tác nhiều phòng khám và bác sĩ đến từ các chuyên khoa khác nhau. Trong đó có cả chuyên khoa Dinh dưỡng.

Trực tiếp khám và tư vấn dinh dưỡng cho bé là đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ sẽ cho cha mẹ biết tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến chế độ dinh dưỡng. Kết thúc quá trình thăm khám là tư vấn dinh dưỡng, hướng dẫn xây dựng khẩu phần ăn uống để con trẻ phát triển khỏe mạnh.

Nếu đặt lịch hẹn tư vấn dinh dưỡng online trên Docosan, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn miễn phí trong vòng 15 phút. Bởi vì đây là chương trình được tài trợ độc quyền bởi Docosan.

khám dinh dưỡng cho bé
Khám dinh dưỡng cho bé tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám nhi khoa bé đầu bự – Quận Thủ Đức

Phòng khám nhi khoa Bé đầu bự chuyên điều trị bệnh đầu nước (não úng thủy), khám và tư vấn bệnh lý phẫu thuật thần kinh trẻ em, cấp cứu tai nạn và chăm sóc vết thương.. Phòng khám cũng là một nơi phù hợp để các bậc phụ huynh đến để khám dinh dưỡng cho bé

Phụ trách phòng khám Bé đầu bự là bác sĩ Lê Quang Mỹ đã cứu sống nhiều đứa trẻ trước giây phút sinh tử tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 bằng đôi tay vàng của mình. Bác sĩ Mỹ luôn mong muốn rằng, không có một bệnh nhi nào bị bỏ lại vì thiếu thông tin hay không nhận được sự giúp đỡ.

Bác sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa nếu người bệnh hoặc thân nhân có nhu cầu liên hệ và trao đổi về các bệnh lý đầu nước, phẫu thuật thần kinh trẻ em và các bệnh lý trẻ em thường gặp, tạo cơ hội cho nhiều trẻ em được điều trị và phục hồi. Vì vậy cha mẹ nào thấy con có triệu chứng bất thường ở đầu thì nên đặt lịch khám bệnh Phòng khám nhi khoa bé đầu bự.

khám dinh dưỡng cho bé
Bác sĩ Lê Hồng Thiện

Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc – Quận 10

Hơn 10 năm nay, phòng khám đa khoa Hạnh Phúc đã rất nổi tiếng với các bậc cha mẹ ở Quận 10 với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi, bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa nhi,… Ở Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc, phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần rất được lòng các mẹ bỉm sữa trong khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh. Đây cũng là một địa chỉ phù hợp để các bậc phụ huynh đến khám dinh dưỡng cho bé.

Mẹ nào có bé bị vàng da, thở khò khè, sốt phát ban, … nên đặt lịch cho con khám bác sĩ Phương Tần nếu không muốn xếp sau mấy chục bé ở Quận 10.

Ở Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc, phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Phương Tần rất được lòng các mẹ bỉm sữa trong khám chữa bệnh cho trẻ sơ sinh. Mẹ nào có bé bị vàng da, thở khò khè, sốt phát ban,… Nên đặt lịch cho con trước khi đến phòng khám đa khoa Hạnh Phúc nếu không muốn xếp sau mấy chục bé ở Quận 10.

khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám nhi khoa Sunshine Pediatrics Clinic – Quận Bình Thạnh

Phòng khám nhi khoa Sunshine hoạt động với phương châm khám chữa bệnh “Thực hành y khoa dựa trên thực chứng”, hạn chế tối đa các xét nghiệm can thiệp – thủ thuật – thuốc không cần thiết nhằm giúp cho hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh một cách tự nhiên.

Ngoài ra, phòng khám được thiết kế đặc biệt tạo không gian thoả mái cho trẻ giống như ở nhà. Phòng khám là một địa chỉ thích hợp để khám dinh dưỡng cho bé tại TP.HCM.

Tại phòng khám nhi khoa Sunshine phải kể đến bác sĩ Trần Văn Công, với hơn 13 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh lý nhi khoa tổng quát. Bác sĩ Công là gương mặt thân thiện với các cha mẹ hay nghe chia sẻ ở các diễn đàn về cách chăm sóc trẻ để tăng cường miễn dịch tự nhiên. Cha mẹ nào ủng hộ cách chữa bệnh không dùng thuốc của bác sĩ Công thì nên đặt lịch khám bệnh tại phòng khám Sunshine, tránh xếp hàng chờ đợi.

khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám nhi khoa Sunshine

Phòng khám chuyên khoa nhi-BSCKI Hồng Thiện – Quận Thủ Đức

Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện tự tin đồng hành cùng các ba mẹ trên hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn với sự phát triển toàn diện về cả thể chất và tinh thần.

Phụ trách phòng khám là bác sĩ nhi khoa Lê Hồng Thiện, với chuyên môn vững vàng, thế mạnh mà bác sĩ Thiện tự tin nhất là hỗ trợ liên tục cho bệnh nhi chứ không phải chỉ khám bệnh rồi về, bắt máy 24/7, phản hồi qua lại. Đặc biệt trong các bệnh cảnh cấp cứu mà đa số phụ huynh đều sợ (sốt co giật, chấn thương đầu…) bác sĩ Thiện giúp ba mẹ bình tĩnh và hạn chế tình trạng đến viện đêm khuya. Phòng khám của bác sĩ Thiện cũng là địa chỉ phù hợp để ba mẹ đưa bé đi khám dinh dưỡng.

Đặc biệt Phòng khám chuyên khoa nhi BSCKI Hồng Thiện có chương trình khám tầm soát thiếu máu thiếu sắt, có thể hỗ trợ 1 phần chi phí cho bệnh nhi, hiện tại đã hoàn thành đợt thứ 3, đang chuẩn bị đợt 4. Ba mẹ muốn cho bé tầm soát thiếu máu thiếu sắt nên đặt lịch khám bệnh trên Docosan để không phải chờ đợi.

khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám chuyên khoa nhi – BSCKI Hồng Thiện

Phòng khám bác sĩ nhi đồng – Quận Bình Thạnh

Được điều hành bởi 2 bác sĩ CKII thần kinh nhi với hơn 5 năm kinh nghiệm tại Bệnh viện Nhi đồng Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám Nhi Đồng cung cấp phương pháp điều trị hợp lý cho trẻ em và thanh thiếu niên mắc các bệnh lý về thần kinh và các bệnh nhi khoa tổng quát. Đây cũng là địa chỉ thích hợp để khám dinh dưỡng cho bé tại Quận Bình Thạnh.

Phòng khám chuyên điều trị một loạt các bệnh lý ở trẻ như:

  • Đau đầu
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Chậm phát triển
  • Co giật
  • Các vấn đề về tai mũi họng
  • Các vấn đề về hô hấp
  • Chức năng tiêu hóa
  • Suy dinh dưỡng
khám dinh dưỡng cho bé
Phòng khám nhi đồng quận Bình Thạnh

Hy vọng với danh sách các phòng khám dinh dưỡng cho bé tại TP.HCM trên đây sẽ giúp các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn phù hợp trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho các bé.