Top 5 địa chỉ khám mắt cho trẻ an toàn, uy tín

Việc bảo vệ đôi mắt của trẻ em là một công việc cực kì quan trọng. Nếu không khám mắt cho trẻ định kì, chúng ta không thể biết được tình trạng sức khỏe của mắt và hướng điều trị kịp thời. Do đó, tìm một địa điểm khám mắt là một nhiệm vụ cực kì quan trọng. Thấu hiểu tâm trạng đó, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc một số nơi khám mắt cho bé tốt và uy tín trên địa bàn TP.HCM.

Danh sách phòng khám mắt cho trẻ uy tín tại TP.HCM

Phòng khám chuyên khoa mắt – BSCKII Lê Hồng Hà – Quận Phú Nhuận

Phòng khám chuyên khoa mắt của Bác sĩ Lê Hồng Hà là một địa khám mắt cho trẻ uy tín tại TP.HCM. Phòng khám được thành lập vào năm 2016 và tọa lạc tại quận Phú Nhuận. Nơi đây được quản lý và điều hành trực tiếp bởi bác sĩ Lê Hồng Hà. Người NHÀ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám này cho bé.

Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Hà được xem là một trong những bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi ở TP.HCM dù tuổi đời còn trẻ. Với 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hà đã điều trị và phẫu thuật nhiều tình huống hiểm nghèo

Không chỉ thế, bác sĩ còn được giới thiệu và lên sóng rất nhiều bài báo và tạp chí lớn về Y học tại Việt Nam. Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hồng Hà còn nhận được nhiều bằng khen, thành tích trong công tác khám, chữa bệnh và nghiên cứu y học của mình.

Bác sĩ Lê Hồng Hà chuyên điều trị các bệnh lý về khúc xạ mắt như cận, lão, loạn thị, bệnh lý viêm nhiễm mắt: viêm giác mạc, đau mắt đỏ (viêm kết mạc),…

khám mắt cho trẻ
Phòng khám chuyên khoa mắt – BSCKII Lê Hồng Hà

Thông tin Đào tạo & Chứng chỉ của Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Hồng Hà:

  • Bác sĩ CK II – Chuyên ngành mắt tại Đai học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Bác sĩ CKI – Chuyên ngành mắt tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cử nhân Anh Văn tại Đại học Xã Hội và Nhân Văn
  • Bác sĩ Đa khoa tại Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Cán bộ Y Tế TP.HCM

Bảng giá của một số dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa mắt – BSCKII Lê Hồng Hà là:

Dịch vụGiá tiền
Khám mắt tổng quát100.000 VNĐ
Tư vấn Online100.000 VNĐ
Đo kính chính xác100.000 – 200.000 VNĐ
Khám mắt cận, lão, viễn thị50.000 – 200.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ tại phòng khám mắt BS Lê Hồng Hà

Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Thu Ba – Quận 8

Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Thu Ba ở Quận 8, TP.HCM cũng được xem là một địa chỉ khám mắt cho trẻ uy tín tại TP.HCM. Phòng khám được quản lý bởi chính Bác sĩ Huỳnh Thị Thu Ba, và Bác sĩ cũng sẽ trực tiếp đứng ra khám và điều trị các bệnh về mắt cho các bé.

Phòng khám đặc biệt chuyên điều trị về mổ mắt, cận thị, viễn thị, loạn thị. Áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến: Phương pháp Ortho – K chỉnh hình giác mạc không phẫu thuật. Phẫu thuật Laser điều trị cận thị v.v. 

Bs. Thu Ba đã điều trị thành công các bệnh về mắt như bệnh glôcôm (cườm mắt), đục thủy tinh thể v.v. Trực tiếp mổ hơn 30,000 ca mổ mắt Lasik. 

Từ năm 2006 đến năm 2017, Bs. Thu Ba từng hợp tác với Ban khoa tuyên giáo thuộc đài truyền hình VTV2 trong chuyên mục về Mắt: Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc về những vấn đề của khán thính giả để có một đôi mắt sáng.

khám mắt cho trẻ
Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Thu Ba

Bảng giá một số dịch vụ của Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Thu Ba là:

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh200.000 VNĐ
Mổ lẹo700.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ của Phòng khám chuyên khoa mắt Bác sĩ Thu Ba

Phòng khám chuyên khoa mắt European Eye Center – Quận 2

Ở khu vực Thảo Điền, Quận 2, phòng khám chuyên khoa mắt European Eye Center cũng được xem là một nơi phù hợp để khám mắt cho trẻ tại TP.HCM.

Phòng khám European Eye Center được trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại đạt chuẩn quốc tế từ Đức, Thụy Sĩ, Nhật Bản và Mỹ. 

Phòng khám được phụ trách chính bởi bác sĩ Jan Dirk Ferwerda. Bác sĩ Jan Dirk Ferwerda là một bác sĩ nhãn khoa người Hà Lan. Với kinh nghiệm khám chữa bệnh lâu năm và không ngừng học tập, nghiên cứu những phương pháp mới.

 Phòng khám còn có trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Phòng khám được rất nhiều phụ huynh yêu mến đến khám và chữa các bệnh liên quan cho bé. Nhược điểm lớn nhất có lẽ là do nằm ở khu vực Thảo Điền, Quận 2, giá khám bệnh của Phòng khám cao hơn mặt bằng chung của những người dân lao động phổ thông.

khám mắt cho trẻ
Phòng khám chuyên khoa mắt European Eye Center

Bảng giá tham khảo một số dịch vụ của Phòng khám chuyên khoa mắt European Eye Center

Dịch vụGiá tiền
Kiểm tra thị lực, khúc xạ , Kiểm tra nhãn áp, Kiểm tra đền khe, Đánh giá võng mạc 1.300.000 VNĐ
Đơn thuốc (Phụ thuộc vào liệu trình)500.000 – 1.000.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ tại Phòng khám chuyên khoa mắt European Eye Center

Phòng khám đa khoa Golden Healthcare – Quận Tân Bình

Phòng khám đa khoa Golden Healthcare ở quận Tân Bình cũng là một địa điểm đáng tin cậy để các bậc phụ huynh dẫn trẻ đi khám mắt. Tại phòng khám này, bác sĩ phụ trách khám mắt sẽ là Bác sĩ Đặng Phương Hạnh

Bác sĩ Đặng Phương Hạnh có đến hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị các bệnh về mắt. Với số năm chuyên môn của mình, bác sĩ Hạnh được xem là một trong những bác sĩ khám mắt giỏi tại TP.HCM. Đặc biệt là các bé sẽ rất thích thái độ thân thiện với nụ cười luôn thường trực trên môi của Bác sĩ

Từ năm 1993 đến 2013, bác sĩ làm việc tại Khoa Mắt của Bệnh viện Chợ Rẫy. Sau đó, bác sĩ tiếp tục đảm nhiệm vị trí Bác sĩ Trưởng phòng Mắt tại Phòng khám Ngọc Tâm từ năm 2013 đến 2016. Tiếp tục từ năm 2016 đến 2018, Bác sĩ Hạnh làm việc tại Khoa Mắt phòng khám Đa khoa Quốc Tế Sài Gòn.

Hiện nay, Bác sĩ Đặng Phương Hạnh nắm giữ vai trò Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa Mắt tại phòng khám Golden Healthcare.

khám mắt cho trẻ
Phòng khám đa khoa Golden Healthcare

Bảng giá một số dịch vụ về khám mắt của Phòng khám Golden Healthcare là:

Dịch vụGía tiền
Đo thị lực 100.000 VNĐ
Cắt chỉ sau phẫu thuật sụp mi42.000 VNĐ
Cắt chỉ khâu giác mạc70.000 VNĐ
Đo khúc xạ150.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ của Phòng khám đa khoa Golden Healthcare

Phòng khám chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Quốc tế City – Quận Bình Tân

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện tư lớn nhất trên địa bàn TP.HCM. Với chất lượng và sự uy tín cùng sự cộng tác với nhiều bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây cũng phù hợp cho các phụ huynh khi tìm một địa điểm khám mắt cho trẻ.

Ở chuyên khoa mắt của Bệnh viện Quốc tế City có các bác sĩ nổi bật là:

  • BSCKII Trịnh Bạch Tuyết: Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu khám chữa bệnh về mắt tại Bệnh viện Mắt TP.HCM. Ngoài ra, Bác sĩ Tuyết cũng tham gia rất nhiều khóa học chuyên sâu về mắt tại Mỹ, Úc, Ấn Độ, Indonesia… và có nhiều đề án nghiên cứu khoa học. Hiện nay, Bác sĩ Trịnh Bạch Tuyết đang đảm nhiệm vị trí Trưởng Khoa Mắt Bệnh viện Quốc tế City với 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám Mắt, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý chuyên sau về Mắt.
  • BSCKI Mai Thị Hương Thảo: Bác sĩ từng làm việc tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Mắt TPHCM, bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM, bác sĩ Mai Thị Hương Thảo luôn nỗ lực hết mình trong công tác khám và điều trị, mang lại đôi mắt sáng khỏe cho các bệnh nhân.
khám mắt cho trẻ
Phòng khám chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Quốc tế City

Bảng giá một số dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế City là:

Dịch vụGiá tiền
Khám chuyên khoa lần đầu400.000 VNĐ
Khám chuyên khoa (Tái khám) 350.000 VND
Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Quốc tế City

Hi vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp cho mình để đưa trẻ đi khám mắt. Ngoài ra, cấc bậc p hụ huynh có thể đặt lịch khám mắt cho trẻ với các phòng khám, bệnh viện trên tại hệ thống đặt hẹn bác sĩ trực tuyến Docosan để được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn.