Khám sức khỏe đi làm ở đâu rẻ, uy tín và chất lượng? – TOP 12

Nếu bạn đang quan tâm địa chỉ khám sức khỏe đi làm đáng tin cậy thì hãy tham khảo 12 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Việc lựa chọn phòng khám uy tín sẽ giúp chẩn đoán đúng tình trạng sức khỏe hiện tại, từ đó chuẩn bị thể trạng tốt nhất để bắt đầu công việc.

Truy cập docosan.com tìm kiếm phòng khám sức khỏe xin việc gần đây!

12 bệnh viện, phòng khám khám sức khỏe đi làm đáng tin cậy

Khi ứng tuyển ở bát kỳ công ty hay doanh nghiệp nào, bên cạnh những giấy tờ cần thiết thì trong bộ hồ sơ đi xin việc không thể thiếu giấy khám sức khỏe đi làm. Đây là giấy tờ bắt buộc đối với mọi đối tượng để công ty biết rằng bạn có đủ sức khỏe để làm việc hay không.

Lưu ý, giấy khám sức khỏe đi làm phải có hiệu lực trong vòng 6 tháng từ thời điểm khám đến thời điểm nộp hồ sơ. Như vậy, đối với giấy khám sức khỏe quá 6 tháng sẽ không còn giá trị. Người xin việc cần chú ý thời gian để bổ sung kịp thời nếu hết thời hạn nói trên.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có những yêu cầu riêng về điều kiện sức khỏe của người lao động. Có những xét nghiệm có thể sẽ phải thực hiện ngoài so với mẫu tờ giấy khám chung. Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp, công ty sẽ dùng một mẫu theo quy định của nhà nước. Mẫu giấy khám sức khỏe năm 2022 được quy định tại Điều 4 Thông tư 14/2013/TT-BYT, bao gồm các thông tin cũng như yêu cầu như sau:

  • Thông tin cá nhân của người lao động: Họ và tên, giới tính, tuổi, địa chỉ, Số CCCD hoặc Chứng minh thư, ngày cấp, lý do khám sức khỏe…
  • Tiểu sử bệnh của đối tượng khám sức khỏe
  • Người khám sức khỏe ký và ghi rõ họ tên
  • Khám thể lực: Thông tin cơ bản về chiều cao, cân nặng, chỉ số huyết áp, chỉ số BMI, mạch, Phân loại thể lực.
  • Khám lâm sàng: Nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, Mắt, Tai – Mũi – Họng, Da liễu.
  • Khám cận lâm sàng: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán hình ảnh.
  • Kết quả khám từ kết luận tổng thể
  • Chữ ký và dấu mộc của cơ quan thăm khám sức khỏe

Trên thực tế, không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe đi làm. Vậy khám sức khỏe đi làm bao nhiêu tiền?

Theo Thông tư 04/BYT năm 2012, chi phí khám sức khỏe đi làm là 85.000 đồng. Tại bệnh viện khám sức khỏe đi làm công lập, đơn vị sẽ phụ thu thêm phí khoảng 5.000 – 20.000 đồng trên mỗi phiếu khám. Nếu khám ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân, chi phí khám sức khỏe đi làm sẽ ở mức cao hơn tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, hạng mục xét nghiệm, bác sĩ… Nếu vẫn chưa biết khám sức khỏe đi làm ở đâu, hãy tham khảo 12 gợi ý được đề cập dưới đây:

Phòng khám FMP Group | Family Medical Practice

Family Medical Practice là hệ thống phòng khám tư nhân có địa chỉ tại Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới cùng trang thiết bị y tế tối tân, Family Medical Practice cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chuyển viện cấp cứu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đây chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể thực hiện khám sức khỏe đi làm.

Phòng Khám Đa Khoa Family Health

Phòng khám Đa Khoa Family Health là nhà cung cấp dịch vụ Chăm sóc Sức khỏe Toàn diện hàng đầu Việt Nam cho Nam Giới và Gia đình. Family Health đảm bảo chất lượng cuộc sống cộng đồng bằng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại dựa trên Y học chứng cứ, theo đúng tiêu chí Y đức – Chất lượng – Thân thiện. 

Phòng khám đa khoa Family Health ở địa chỉ Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh cũng là một địa chỉ khám sức khỏe đi làm uy tín, chất lượng. Về giá khám bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám để biết chính xác dựa vào những hạng mục mà mình thực hiện.

Golden Healthcare International Clinic

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hiện đại và thái độ làm việc, phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, Golden Healthcare International Clinic là địa chỉ khám sức khỏe đi làm chất lượng, uy tín, chính xác cho người dân khu vực Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Phòng khám Đa khoa Victoria Healthcare – TPHCM

Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare nằm trong khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, tiếp cận dễ dàng cho cư dân địa phương và du khách. Với mục tiêu mang đến sự chăm sóc tận tâm và đạt chuẩn quốc tế, phòng khám đã tạo nên một môi trường y tế thân thiện và chuyên nghiệp.

Một trong những dịch vụ nổi bật của phòng khám là khám sức khỏe đi làm với gói khám tổng quát tiêu chuẩn tương ứng với các hạng mục sau:

  • Đo chỉ số sinh hiệu
  • Kiểm tra thị lực
  • Khám tổng quát
  • Xét nghiệm Công thức máu
  • Đường huyết lúc đói
  • Bộ mỡ (Cholesterol, Triglycerides, HDL and LDL)
  • Xét nghiệm chức năng thận – Creatinine
  • Xét nghiệm AST (aspartate aminotransferase)
  • Xét nghiệm ALT (alanine aminotransferase)
  • Xét nghiệm GGT (gamma-glutamyl transpeptidase)
  • Xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu
  • Siêu âm bụng tổng quát
  • Chụp X-quang phổi

Khách hàng khi đến với Victoria Healthcare sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón nồng nhiệt, chỉ dẫn các bước cần thiết trước khi vào gặp bác sĩ. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu cấp giấy xác nhận đủ sức khỏe tham gia lao động, hãy liên hệ với nhân viên để được hỗ trợ.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe tổng quát tiêu chuẩn1.399.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Victoria Healthcare

Phòng khám Đa khoa Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Vigor Health là một trong số cơ sở y tế đã và đang cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đi làm theo Thông tư 14. Đây là phòng khám tư nhân ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Phòng khám không chỉ xây dựng đội ngũ nhân sự có tác phong làm việc chuyên nghiệp mà còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác khám, chẩn đoán bệnh cho người dân.

Khách hàng đến với Phòng khám Đa khoa Vigor Health sẽ được nhân viên quầy lễ tân tiếp đón và hướng dẫn điền thông tin vào tờ giấy khám sức khỏe đi làm, sau đó chỉ định đến khu vực đo chiều cao, cân nặng và đo huyết áp. Tiếp đến, khách hàng sẽ được chỉ định thăm khám từng chuyên khoa theo sự chỉ dẫn bao gồm: khám Nội tổng quát, Ngoại tổng quát, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Mắt, Da liễu,… và Phụ khoa đối với nữ giới. Kết thúc các bước khám, khách hàng nhận lại giấy chứng nhận có đủ sức khỏe để tham gia lao động cùng với lời nhắn của bác sĩ.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe đi làm Thông tư 141.500.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health
phòng khám sức khỏe xin việc gần đây
Khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Vigor Health để cảm nhận sự khác biệt

Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Đa khoa Vigor Health không ngừng cố gắng từng ngày để mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao với giá cả phải chăng. Phòng khám luôn mong muốn tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng để có sự điều chỉnh nhằm nâng cao dịch vụ, tay nghề và thái độ.

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Quận 10, TPHCM

Dịch vụ khám sức khỏe đi làm là thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare. Đơn vị đã và đang cung cấp đa dạng hạng mục thăm khám khác nhau với mức giá phải chăng, luôn công khai minh bạch với khách hàng.

Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ khám sức khỏe đi làm ở phòng khám nói riêng và dịch vụ chăm sóc sức khỏe nói chung cho hay, họ luôn cảm thấy an tâm và an toàn bởi vì phòng khám sở hữu bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Hơn thế, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát, sạch sẽ.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe đi làm thông tư 14 Nữ740.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe đi làm thông tư 14 Nam740.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe đi làm không xét nghiệm200.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare
phòng khám sức khỏe xin việc
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là địa chỉ khám sức khỏe đi làm đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị – Gò Vấp, TPHCM

Với sứ mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện đi kèm chất lượng và chi phí khám sức khỏe xin việc hợp lý, toàn bộ ban quản lý, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn hết mình để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Cho đến thời điểm hiện nay, phòng khám đã và đang cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ chất lượng, trong đó bao gồm cả hạng mục khám sức khỏe đi làm.

Trong gói khám sức khỏe đi làm của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị, đơn vị triển khai nhiều hạng mục thăm khám khác nhau. Hơn thế, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu bổ sung thêm các hạng mục thăm khám khác nếu có nhu cầu.

Dịch vụ:Mức giá:
Khám sức khỏe đi làm, đi học cho người trên 18 tuổi150.000 đồng/lần
Khám sức khỏe đi làm, đi học cho người dưới 18 tuổi150.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị
khám sức khỏe đi làm ở đâu
Đặt lịch hẹn khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh – Quận 10, TPHCM

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh tự hào là một trong những phòng khám có bề dày kinh nghiệm lâu năm với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Cũng chính vì điều đó mà có không ít người dân thành phố Hồ Chí Minh tìm đến để khám và cấp giấy khám sức khỏe đi làm.

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh luôn nỗ lực hết mình cùng khách hàng để giữ gìn và bảo vệ vốn quý sức khỏe bằng lòng yêu thương. Vì thế, hầu như khách hàng đến đây đều cảm thấy an tâm.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe đi làm380.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Pháp Anh
khám sức khỏe xin việc gần đây
Phòng khám Đa khoa Pháp Anh sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức – Thủ Đức, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên của tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Đây là một trong những hệ thống y tế với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế. Nơi đây cũng chính là địa chỉ khám sức khỏe đi làm đáng tin cậy mà bạn không nên bỏ qua.

Nhằm giúp việc chẩn đoán đúng bệnh tình, bệnh viện đã chú trọng đầu tư trang bị hệ thống máy móc và thiết bị y tế cần thiết. Hơn thế, phòng khám còn cố gắng trả kết quả cho khách hàng sớm nhất có thể. Và đây cũng chính là điểm cộng của nơi đây.

Dịch vụ:Mức giá:
Gói khám sức khỏe đi làm cho nam600.000 đồng/lần
Gói khám sức khỏe đi làm cho nữ600.000 đồng/lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Thủ Đức
khám sức khỏe đi làm ở đâu
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức có cung cấp dịch vụ khám sức khỏe đi làm

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Thêm một phòng khám sức khỏe đi làm được nhiều người dân Hà Nội biết đến là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là phòng khám hoạt động với quy mô tương đối lớn với trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến. Hơn thế, đơn vị còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề.

Trong gói khám sức khỏe đi làm, đơn vị triển khai đa dạng hạng mục thăm khám khác tương ứng với nhu cầu của khách hàng. Nếu có nhu cầu bổ sung thêm hạng mục nào, hãy trao đổi điều này với bác sĩ.

Dịch vụMức giá
Khám cấp giấy KSK cho người lớn200,000 VND/Lần
Bản sao cấp giấy KSK20,000 VND/ Lần
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
khám sức khỏe đi làm ở đâu
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Địa chỉ khám sức khỏe đáng tin cậy

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương có địa chỉ tại đường Nguyễn Trãi, Phường 8. Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe của nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận, xứng đáng với vai trò của bệnh viện loại I của Thành phố Hồ Chí Minh, bệnh viện đã luôn làm tốt vai trò của mình, tạo được niềm tin, sự yêu mến của người dân.

Bệnh viện cũng là một địa chỉ bệnh viện khám sức khỏe đi làm uy tín, chất lượng mà người lao động khu vực xung quanh đây có thể yên tâm thực hiện Theo TT14 (xin việc, đi học,đi làm) với mức giá 493,000 VND/ lần

Bệnh Viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai

Với người lao động ở Đồng Nai, Bệnh Viện Hoàn Mỹ ITO sẽ là địa chỉ khám sức khỏe đi làm uy tín, chất lượng, trả kết quả nhanh chóng, chính xác. Bệnh viện nằm trên đường Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, chính xác, thái độ phục vụ tốt, tận tâm, nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng về những giá trị mà bệnh viện đem lại.

Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại bệnh viện bạn có thể tham khảo:

Dịch vụMức giá
Khám sức khỏe xin việc làm (dành cho khách nói tiếng Việt)385,000 VND/ gói
Khám sức khỏe xin việc làm (dành cho khách nói tiếng Anh)605,000 VND/ gói
Khám sức khỏe phục vụ nhà hàng550,000 VND/ gói
Bảng giá khám sức khỏe đi làm tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 12 địa chỉ khám sức khỏe đi làm uy tín, giá rẻ và có cấp giấy xác nhận. Qua những thông tin vừa được đề cập hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp. Nếu kết quả trả về là bình thường, bạn hãy an tâm để nộp hồ sơ đến đơn vị mong muốn để bắt đầu công việc mới.

Khám sức khỏe đi làm gồm những gì?

Mẫu giấy khám sức khỏe đi làm năm 2022 được quy định tại Điều 4 Thông tư 14/2013/TT-BYT, người lao động sẽ thực hiện khám như sau:
Khám thể lực: Thông tin cơ bản về chiều cao, cân nặng, chỉ số huyết áp, chỉ số BMI, mạch, Phân loại thể lực.
Khám lâm sàng: Nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, Mắt, Tai – Mũi – Họng, Da liễu.
Khám cận lâm sàng: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, chẩn đoán hình ảnh.

Khám sức khỏe đi làm có cần nhịn ăn không?

Nếu có xét nghiệm máu bạn nên nhịn ăn trước khi đi làm giấy khám sức khỏe đi làm.

Khám sức khỏe đi làm có cần xét nghiệm máu?

Xét nghiệm máu là một danh mục có trong giấy khám sức khỏe nên đây là một xét nghiệm cần thiết phải làm. Tuy nhiên, một số công ty không yêu cầu thì bạn có thể chỉ cần hoàn thiện phần khám lâm sàng mà thôi.

Khám sức khỏe đi làm có xét nghiệm hiv không?

Xét nghiệm HIV không nằm trong danh mục bắt buộc của giấy khám sức khỏe đi làm. Tuy nhiên, tùy vào từng công ty cũng như vị trí công việc, ngành nghề mà bạn ứng tuyển, nhà tuyển dụng có thể yêu cầu bạn thực hiện xét nghiệm trên


Xem thêm: Bạn đã biết hết quy trình khám sức khỏe xin việc chưa?

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.