Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM? Chia sẻ 6 gợi ý

Việc tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM sẽ không quá khó khăn nếu gõ từ khóa lên google. Tuy nhiên, với gói khám này thì không phải đơn vị y tế nào cũng triển khai và đáp ứng đầy đủ nhu cầu. Bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ đưa ra cho bạn một vài gợi ý. Đây đều là những địa điểm thăm khám được phần lớn bệnh nhân đánh giá cao thái độ và chất lượng dịch vụ.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM có dịch vụ chất lượng?

Với lối sống ngày càng hiện đại, nhiều cặp đôi đã ý thức được việc khám sức khỏe tổng quát trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Sẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe tổng quát, nhưng đối với gói khám sức khỏe tiền hôn nhân thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được.

Ngoài các thủ thuật cơ bản như xét nghiệm, siêu âm, chụp X-quang thì gói khám sức khỏe tiền hôn nhân cần có thêm nhiều danh mục khác nhằm kiểm tra sức khỏe một cách tổng quát, phát hiện sớm bệnh, từ đó có hướng điều trị phù hợp. Đối với nữ giới, cần có thêm dịch vụ khám nhũ, siêu âm tuyến vú, kiểm tra âm đạo, tử cung, cổ tử cung,… Trong khi đó, nam giới cần khám nam khoa, xét nghiệm tinh dịch đồ,…

Trên địa bàn TPHCM, có không ít địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân, nhưng những cái tên sắp được nhắc đến là những đơn vị y tế nhận nhiều phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ và thái độ của nhân viên y tế. Các cặp đôi có dự định khám sức khỏe có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với mục đích cá nhân.

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm câu trả lời khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM là Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy, được nhiều cặp đôi và các khách hàng trước tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Phòng khám không chỉ triển khai và cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng mà còn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất với chi phí hợp lý. Đặc biệt, nếu bạn đặt lịch hẹn khám sức khỏe tiền hôn nhân trên ứng dụng Docosan, bạn không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào. Điều này có thể hiểu, bạn sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí theo hình thức online. Bởi vì đây là gói khám nhằm trong chương trình khám chữa bệnh miễn phí do Docosan tài trợ.

khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tphcm
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM? – Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Từ Dũ TPHCM

Nếu nhắc đến bệnh viện phụ sản lớn nhất nhì khu vực phía Nam nước ta thì không thể không nhắc đến Bệnh viện Từ Dũ. Đây là một trong số bệnh viện công lập chuyên sâu về sản phụ khoa lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tương ứng với mỗi mức giá khác nhau. Chính vì sự đa dạng đó đã giúp bệnh nhân có thể thoải mái lựa chọn gói khám phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Trực tiếp tiếp nhận hồ sơ và thăm khám sức khỏe là đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm làm nghề. Hơn thế, còn có nhiều bác sĩ đã hoàn thành khóa tu nghiệm ở nước ngoài. Cùng với đó là sự hỗ trợ hết mình của đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng,…

Để giúp việc chẩn đoán bệnh được chính xác, đơn vị đã chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến. Từ đó giúp bác sĩ sớm phát hiện bệnh lý và có phương án khắc phục phù hợp. Một điểm cộng lớn ở Bệnh viện Từ Dũ là chi phí thăm khám ở đây ở mức tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Mặc dù vậy, đơn vị vẫn mang lại một dịch vụ chất lượng, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM? – Khám tại Bệnh viện Từ Dũ

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Cổng số 1: Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng số 2: Số 191 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cổng số 3: Số 227 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 5404 2829 – 1900 7237
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 7h00 – 11h00 và 12h30 – 16h30)

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Bên cạnh Bệnh viện Từ Dũ, nhiều người dân Sài Gòn và dân tỉnh lẻ còn tin tưởng các dịch vụ khám chữa bệnh ở Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, trong đó bao gồm cả gói khám sức khỏe tiền hôn nhân. Tuy chi phí ở đây khá cao nhưng bù lại bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng.

Hoạt động trên quy mô chuẩn quốc tế, bệnh viện luôn cố gắng mang đến những gói khám chữa bệnh chất lượng cùng với phương pháp điều trị bệnh hiện đại. Riêng gói khám sức khỏe tiền hôn nhân, đơn vị đã đề ra danh mục cụ thể cho từng giới tính cụ thể.

Đối với nữ, gói khám dịch vụ sẽ dao động từ 1.000.000 – 2.600.000 đồng bao gồm khám tổng quát, khám phụ khoa, khám nhũ, siêu ấm tuyến vú, phát hiện các bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

Còn nam giới, đơn vị triển khai danh mục khám tổng quát, khám nam khoa, xét nghiệm chức năng gan, thận, tuyến giáp, xét nghiệm tinh dịch đồ, các bệnh lây qua đường tình dục,… Tuy nhiên, mức giá thăm khám dành cho nam chưa được đơn vị kê khai, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để biết thông tin chi tiết.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM
Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn đã triển khai nhiều gói khám sức khỏe

Nếu có dự định thăm khám tại Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, bạn có thể đặt lịch hẹn khám cách từ 2 – 3 ngày để tránh mất thời gian cho việc chờ đợi.

 – Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0899 909 269
  • Thời gian làm việc: 24/7

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông

Bệnh viện Phụ sản Mê Kông tiền thân là Khoa Phụ sản – Cơ sở 4 của Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Đang công tác và làm việc tại đây là các bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn cũng như các kỹ năng cần có trong nghề. Các cặp đôi có thể đặt lịch hẹn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại đây. 

Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên y tế chỉ rõ từng danh mục thăm khám cụ thể. Nếu có yêu cầu bổ sung thêm danh mục nào, bạn có thể đóng góp ý kiến. Bác sĩ chuyên khoa sẽ xem xét và phê duyệt.

Thông thường, gói khám sức khỏe tiền hôn nhân sẽ bao gồm gói khám sức khỏe tổng quát và gói khám sức khỏe sinh sản. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ kết luận tình trạng sức khỏe hiện tại. Nếu phát hiện bệnh lý nào, chuyên gia sẽ đề ra phương án điều trị phù hợp.

Bên cạnh việc tầm soát, phát hiện và điều trị bệnh, đội ngũ y bác sĩ còn cho các cặp đôi nhiều thông tin bổ ích trong việc bảo vệ sức khỏe, các biện pháp tránh thai an toàn, kế hoạch hóa gia đình,… Những thắc mắc nào chưa rõ, bệnh nhân có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được giải đáp.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM
Bệnh viện Phụ sản Mê Kông có đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, tận tình trong nghề

 – Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 6113
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến chủ nhật (từ 7h00 – 11h00 và 12h30 – 16h00)

Bệnh viện Hùng Vương – Địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân TPHCM uy tín

Bệnh viện Hùng Vương tiền thân là nhà Bảo sanh Chợ Lớn với nhiệm vụ chính là đỡ đẻ cho sản phụ. Đây là bệnh viện phụ khoa tuyến Trung ương đã được thành lập từ năm 1978.

Tính đến thời điểm hiện tại, vì nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng nên bệnh viện đã mở rộng thêm nhiều chuyên khoa và danh mục khám chữa bệnh. Trong đó bao gồm cả dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản trước khi lập gia đình có thể tìm đến nơi đây.

Trực tiếp thăm khám bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề. Theo đó là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên y tế. Bạn có thể hỏi nhân viên để được chỉ dẫn thăm khám.

Song song với việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ giỏi, đơn vị còn chú trọng đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Điển hình như máy siêu âm 3D, 4D, máy chụp cộng hưởng từ, máy thực hiện xét nghiệm vi sinh, sinh học phân tử,…

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM
Đặt lịch hẹn khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Hùng Vương TPHCM

Khá thuận lợi cho bạn để lên lịch hẹn khám sức khỏe tiền hôn nhân bởi Bệnh viện Hùng Vương hoạt động tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ quy định. Để tránh tình trạng chờ đợi lâu, bạn có thể đặt lịch hẹn khám theo đường dây nóng.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3855 8532
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 6h30 – 19h00); Thứ bảy (từ 7h00 – 11h00); Chủ nhật (từ 7h00 – 11h00 và 13h00 – 17h00)

Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

Thêm một địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân khu vực phía Nam khác cũng được đánh giá cao là Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc. Đây là một trong số đơn vị y tế có quy mô hoạt động đạt chuẩn quốc tế. Tuy không trực thuộc địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhưng sẽ không mất quá nhiều thời gian hay gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Giá khám sức khỏe tiền hôn nhân ở TPHCM bao nhiêu? Riêng Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, hiện nay bệnh viện đã triển khai nhiều gói khám khác nhau. Nhưng mỗi gói khám đều bao gồm các danh mục cần thiết. Cụ thể hơn:

  • Gói khám dành cho nữ: Dao động ở mức 3.500.000 đồng bao gồm khám tổng quát, xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm chức năng gan, thận, tầm soát các bệnh lây qua đường tình dục, kiểm tra âm đạo, âm hộ, tử cung, buồng trứng,…;
  • Gói khám dành cho nam: Dao động ở mức 2.900.000 đồng bao gồm khám tổng quát, điện tâm đồ, kiểm tra chức năng gan, thận, các bệnh lây qua đường tình dục, xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra cơ quan sinh dục,…

Đây là danh mục cơ bản của một gói khám sức khỏe tiền hôn nhân ở Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc. Nếu cần bổ sung danh mục nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để biết thêm thông tin. Song song với việc thăm khám và phát hiện bệnh sớm, bác sĩ còn cho các cặp đôi nhiều lời khuyên bổ ích trong việc xây dựng “một gia đình nhỏ” hạnh phúc như cái tên của bệnh viện.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu TPHCM
Khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tại TPHCM? – Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 Đại lộ Bình Dương, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Điện thoại: 1900 6765 – 0965 619 052
  • Thời gian làm việc: 24/24

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc một số địa chỉ khám sức khỏe tiền hôn nhân ở TPHCM uy tín, có dịch vụ chất lượng và giá cả phải chăng. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cho bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe tiền hôn nhân phù hợp với nhu cầu cá nhân. Để biết chi tiết hơn các gói khám, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị, nhân viên y tế sẽ hỗ trợ bạn.