6 địa điểm khám tổng quát cho trẻ em uy tín

Khám tổng quát cho trẻ em hẳn là điều mà phần lớn các bậc phụ huynh hiện nay quan tâm. Trẻ em là đối tượng có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện vì vậy rất dễ bị mắc bệnh. Khám tổng quát cho bé sẽ giúp các bậv phụ huynh có cái nhìn tổng quan về tình hình sức khỏe, chẩn đoán sớm các bất thường trong cơ thể và kịp thời đưa ra phương án điều trị thích hợp cho bé.

Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc TOP 06 địa điểm khám tổng quát cho trẻ em TP.HCM dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại và chi phí phải chăng.

Danh sách các địa chỉ khám tổng quát cho trẻ em uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Cha mẹ đang tìm kiếm địa chỉ khám tổng quát cho trẻ em uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ quy tụ nhiều phòng khám, bệnh viện và bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa. Với con trẻ, bác sĩ luôn nhẹ nhàng để trẻ hợp tác trong suốt thời gian thăm khám. Với phụ huynh, bác sĩ dành thời gian lớn trao đổi về tình trạng sức khỏe hiện tại và cách chăm sóc để bé phát triển đúng cách.

khám tổng quát cho trẻ em
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Địa chỉ khám tổng quát cho trẻ em uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa không chỉ được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng về chất lượng dịch vụ mà còn cảm thấy tuyệt vời bởi chi phí thăm khám sức khỏe tổng quát cho trẻ là 0 đồng. Điều này có thể hiểu, con trẻ sẽ được bác sĩ thăm khám hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình khám chữa bệnh miễn phí theo hình thức online, được tài trợ hoàn toàn bởi Docosan. Tuy nhiên, chỉ áp dụng khi đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan.

Phòng Khám Nhi Khoa Sunshine – Bình Thạnh

Phòng Khám Nhi Khoa Sunshine là một địa điểm khám tổng quát cho trẻ em được nhiều người biết đến. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Nhi khoa, bác sĩ dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, điển hình như các sĩ Nhi khoa Trần Công – vị bác sĩ đã có gần 10 năm kinh nghiệm khám nhi.

Chi phí một lần khám tổng quát cho trẻ em tại Phòng khám Nhi Khoa Sunshine là 400.000VNĐ – Bác sĩ sẽ đánh giá sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, Khám các cơ quan, tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng.

Phòng khám Nhi khoa Sunshine có phương châm là “Thực hành y khoa dựa trên thực chứng”, hạn chế tối đa các xét nghiệm can thiệp – thủ thuật – thuốc không cần thiết nhằm giúp cho hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh một cách tự nhiên.

khám tổng quát cho trẻ em
Khám tổng quát cho trẻ em tại Phòng Khám Nhi Khoa Sunshine

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315

Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhi khoa toàn diện bao gồm: khám bệnh (khám tổng quát và khám chuyên khoa); dịch vụ xét nghiệm, tiêm ngừa; tư vấn dinh dưỡng v.v.

Phòng khám quy tụ đội ngũ Y bác sĩ giàu kinh nghiệm và đang trực tiếp khám chữa bệnh tại các khoa Nhi của Bệnh viện nhi đồng 1 và 2. Các bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn các bài kiểm tra tổng quát, giải thích cặn kẽ kết quả xét nghiệm, chẩn đoán và có những can thiệp y học cần thiết cho bé, giúp ba mẹ hiểu rõ tình trạng bệnh và cách điều trị để bố mẹ có thể chăm sóc bé một cách tốt nhất.

Chi phí cho một lần khám tổng quát cho trẻ em tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315 là 150.000VNĐ.

khám tổng quát cho trẻ em
Khám tổng quát cho trẻ em tại Hệ Thống Phòng Khám Nhi Đồng 315

Phòng Khám Nhi Khoa Bé Đầu Bự – Thủ Đức

Phòng Khám Nhi Khoa Bé Đầu Bự được thành lập bởi BS. Lê Quang Mỹ – vị bác sĩ từng tu nghiệp tại Bệnh viện nhi Alabama (Hoa Kỳ), Trung tâm Y tế Oschner (New Orleans) và Bệnh viện Cure Children (Uganda – Một trong những trung tâm điều trị Bệnh lý não úng thủy lớn nhất thế giới).

Phòng khám có thế mạnh về các bệnh lý:

  • Ngoại thần kinh: Não úng thuỷ (đầu nước), Dị tật cột sống chẻ đôi, Dị tật sọ mặt (dính khớp sọ), Xuất huyết não, Giãn não thất.
  • Bệnh lý Ngoại Nhi: Viêm mũi họng, tiêu hóa, viêm amidan, tiêu chảy, táo bón, Thừa, hẹp bao da quy đầu, Bệnh lý vùng bẹn, bìu trẻ em, Chồi rốn trẻ em (polyp rốn).
  • Xử trí ban đầu các chấn thương trẻ em: té, bỏng, vết thương phần mềm.

Để chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị dựa trên thể trạng và triệu chứng của bệnh nhi, phòng khám có dịch vụ khám tổng quát cho trẻ em với chi phí chỉ 100.000VNĐ.

khám tổng quát cho trẻ em
Khám tổng quát cho trẻ em tại Phòng Khám Nhi Khoa Bé Đầu Bự

Phòng khám Vigor Health – Quận 3

Phòng khám Vigor Health có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Năm 2019, phòng khám nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm của Sở Y Tế TP.HCM.

Phụ huynh có thể tham khảo giá khám tổng quát cho trẻ em tại Vigor Health là 400.000VNĐ. Ngoài ra, phòng khám cũng cung cấp gói khám sức khỏe chuyên sâu cho trẻ em với chi phí là 1.700.000VNĐ.

Khi đến Vigor Health, các bé sẽ được trực tiếp khám chữa bệnh bởi đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm (lên đến 30 năm), được tu nghiệp và đào tạo ở các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

khám tổng quát cho trẻ em
Khám tổng quát cho trẻ em tại Phòng Khám Vigor Health

Phòng Khám Nhi Khoa Smart Care – Quận 7

Phòng Khám Nhi Khoa Smart Care hoạt động trong lĩnh vực khám, chữa bệnh, phòng bệnh, chăm sóc và tư vấn sức khỏe cho các bé từ sơ sinh cho đến 16 tuổi. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ nhiệt huyết với nghề, có nhiều kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe cho các bé, bên cạnh đó phòng khám trang bị vật tư, trang thiết bị hiện đại.

Chi phí khám tổng quát cho trẻ em tại Phòng Khám Nhi Khoa Smart Care là 180.000VNĐ.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về 05 địa điểm Khám tổng quát cho trẻ em TP.HCM uy tín với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.