Top 11 bệnh viện, phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín

Bạn đang cần tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín? Hiện nay, các chuyên gia khuyến nghị, người lớn (từ 18 tuổi trở lên) nên khám sức khỏe tổng quát định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần. Đa số các trường hợp bệnh lý nguy hiểm là do người dân chủ quan, lơ là hoặc không phát hiện bệnh sớm dẫn đến những trường hợp đáng tiếc.

Trong bài viết này, Docosan xin giới thiệu bạn đọc danh sách các phòng khám tổng quát ở Hà Nội dựa trên các tiêu chí: Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân, trang thiết bị hiện đại, chi phí phải chăng.

Danh sách phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là địa chỉ tập hợp số lượng lớn cơ sở khám chữa bệnh uy tín và bác sĩ giỏi ở nước ta. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng mà còn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất với chi phí khám chữa bệnh là 0 đồng. Trong đó bao gồm cả hạng mục khám sức khỏe tổng quát, nên nơi đây cũng là một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín hàng đầu.

Chắc chắn bạn sẽ không nghe nhầm. Bởi vì đây là chương trình khám chữa bệnh miễn phí được Docosan tài trợ. Tuy nhiên, chỉ áp dụng khi bạn đặt lịch hẹn khám và tư vấn bệnh theo hình thức online trên ứng dụng đặt hẹn Docosan.

khám tổng quát ở hà nội
Khám tổng quát tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Khi cần tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội, bạn nên cân nhắc đến Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa vì xuyên suốt quá trình thăm khám và tư vấn sức khỏe tổng quát, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trao đổi một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe, mục đích và mong muốn. Kết thúc việc thăm khám là những lời khuyên bổ ích từ bác sĩ chuyên khoa.

Phòng Khám Đa Khoa Medelab – Đống Đa

Phòng Khám Đa Khoa Medelab có hơn 11 khoa khám bệnh chuyên sâu, quy tụ các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, từng chữa trị tại các bệnh viện lớn trong nước. Khách hàng đến với Medelab có thể tham khảo 3 gói khám sức khỏe tổng quát dành cho người lớn, bao gồm: Gói khám tổng quát tiêu chuẩn, Gói khám tổng quát nâng cao, Gói khám sức khỏe tổng quát VIP với chi phí chỉ từ 1.350.000VNĐ (tùy thuộc vào gói khám và giới tính khách hàng).

Những điểm nổi bật khi khách hàng lựa chọn dịch vụ khám tổng quát tại Medelab – phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín bậc nhất:

  • Khách hàng không cần chờ đợi quá lâu, thời gian khám nhanh gọn.
  • Hệ thống máy xét nghiệm hiện đại bậc nhất thế giới.
  • Không lạm dụng kê đơn thuốc, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
  • Áp dụng chính sách thanh toán bảo hiểm y tế, bảo hiểm phi nhân thọ nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.
khám tổng quát ở Hà Nội
Phòng khám tổng quát ở Hà Nội – Phòng Khám Đa Khoa Medelab

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân

Bệnh viện Đa khoa An Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ và giáo sư đầy kinh nghiệm đến từ các bệnh viện danh tiếng: Bạch Mai, Phụ sản TW, 175,… trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân. An Việt cung cấp các gói thăm khám tổng quát chuyên sâu toàn diện bao gồm kiểm tra mỡ máu, đường máu, xét nghiệm chức năng gan v.v. đặc biệt là dịch vụ khám phụ khoa và tầm soát ung thư. Khách hàng không cần phải đến phòng khám phụ khoa riêng để khám và điều trị.

Với gói khám tổng quát chuyên sâu, khách hàng sẽ được tầm soát các căn bệnh ung thư phổ biến nhất hiện nay là ung thư đường tiêu hóa, ung thư đường tiêu hóa đại trực tràng, ung thư tuyến tụy v.v. Chính vì vậy, Bệnh viện Đa khoa An Việt đã và đang trở thành một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội chất lượng và uy tín hàng đầu.

khám tổng quát ở Hà Nội
Phòng khám tổng quát ở Hà Nội – Phòng Khám Đa Khoa An Việt

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Hai Bà Trưng

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và thời kỳ đổi mới xây dựng đất nước, Bệnh viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cứu chữa và chăm sóc sức khỏe cho bộ đội và nhân dân, đóng góp xứng đáng cho ngành Quân y, nền y học nước nhà và thắng lợi vĩ đại chung của toàn dân tộc. 

Ngày nay, Bệnh viện vẫn phát triển không ngừng, liên tục củng cố đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, môi trường khám chữa bệnh thoải mái nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân. Chính vì thế, Trung ương Quân đội 108 luôn nằm trong top đầu các phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín nhất.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe định kỳ – Bệnh viện Quân đội 108 cung cấp nhiều gói khám sức khỏe toàn diện với chi phí khác nhau phù hợp với nhu cầu của khách hàng:

  • Gói khám sức khỏe cơ bản: Chi phí 1.140.000VNĐ
  • Gói khám sức khỏe nâng cao: Chi phí 1.800.000VNĐ
  • Gói khám sức khỏe toàn diện: Chi phí 3.900.000VNĐ
  • Gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư cơ bản: Chi phí 13.000.000 – 17.000.000VNĐ
khám tổng quát ở Hà Nội
Bệnh viện, phòng khám tổng quát ở Hà Nội – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện Bạch Mai – Đống Đa

Năm 1911: Bệnh viện được thành lập, ban sơ là Nhà thương Cống Vọng nhỏ bé chuyên để thu nhận và điều trị bệnh nhân truyền nhiễm. Năm 1945: Bệnh viện được mang tên Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất Việt Nam. Hiện tại bệnh viện Bạch Mai có 1.400 giường bệnh, tất cả trưởng khoa, giám đốc các trung tâm đều có trình độ sau đại học. Tỉ lệ tử vong của bệnh nhân chỉ từ 0,8-0,9% và tỉ lệ sử dụng giường bệnh đạt 153% (so với tiêu chí đề ra là 85%).

Bệnh viện Bạch Mai không có sẵn gói khám tổng quát, bệnh nhân cần đến Khoa khám bệnh thăm khám với bác sĩ chuyên khoa nội. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định các danh mục xét nghiệm cần thực hiện (chi phí khám sức khỏe tổng quát sẽ khoảng từ 2.000.000 – 3.000.000đ tùy theo danh mục khám).

Với mức chi phí hợp lí cùng dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên y tế chuyên môn cao, môi trường khám chữa bệnh hiện đại, hiện nay Bệnh viện Bạch Mai vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân khi có nhu cầu tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín.

khám tổng quát ở Hà Nội
Bệnh viện, phòng khám tổng quát ở Hà Nội – Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc – Cầu Giấy

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23/9/2019, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), trực thuộc Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đã trở thành phòng khám có quy mô lớn bậc nhất Hà Nội, đem lại những dịch vụ chất lượng cho người dân có nhu cầu khám chữa bệnh. Nơi đây còn là một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội có chất lượng cao nhất.

khám tổng quát ở Hà Nội
Bệnh viện, phòng khám tổng quát ở Hà Nội – Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc

Tại Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc, mọi bệnh nhân và khách hàng không chỉ được khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn được tận hưởng những tiện ích như đi nghỉ dưỡng:

– Được chăm sóc tận tâm, ân cần từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, coi người bệnh như người thân – một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín với tiêu chí “bệnh nhân là trung tâm”.

– Dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh đúng quy định.

– Hỗ trợ giao thuốc tận nhà theo nhu cầu của bệnh nhân và theo đơn thuốc.

Thủ tục nhanh gọn, chi phí hợp lý, phục vụ tận tâm là những ưu điểm giúp Bệnh viện Đa khoa Thu Cúc nói riêng và Hệ thống Y tế Thu Cúc nói chung “ghi điểm” trong lòng người bệnh khi cần lựa chọn phòng khám tổng quát ở Hà Nội.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là món quà đầy ý nghĩa của Liên đoàn Phụ nữ dân chủ Thế giới tặng phụ nữ và trẻ em Việt Nam. Ngày 21/11/1979, Bệnh viện được thành lập theo Quyết định số 4951/QĐTC của UBND Thành phố Hà Nội. Đến nay, bệnh viện đã trở thành một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín nhất, đặc biệt là trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ Thủ đô và một số tỉnh, thành phố lân cận.

Từ năm 2010, bệnh viện đã được bình chọn là một trong những cơ sở khám và điều trị sản phụ khoa tốt nhất trong nước với nhận xét: Là bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ và luôn theo những khóa học nâng cao nghiệp vụ; Khả năng giải quyết các ca cấp cứu, các trường hợp biến cố rất nhanh, hiệu quả; Thái độ phục vụ chu đáo, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sản phụ. Chính vì thế, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn là điểm đến hàng đầu của người dân khi cần tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội.

Bệnh Viện Hồng Ngọc Yên Ninh

Bệnh Viện Hồng Ngọc Yên Ninh là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn. Trải qua hơn 17 năm phát triển, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân, đặc biệt là những người đang có nhu cầu tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội.

Đội ngũ bác sĩ giỏi làm việc toàn thời gian, tận tâm với công việc, tận tụy với bệnh nhân là điểm nổi bật của Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc. Các bác sĩ công tác tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, dạn dày kinh nghiệm, từng giữ vị trí quan trọng trong những bệnh viện lớn như viện K, Bạch Mai, Phụ sản Trung ương, Phụ sản Hà Nội, Việt Đức, Việt Pháp, Nhi… đảm bảo mang tới cho bệnh nhân sự an tâm mỗi khi thăm khám.

Đặc biệt, trong suốt thời gian là khách hàng của bệnh viện, bệnh nhân sẽ được thăm khám, theo dõi và điều trị với cùng một bác sĩ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì bác sĩ sẽ nắm bắt rõ về tình trạng bệnh sử, giúp cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác nhất. Có thể nói, Bệnh Viện Hồng Ngọc Yên Ninh là một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội có chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

Bệnh viện Quân Y 103

Khi muốn tìm hiểu về các phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Bệnh viện Quân Y 103. Bệnh viện Quân Y 103 đã trải qua hơn 65 năm phát triển với nhiều giấy khen, huân huy chương trong công tác khám và điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân, chiến sĩ.


Quy mô của bệnh viện lên tới 20 phòng khám với đầy đủ các chuyên khoa: Khoa nội, Khoa ngoại, Tim mạch, Thần kinh, Truyền nhiễm, Nhi khoa, Nội tiêu hóa, Tai – Mũi Họng, Sản phụ khoa,… Chất lượng dịch vụ tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tận tâm là những yếu tố quan trọng góp phần đưa Bệnh viện Quân Y 103 lên hàng đầu danh sách các phòng khám tổng quát ở Hà Nội. 

Tính đến nay, Bệnh viện Quân Y 103 đã đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý, nhiều giải thưởng danh giá. Bệnh viện được Bộ Quốc phòng tặng cờ “Đơn vị có môi trường văn hóa”. Hơn nữa, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã tôn vinh bệnh viện với danh hiệu “Bệnh viện thân thiện vì sức khỏe cộng đồng”. Bệnh viện cũng từng nhận nhiều giải thưởng quan trọng khác từ Đảng và Nhà nước, thể hiện sự công nhận và đánh giá cao về đóng góp của bệnh viện trong lĩnh vực y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân

Chữ “THANH” trong từ “Thanh Tịnh” với nghĩa rất trong, không vẫn đục, làm mất đi bản sắc riêng. Thể hiện sự quan tâm bệnh nhân một cách trong sáng không vụ lợi. Chữ “CHÂN” trong từ “Chân Thành” với nghĩa chân thành quan tâm, chia sẻ âu lo với bệnh nhân; chân tình, tận tâm trong khám & chữa bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân Với 100% vốn đầu tư Việt Nam, 100% bác sĩ người Việt đến từ các bệnh viện tuyến trung ương đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao y đức và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khoẻ thân thiện, chuyên nghiệp. Tọa lạc trên một trong những tuyến phố trung tâm của Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân là một trong những phòng khám tổng quát ở Hà Nội được nhiều người dân tin cậy.

Kiến trúc phòng khám gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trang thiết bị cơ sở vật chất không ngừng đổi mới để cập nhật các công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trong khu vực và trên thế giới. Và hơn hết với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Thanh Chân luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại nơi đây khi cần tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội uy tín.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn

Phòng khám Đa khoa Việt – Hàn được thành lập từ năm 2005. Trong những năm đầu hoạt động, phòng khám chủ yếu phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho hơn 30.000 bệnh nhân Hàn Quốc sinh sống và làm việc tại hà nội và các tỉnh phía bắc Việt Nam,

Bên cạnh đó, Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là một trong số ít phòng khám tổng quát ở Hà Nội đủ điều kiện khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức với những hợp đồng dài hạn, giáo viên, học sinh sinh viên, khối mầm non …. tập huấn sơ cấp cứu ban đầu cho các đơn vị, nhà hàng, khách sạn… theo quy định của Bộ Y Tế. 

Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là một trong 4 cơ sở y tế tại quận Hai Bà Trưng được ký hợp đồng khám bảo hiểm Y tế ban đầu cho các đối tượng như học sinh, sinh viên, các cán bộ công nhân viên làm việc tại các doanh nghiệp, hưu trí, người nghèo, người có công và trẻ em dưới 06 tuổi. Chính vì những lí do đó, bạn có thể thử trải nghiệm Phòng khám Đa khoa Việt Hàn khi có nhu cầu tìm phòng khám tổng quát ở Hà Nội.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về các bệnh viện, phòng khám tổng quát ở Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.