7 địa chỉ khám tuyến tiền liệt tốt tại TP.HCM

Khám tuyến tiền liệt là một trong những điều cần thiết ở phái mạnh. Tuyến tiền liệt là một cơ quan ở cơ quan tiết niệu nam giới, có chức năng phối hợp với các bộ phận khác để sản sinh ra tinh dịch. Khi tuyến tiền liệt gặp vấn đề sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm với sức khỏe của nam giới. Do đó, Docosan xin giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ phòng khám, bệnh viện tốt và uy tín giúp thăm khám, theo dõi và điều trị tốt các bệnh lý về tuyến tiền liệt.

Top 7 phòng khám tuyến tiền liệt uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Nam khoa

Những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám tuyến tiền liệt uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám liên kết Docosan Nam khoa. Đây là địa chỉ tập hợp số lượng lớn phòng khám chuyên khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nơi đây không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất với chi phí là 0 đồng.

Đây là chương trình được tài trợ hoàn toàn bởi Docosan. Áp dụng khi đặt lịch hẹn trên Docosan với hình thức thăm khám là online.

Mặc dù khám chữa bệnh tuyến tiền liệt theo phương thức online nhưng người bệnh vẫn được bác sĩ trao đổi một cách chi tiết và kỹ lượng nhằm giúp đánh giá chính xác tình trạng hiện tại của bệnh. Từ đó kế đơn thuốc và căn dặn một số vấn đề trong chế độ ăn uống nhằm giúp bệnh tình đẩy lùi một cách cách nhanh chóng.

khám tuyến tiền liệt
Khám tuyến tiền liệt tại Phòng khám Liên kết Docosan Nam khoa

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là một phòng khám chuyên khoa tiết niệu được sở hữu và quản lý bởi bác sĩ Trang Võ Anh Vinh, một trong những bác sĩ tài năng của Bệnh viện Bình Dân.

Đôi nét về Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh, đây là một trong những bác sĩ tiết niệu giỏi nhất ở TP.HCM. Bác sĩ có gần 15 năm kinh nghiệm khám và chữa các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt,… Ngoài ra, bác sĩ còn có thể thực hiện thăm khám những bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.

Bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Ấn Độ, Hàn Quốc. Bên cạnh thời gian học tập, bác sĩ cũng dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu khoa học. Kết quả là công trình nghiên cứu khoa học của Bác sĩ Vinh về “Phẫu thuật nội soi cắt một phần thận trong điều trị bướu thận nhỏ” đã dành được giải thưởng Kova về hạng mục kiến tạo.

khám tuyến tiền liệt
Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Giá khám tuyến tiền liệt của Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là:

Dịch vụGiá tiền
Khám trước mổ150.000 VNĐ
Tái khám sau mổ100.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám chuyên khoa Tiết niệu – Bệnh viện quốc tế City

Một địa chỉ đáng tin cậy để khám tuyến tiền liệt cho những bệnh nhân ở khu vực quận Bình Tân chính là Phòng khám chuyên khoa Tiết niệu của Bệnh viện Quốc tế City.

Bệnh viện Quốc tế City tự hào là một trong những bệnh viện đa khoa quốc tế có quy mô bậc nhất ở TP.HCM với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng và lẫy lừng.

Phụ trách chuyên khoa tiết niệu để thăm khám tuyến tiền liệt cho người bệnh là các bác sĩ bao gồm:

  • BSCKI Nguyễn Thị Thái Hà: Bác sĩ có gần 10 năm khám và chữa bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt
  • BSCKI Lê Ngọc Trân: Bác sĩ có gần 15 năm khám và chữa bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.
khám tuyến tiền liệt
Bệnh viện Quốc tế City

Gía khám bệnh của Bệnh viện Quốc tế City là:

Dịch vụGiá tiền
Khám chuyên khoa lần đầu400.000 VNĐ
Tái khám chuyên khoa3500.000 VNĐ
Cấp cứu400.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health, hay còn gọi tắt là Phòng khám Nam khoa Men’s Health là một địa điểm hết sức quen thuộc và đáng tin cậy để nam giới có thể thăm khám tuyến tiền liệt.

Phòng khám được quản lý và điều hành bởi Bác sĩ Trà Anh Duy, một bác sĩ nam khoa giỏi của Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Trà Anh Duy có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh liên qua đến tuyến tiền liệt, cơ quan tiết niệu, cơ quan sinh dục và các bệnh nam khoa khác.

Ở Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health, mọi quy trình khám và chữa bệnh đều tuân theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, đạt chất lượng cao không thua kém gì so với các phòng khám khác trên thế giới.

khám tuyến tiền liệt
Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health

Bảng giá khám bệnh tham khảo của Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là:

Dịch vụGiá tiền
Khám thường100.000 VNĐ
Khám VIP140.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health
  • Đặt vòng tránh thai giá bao nhiêu? – Cập nhật 2024 mới

    Vòng tránh thai là một phương pháp ngừa thai được ưa chuộng do độ an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn có biết đặt vòng tránh thai giá bao nhiêu không? Điều gì ảnh hưởng đến chi phí của quá trình đặt vòng tránh thai? Hãy cùng Doctor có sẵn tìm hiểu với…

Phòng khám nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước cũng là một bác sĩ nam giỏi ở Bệnh viện Bình Dân, bác sĩ đã có hơn 10 năm khám và chữa bệnh nam khoa cũng như tư vấn khám bệnh tuyến tiền liệt cho rất nhiều bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn để khám tuyến tiền liệt cũng như các bệnh lý khác. Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước nổi tiếng với sự chuyên nghiệp cũng như thái độ ân cần, thân thiện và tử tế với người bệnh.

Bên cạnh việc khám bệnh tại phòng mạch riêng, Bác sĩ còn tham gia nhiều chương trình tư vấn sức khỏe ở trên sóng truyền hình như HTV, đài Radio FM 99.9Hz,…

khám tuyến tiền liệt
Phòng khám nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Bảng giá khám bệnh của Phòng khám nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước:

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh thông thường200.000 VNĐ
Khám bệnh Online200.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Nam khoa Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng là một lựa chọn tốt để người bệnh đến thăm khám bệnh tuyến tiền liệt. Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là một thành viên của đại gia đình “Bệnh viện – Phòng khám Hoàn Mỹ Sài Gòn” thuộc Tập Đoàn Y Tế tư nhân Hoàn Mỹ, một công ty lâu đời trong lĩnh vực Y tế tại TP.HCM từ những thập niên 90.

Ưu điểm của Phòng khám là nơi đây sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ cực kì nhiệt tình và có chuyên môn tay nghề cao. Ngoài việc khám tuyến tiền liệt, phòng khám còn nhận khám rất nhiều chuyên khoa khác như nội tiết, sản phụ khoa,…

Bên cạnh việc khám chữa bệnh thông thường, một số dịch vụ khác của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ bao gồm:

  • Chẩn đoán hình ảnh
  • Bảo lãnh viện phí
  • Khám sức khỏe doanh nghiệp
khám tuyến tiền liệt
Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bảng giá khám bệnh của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn:

Dịch vụGiá tiền
Khám Thận – tiết niệu127.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Galant

Phòng khám Đa khoa Galant nổi tiếng là phòng khám chuyên điều trị và thực hiện các xét nghiệm liên quan đến bệnh HIV cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác. Bên cạnh đó, phòng khám cũng có thể nhận khám tuyến tiền liệt cho những bệnh nhan có nhu cầu.

Phòng khám đa khoa Galan được thành lập vào ngày 01/08/2017, nơi đây được biết đến là một trong những phòng khám thân thiện với cộng đồng LGBT. Trong suốt quá trình thành lập cho đến nay, phòng khám Galant đã khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 bệnh nhân và cung cấp những kiến thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như kiến thức y khoa thường thức khác cho hơn 100.000 người.

Bênh cạnh khám bệnh tuyến tiền liệt, một số dịch vụ và chuyên khoa nổi bật khác của Phòng khám Đa khoa Galant là:

  • Xét nghiệm tổng quát
  • Khám bệnh Nam khoa
  • Bệnh da liễu
  • Bệnh mãn tính
  • Bệnh ký sinh trùng

Bảng giá khám bệnh ở Phòng khám Đa khoa Galant:

khám tuyến tiền liệt
Phòng khám Đa khoa Galant
Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh100.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Galant

Hi vọng với những thông tin trên, người bệnh có thể yên tâm lựa chọn cho mình một địa chỉ để khám bệnh tuyến tiền liệt. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể đặt hẹn với những phòng khám trên thông qua nền tảng đặt hẹn bác sĩ Docosan để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.