6 địa chỉ uy tín khám viêm đường tiết niệu uy tín

Viêm đường tiết niệu là một bệnh lý nguy hiểm nếu không được khám viêm đường tiết niệu ở những địa chỉ uy tín. Đây là bệnh ở cơ quan thận – tiết niệu với những triệu chứng như đi tiểu gắt, đi tiểu nhiều lần. Bệnh nhân cần đi khám để được các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Docosan xin giới thiệu với bạn đọc một số địa chỉ uy tín tại TP.HCM để bệnh nhân có thể lựa chọn.

Top 6 địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín bạn cần biết

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín. Nơi đây không chỉ có dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi còn có chi phí khám chữa bệnh ở mức tốt nhất là 0 đồng. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bệnh viêm đường tiết niệu hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng cho những ai đặt lịch hẹn khám và tư vấn bệnh trên ứng dụng Docosan theo hình thức Online.

Trực tiếp tham khảo và tư vấn điều trị bệnh viêm đường tiết niệu cho bệnh nhân là bác sĩ Đặng Thị Kim Sa. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tổng hợp, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn ở nước ta.

khám viêm đường tiết niệu
Khám viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Với những năm kinh nghiệm ấy, việc chẩn đoán và đánh giá mức độ nặng nhẹ của bệnh viêm đường tiết niệu theo hình thức online là điều có thể thông qua việc trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề liên quan. Kết thúc quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bệnh nhân và căn dặn một số vấn đề nhằm hỗ trợ vợ đẩy lùi bệnh tình.

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là một phòng khám chuyên khoa thận và tiết niệu được sở hữu và quản lý bởi bác sĩ Trang Võ Anh Vinh, một trong những bác sĩ tài năng của Bệnh viện Bình Dân.

Đôi nét về Bác sĩ Trang Võ Anh Vinh, đây là một trong những bác sĩ tiết niệu giỏi nhất ở TP.HCM. Bác sĩ có gần 15 năm kinh nghiệm khám và chữa các bệnh liên quan đến tiết niệu và thận như suy thận, sỏi thận, viêm thận,…. Ngoài ra, bác sĩ còn có thể thực hiện thăm khám những bệnh lý nam khoa khác như xuất tinh sớm, tinh trùng yếu.

Bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp tại các nước có nền y học phát triển như Ấn Độ, Hàn Quốc. Bên cạnh thời gian học tập, bác sĩ cũng dành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu khoa học. Kết quả là công trình nghiên cứu khoa học của Bác sĩ Vinh về “Phẫu thuật nội soi cắt một phần thận trong điều trị bướu thận nhỏ” đã dành được giải thưởng Kova về hạng mục kiến tạo.

Giá khám viêm đường tiết niệu của phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền là:

Dịch vụGiá tiền
Khám trước mổ150.000 VNĐ
Tái khám sau mổ100.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền
khám viêm đường tiết niệu
Phòng khám chuyên khoa Mai Tâm Vĩnh Hiền

Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện đa khoa tư nhân nổi tiếng ở TP.HCM, với trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở vật chất hàng đầu, nơi đây được xem là địa điểm khám viêm đường tiết niệu uy tín tại TP.HCM.

Bệnh viện Quốc tế City nằm trong khu Y tế Kỹ thuật Hoa Lâm – Sangrila, tại quận Bình Tân và sẵn sàng khám và chữa bệnh nhiều chuyên khoa khác nhau cho người bệnh: da liễu, sản phụ khoa, nhi khoa.

Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh của Bệnh viện Quốc tế City:

Dịch vụGiá tiền
Khám chuyên khoa lần đầu400.000 VNĐ/lần
Khám chuyên khoa – tái khám 350.000 VNĐ/lần
Khám cấp cứu400.000 VNĐ/lần
Bảng giá khám bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City
khám viêm đường tiết niệu
Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Đa khoa Galant

Phòng khám Đa khoa Galant cũng được đánh giá là địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều y bác sĩ giỏi và nhiều năm kinh nghiệm. Chuyên môn nổi bật nhất của phòng khám là chuyên điều trị và thực hiện các xét nghiệm liên quan đến bệnh HIV cũng như các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Phòng khám đa khoa Galan được thành lập vào ngày 01/08/2017, nơi đây được biết đến là một trong những phòng khám thân thiện với cộng đồng LGBT. Trong suốt quá trình thành lập cho đến nay, phòng khám Galant đã khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 bệnh nhân và cung cấp những kiến thức về các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như kiến thức y khoa thường thức khác cho hơn 100.000 người.

Bênh cạnh khám viêm đường tiết niệu, một số dịch vụ và chuyên khoa nổi bật khác của Phòng khám Đa khoa Galant là:

  • Xét nghiệm tổng quát
  • Khám bệnh Nam khoa
  • Bệnh da liễu
  • Bệnh mãn tính
  • Bệnh ký sinh trùng

Bảng giá khám bệnh ở Phòng khám Đa khoa Galant:

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh100.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Galant
khám viêm đường tiết niệu
Phòng khám Đa khoa Galant

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health, hay còn gọi tắt là Phòng khám Nam khoa Men’s Health là một địa điểm hết sức quen thuộc và đáng tin cậy để nam giới có thể thăm khám viêm đường tiết niệu

Phòng khám được quản lý và điều hành bởi Bác sĩ Trà Anh Duy, một bác sĩ nam khoa giỏi của Bệnh viện Bình Dân. Bác sĩ Trà Anh Duy có hơn 15 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh liên qua đến thận, cơ quan tiết niệu, cơ quan sinh dục và các bệnh nam khoa khác.

Ở Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health, mọi quy trình khám và chữa bệnh đều tuân theo tiêu chuẩn và quy trình nghiêm ngặt, đạt chất lượng cao không thua kém gì so với các phòng khám khác trên thế giới.

Bảng giá khám viêm đường tiết niệu tham khảo của Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là:

Dịch vụGiá tiền
Khám thường100.000 VNĐ
Khám VIP140.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health
khám viêm đường tiết niệu
Phòng khám nam khoa Men’s Health

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh

Phòng khám Đa khoa Pháp Anh ở Quận 10 cũng được xem là một địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt ở TP.HCM. Phòng khám được thành lập hơn 10 năm và luôn tự hào với đội ngũ y bác sĩ giỏi và tay nghề cao.

Cụ thể hơn, các bác sĩ chính phụ trách chuyên môn của Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là:

  • Bác sĩ Thái Văn Thành, Giám Đốc chuyên khoa Nội Tổng Quát, gần 20 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết, Trưởng phòng khám – Phụ trách chuyên môn kỹ thuật, Chuyên khoa Nội tổng hợp, gần 30 năm kinh nghiệm
  • Bác sĩ Lâm Kim Phượng, Bác sĩ khám bệnh, chuyên khoa Nội tổng hợp, hơn 30 năm kinh nghiệm.

Bên cạnh việc khám viêm đường tiết niệu, một số chuyên khoa khác của Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là:

  • Nội tổng hợp
  • Ngoại tổng hợp
  • Tai – Mũi – Họng
  • Răng – hàm -mặt
  • Khoa Dược
  • Xét nghiệm

Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh của Phòng khám Đa khoa Pháp Anh là:

Dịch vụGiá tiền
Gói khám tổng quát cao cấp1.890.000 VNĐ
Kiểm tra chức năng thận385.000 VNĐ
Bảng giá khám bệnh ở Phòng khám Đa khoa Pháp Anh
khám viêm đường tiết niệu
Phòng khám Đa khoa Pháp Anh

Trên đây là danh sách các địa chỉ khám viêm đường tiết niệu uy tín và điều trị hiệu quả. Mong rằng bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn khám chữa bệnh phù hợp dành cho bản thân.