Làm kháng sinh đồ ở đâu – Top 6 địa điểm uy tín

Làm kháng sinh đồ ở đâu có lẽ là một trong những thắc mắc của nhiều người hiện nay. Lạm dụng thuốc kháng sinh là nguyên nhân khiến cho thuốc dần mất đi tác dụng với vi khuẩn, dẫn đến việc điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn. Kháng sinh đồ là phương pháp giúp phát hiện sự đề kháng kháng sinh của vi khuẩn thử nghiệm, hay nói cách khác là xác định mức độ nhạy cảm của kháng sinh thử nghiệm đối với vi khuẩn gây bệnh.

Cùng Docosan tìm hiểu 6 địa điểm làm kháng sinh đồ chuẩn xác dựa vào các tiêu chí: Y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến cho kết quả nhanh và chính xác, chi phí phải chăng.

Làm kháng sinh đồ ở đâu chuẩn xác? – Top 6 địa điểm uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn – Tân Bình

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn là thành viên của hệ thống “Bệnh viện – Phòng Khám Hoàn Mỹ Sài Gòn” – Hệ thống Y tế tư nhân với 21 năm hình thành và phát triển. Bệnh nhân khi đến khám và điều trị bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình kỹ thuật khám bệnh, chữa bệnh theo chuẩn của bộ y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn cung cấp dịch vụ cấy HP kháng sinh đồ với chi phí là 1.360.000VNĐ.

làm kháng sinh đồ ở đâu
Làm kháng sinh đồ ở đâu – Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec – Bình Tân

Phòng khám Đa khoa Quốc tế TIMEC là thành viên của Singapore Medical Group – tập đoàn y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Singapore với hệ thống hơn 18 chuyên khoa. Phòng khám trang bị các thiết bị y khoa từ Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ v.v. Bên cạnh đó, TIMEC quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín lâu năm đến từ những bệnh viện lớn trong cả nước như bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM v.v.

Chi phí cho dịch vụ Nuôi cấy định danh kháng sinh đồ vi khuẩn bằng hệ thống tự động là 450,000 VND/ lần.

làm kháng sinh đồ ở đâu
Làm kháng sinh đồ ở đâu – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

Trung tâm điều trị bệnh hô hấp Phổi Việt – Quận 10

Phổi Việt là Trung tâm điều trị các bệnh chuyên sâu về hô hấp ở người lớn và trẻ em duy nhất ở Việt Nam, cũng là nơi đầu tiên triển khai mô hình “Phòng khám không giấy”. Phổi Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ được tu nghiệp và học tập tại nước ngoài, đã có nhiều năm kinh nghiệm, điển hình như TS.BS. Lê Khắc Bảo – vị bác sĩ hô hấp có học vị tiến sĩ cao nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có hơn 23 năm kinh nghiệm thăm khám cho bệnh nhân, từng nhận học bổng Fulbright của Đại học Harvard- Hoa Kỳ.

Phổi Việt cung cấp dịch vụ làm kháng sinh đồ lao với chi phí:

  • Cấy đàm tìm AFB + Kháng sinh đồ lao: 1.080.000VNĐ
  • Cấy đàm tìm AFB + Kháng sinh đồ lao đa kháng: 1.320.000VNĐ

Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health – Quận 10

Trung tâm sức khỏe Nam giới Men’s Health là phòng khám Nam Khoa chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn và điều trị bệnh nam giới theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Trung tâm quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành của Việt Nam về Nam khoa, Niệu khoa, Nội tiết, Tim mạch, Da liễu và Thẩm mỹ trong lĩnh vực sức khỏe nam giới. Các trang thiết bị hiện đại được nhập từ các nước tiên tiến như Đức, Pháp, Hoa Kỳ.

Trung tâm cung cấp các dịch vụ làm kháng sinh đồ với chi phí như sau:

  • Cấy Tinh Dịch + Kháng Sinh Đồ: 300.000VNĐ
  • Cấy Dịch Niệu Đạo + Kháng Sinh Đồ: 300.000VNĐ
  • Cấy Nước Tiểu + Kháng Sinh Đồ: 300.000VNĐ
làm kháng sinh đồ ở đâu
Làm kháng sinh đồ ở đâu – Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health

Phòng khám đa khoa GALANT – Quận 5

Phòng khám Đa khoa GALANT là phòng khám đa khoa đặc biệt dành cho cộng đồng những người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT). GALANT cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện – chuyên nghiệp, đặc biệt là điều trị dự phòng HIV và các Bệnh lây truyền qua đường tình dục (STDs).

Chi phí cho dịch vụ cấy kháng sinh đồ tại GALANT là 290.000VNĐ/lần,

làm kháng sinh đồ ở đâu
Làm kháng sinh đồ ở đâu – Phòng khám đa khoa GALANT

Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Leancare – Quận 8

Phòng khám đa khoa Leancare tập trung vào chăm sóc sức khỏe ban đầu, dự phòng bệnh, thăm khám định kỳ để phát hiện sớm bệnh. LeanCare là đối tác chiến lược của Medic Lab – trung tâm xét nghiệm có trang thiết bị hiện đại và chất lượng từ các tập đoàn lớn trên thế giới.

Chi phí cho các dịch vụ làm kháng sinh đồ tại Leancare như sau:

  • Cấy vi trùng & kháng sinh đồ: 250.000VNĐ
  • Kháng sinh đồ: 190.000VNĐ
làm kháng sinh đồ ở đâu
Làm kháng sinh đồ ở đâu – Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Leancare

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc tìm hiểu “làm kháng sinh đồ ở đâu” đã có được những thông tin hữu ích về các địa điểm làm kháng sinh đồ TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.