Review phòng khám Marie Stopes (Dr Marie) trên Docosan

Các chuyên gia khuyến nghị rằng chị em phụ nữ nên đến cơ sở thăm khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần, cho thấy rằng việc bảo vệ và theo dõi sức khỏe sản phụ khoa của người phụ nữ là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, các phòng khám sản phụ khoa đang xuất hiện nhan nhản như “nấm mọc sau mưa” khiến chị em phụ nữ băn khoăn không biết phòng khám nào thực sự uy tín, chuyên nghiệp.

Marie Stopes Vietnam được thành lập năm 1989, được biết đến là tổ chức phi chính phủ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) và kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ). Cùng tìm hiểu thêm về phòng khám Marie Stopes Vietnam cũng như cách đặt lịch khám bệnh trên Doctor có sẵn.

Giới thiệu phòng khám Marie Stopes Vietnam

Marie Stopes International được thành lập vào năm 1976 tại Luân Đôn (Anh) theo mô hình kinh doanh thương mại, sau đó phòng khám mở rộng và hiện nay đã có mặt tại 37 quốc gia trên toàn thế giới. Khi đến Việt Nam, Marie Stopes International lấy tên là Marie Stopes Vietnam, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản (SKSS) và kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) cho chị em phụ nữ.

marie stopes việt nam
Marie Stopes Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Marie Stopes Vietnam có kinh nghiệm lâu năm, học vấn cao, từng công tác tại các bệnh viện lớn. Điển hình như các vị bác sĩ:

  • Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Thị Thanh Thuỷ đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản Phụ Khoa, nguyên là bác sĩ tại Bệnh viện Phụ Sản Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Chăm sóc sức khoẻ sinh sản TP.HCM.
  • Bác sĩ Lê Thị Yến Nhi nguyên là bác sĩ phòng khám Ngoại Khoa tại Bệnh viện Củ Chi, Bác Sĩ trưởng khoa sản tại bệnh viện quận 7. Bác sĩ Nhi đã có 25 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa.
  • Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt từng tu nghiệp tại trung tâm Y Tế Từ Liêm và đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành phụ sản.

Phương châm của phòng khám Marie Stopes Vietnam là giúp phụ nữ ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn cũng giảm số ca phá thai không an toàn (hai trong số những nguyên nhân chính gây tử vong ở phụ nữ trên toàn thế giới).

Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám Marie Stopes Vietnam

Mạng lưới các phòng khám Marie Stopes Việt Nam gồm 11 phòng khám chất lượng cao (có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM v.v.) chú trọng vào khách hàng, cung cấp dịch vụ đa dạng và chi phí phải chăng.

marie stopes việt nam
Các dịch vụ nổi bật ở Phòng khám Marie Stopes Việt Nam

Các dịch vụ cung cấp tại phòng khám Marie Stopes Vietnam:

  • Các biện pháp tránh thai dài hạn
  • Sàng lọc ung thư phụ khoa
  • Tư vấn sức khỏe sinh sản
  • Khám và điều trị các bệnh phụ khoa
  • Khám sức khỏe phụ nữ tổng quát
  • Đình chỉ thai nghén an toàn
  • Chăm sóc trước sinh

Đánh giá của khách hàng về phòng khám Marie Stopes Vietnam

Với sự chuyên nghiệp và tận tâm với bệnh nhân, các phòng khám thuộc hệ thống Marie Stopes Vietnam (Dr Marie) nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

marie stopes việt nam
Phòng khám Marie Stopes tại Tân Bình nhận được đánh giá 5/5 trên trang Docosan

Tổng hợp một số review của bệnh nhân trên Docosan:

  • Tôi có trải nghiệm rất tốt với phòng khám này. Phòng khám sạch sẽ và hiện đại, các nhân viên và bác sĩ có hiểu biết rộng và tốt bụng. Tôi rất khuyến khích đặt lịch phòng khám này. (Phòng khám Marie Stopes tại Tân Bình – TP.HCM)
  • Phòng khám hiện đại, sạch sẽ, từ nhân viên đến Bác sỹ đều hết sức ân cần, chu đáo. Bạn sẽ được tư vấn, khám chữa bệnh rất kỹ lưỡng và cẩn thận. Không chỉ hài lòng về chuyên môn của Bác sỹ mà còn hài lòng về tất cả mọi mặt, chất lượng dịch vụ, giá cả… các chị em phụ nữ chắc chắn sẽ không phải thất vọng khi đến đây. Đây cũng là một chi nhánh nằm trong một tổ chức Phi chính phủ của Anh. Nên chất lượng pk được kiểm tra theo tiêu chuẩn gắt gao, còn giá cả thì được hỗ trợ. Bởi vậy các chị e cứ yên tâm đặt lịch hẹn với Phòng khám nhé! (Phòng khám Marie Stopes tại Ba Đình – Hà Nội).
  • Dịch vụ tuyệt vời. Đánh giá cao vì bác sĩ nói tiếng Anh và giải thích mọi thứ rất rõ ràng. Chuyên nghiệp. (Phòng khám Marie Stopes tại Tân Bình – TP.HCM).

Bạn có thể đặt hẹn phòng khám Marie Stopes Vietnam trên Docosan – Nền tảng trực tuyến giúp kết nối bệnh nhân và bác sĩ đầu ngành trên khắp cả nước.

Cơ sở của Phòng khám Sản phụ khoa Dr Marie – Marie Stopes:

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Vũ Phạm Hàm, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Tân Bình, Hồ Chí Minh

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Dr. Marie Đà Nẵng